Sáng sớm Mâu Thuỷ khi đang chuẩn bị cho ngày mới bằng cách nấu một bữa ăn sáng thật đậm chất cho một ngày tràn đầy năng lượng, trong lúc đó điện thoại có tin nhắn từ email liên quan đến công việc. Mâu Thuỷ dừng mọi việc, lại xem chiếc điện thoại và đoạn tin nhắn vừa đến.
(Chào Mâu thuỷ, anh có một dự án mới muốn mời em tham gia. Nếu em quan tâm có thể đến công ti rồi mình trao đổi thêm.) -CEO Trần Việt Bảo Hoàng
(Tí em sẽ lên công ti, coi dự án như thế nào rồi em sẽ tham dự.) -Mâu Thuỷ
(Vậy hẹn em 9h tại công ti.) -CEO Trần Việt Bảo Hoàng
Thuỷ từng tham gia một cuộc thi do công ti tổ chức, nên khi có dịp Thuỷ sẽ có mặt trong vài dự án của công ti dù không nằm trong sự quản lý của công ti, vị trí hiện tại của Thuỷ có được như bây giờ cũng nhờ phần vào cuộc thi năm đó nên khi công ti cần Thuỷ vẫn sẵn sàng đồng hành trong một vài dự án.
Thuỷ chuẩn bị xong mọi thứ rồi đến công ti như đã hẹn. Song song với lúc Thuỷ nhận được tin nhắn thì cũng có vài người nhận được những tin nhắn y chan và cũng sửa soạn để đến công ti.- Mâu Thuỷ: Chào mọi người Thuỷ mới tới. Lúc này Thuỷ nhìn xung quanh căn phòng có vài gương mặt thân quen, và một người mà in sâu vào tâm trí Thuỷ nhất là con người đang ngồi kế bên chỗ trống duy nhất trong phòng họp.
- Bảo Hoàng: Em vào chỗ trống ngồi đi rồi anh sẽ vào vấn đề.
- Mâu Thuỷ: Vâng. "Sao lại ngồi kế bên người đó chứ thiệt là khó chịu quá đi, mà cũng hết cách rồi" Khi Thuỷ bước lại ngồi, người đó mới nhìn đến Thuỷ cũng có vẻ ngạc nhiên do nãy giờ cứ nói chuyện với Khánh Vân một trong những người được mời tham gia vào chương trình lần này. Người ta vẫn bình thường như chưa có chuyện gì, Thuỷ cũng chẳng quan tâm mà chăm chú lắng nghe anh Hoàng phổ biến về dự án chương trình lần này.
- Bảo Hoàng: Chương trình mà anh mời mọi người có tên là Việt Nam Why Not, chương trình do công ti tổ chức và một vài nhà tài trợ. Chương trình chủ yếu đánh vào thị trường du lịch Việt Nam, muốn chia sẻ vẻ đẹp của đất nước mình ở nước ngoài cũng như ở trong nước. Trong các em cũng như chị Diễm thì đều là những người nổi trội được nhiều người biết đến vì vậy sẽ giúp chương trình tiếp cận đến khán giả một cách nhanh chóng nên vậy mong mọi người hãy chung tay trong dự án lần này, có thể chúng ta sẽ quay hình trong tầm một tháng cho dự án lần này, ai có ý kiến gì không? -Khi mọi người đều đồng lòng nói không có vấn đề và đồng ý tham gia trong dự án lần này vì đây là một chương trình mang ý nghĩa to lớn là quảng bá về Việt Nam, sau đó anh Hoàng đưa cho mọi người một bản hợp đồng cho chương trình lần này, mọi người đọc qua một lượt thì đồng ý ký.
- Bảo Hoàng: Mọi người ký xong thì anh nói tiếp, trong chín người ngồi đây sẽ chia thành ba đội chơi. Mâu Thuỷ-Hương Ly, Khánh Vân, Hoàng Yến, Tường Linh, Kim Duyên, Ngọc Châu, Hoàng My và cuối cùng là chị Ngọc Diễm. Mọi người sẽ nhận được thư sau vài ngày để biết mình sẽ chung đội với ai, trong thời gian đó mọi người hãy thu xếp và chuẩn bị cho chương trình lần này. -Mọi người cũng không có ý kiến gì thêm, còn về phần chia đội vẫn còn là một ẩn số ai cũng bình thường dù chung đội với ai cũng được, nhưng đâu đó hai người nọ đang không muốn nhưng cũng muốn được chung đội với đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Want Your Love
Fanfiction"Ghét thì Thuỷ có thể nêu lý do còn lý do vì sao yêu Ly thì có lẽ là không thể. Tình yêu đến tự nhiên vì vậy Thuỷ đón lấy một cách tự nguyện, không vì một điều gì cả, ngay cả khi hiện tại Thuỷ yêu Ly thì Thuỷ cũng đã từng ghét Ly chỉ vì tình yêu đến...