19. Sự Ngọt Ngào Giản Đơn

89 15 0
                                    

Tắm xong về sửa soạn lại, cả hội chị em liền tìm quán lẩu gần khách sạn. Đúng tủ của hội chị em rồi, đi chơi ở đây cũng nhiều lần rồi nhưng cặp đôi Chiền May Mắn chưa đi chung lần nào do ghét nhau đến nổi nằm mơ cũng ghét mà. Chị Yến dẫn mọi người đến một quán mà phải nói là khách ruột, lần nào đi ở đây cũng ghé quán này vì bả chủ ở đây vui tính lắm.

- Hoàng Yến: Quán này mỗi đi chơi chị điều ghé đây, đồ ăn hơi bị tuyệt không gian quán lại riêng tư.

- Hương Ly: Chị nhận tiền quảng cáo hả?

- Hoàng Yến: Dám nói chị vậy hả đánh cho một cái bây giờ, đánh đau lắm đó. Coi quạo ghê không dẫn đi ăn còn nói xiên xỏ người ta nữa.

- Mâu Thuỷ: Không được đánh bé yêu của em. Thuỷ ôm Ly nhìn chị Yến chị dám đánh người yêu em là em không tha cho đi đâu, không chị em gì hết.

- Hoàng Yến: Thấy gớm, đi vào nè mọi người kệ cái cặp Chiền May Mắn ở đó đi. Cả hai còn định cấu kết ức hiếp chị nữa.

Cả nhóm đi vô quán tìm một góc vắng ngồi, hồi có bà chủ ra bà cũng tầm 60 tuổi rồi nhưng nhìn rất trẻ nha. Cô mở quán cũng lâu nên tay nghề rất tốt nên chị Yến rất thích món ăn ở quán này.

- Bà Chủ: Mấy đứa ăn gì cô làm cho.

- Hương Ly: Dạ cho con hai phần lẩu hải sản. Coi một lượt menu thì chọn món lẩu, ở đây gió thổi mạnh ăn món này là đúng bài.

- Hoàng My: Mực với tôm nướng nữa nha cô.

- Khánh Vân: Thêm vài chai bia nha cô. Khánh Vân giơ tay lên phát biểu.

- Kim Duyên: Sao nay Vân uống bia vậy? Duyên lấy tay đánh vai Vân, nay còn đua đòi uống nữa chứ.

- Khánh Vân: Chị Thuỷ kêu Vân nói mà. Nảy vô chỗ ngồi Thuỷ đi ngang nói nhỏ vào tai Vân.

- Hoàng My: Cũng lại chị Thuỷ nữa.

- Hoàng Yến: Chắc tại ai đó không cho uống đó, nên mới nhờ Vân kêu, lúc chung nhóm thì bỏ rơi con bé mà giờ. Chị Yến lắc đầu nói, đi chơi với cặp đôi này mà ăn cẩu lương chán quá trời.

- Hương Ly: Vậy lấy cho thêm bia nha cô. Ly thấy đồ uống đó uống nhiều sẽ có hại sức khoẻ nên không cho Thuỷ uống nữa nhưng lâu lâu đi chơi cũng nên cho Thuỷ thoải mái.

- Bà chủ: Vậy để cô đi làm. Bà định đi thì có tiếng gọi.

- Mâu Thuỷ: Cô ơi.

- Bà Chủ: Có gì không con? Cô nghĩ Thuỷ chắc là định kêu thêm món nữa rồi, cả hội chị em thống nhất ăn tới đâu gọi tới đó giờ thấy Thuỷ kêu cô liền được cả hội chị em chú ý.

- Mâu Thuỷ: Này là người yêu con á cô. Thuỷ cười cười chỉ Ly.

- Bà Chủ: Rất hợp đó nào đám cưới thì ghé quán cô, cô cho nhậu miễn phí một bữa. Tính cách bả chủ quán này như vậy bảo sao ai ghé lần một liền muốn ghé lần hai. Bà chủ nhìn Thuỷ cười xong liền đi vô chuẩn bị đồ ăn, hội chị em đi chơi ngày bình thường nên ở đây cũng không có nhiều khách lắm.

I Want Your LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ