...:"Vất vả rồi! tổng trưởng!!!"
Takemichi:'Mikey vẫn vậy nhỉ, vẫn ra dáng tổng trưởng quyền lực'
Mikey:"cuộc gặp hôm nay nói về vụ Mobius, chúng ta sẽ có cuộc giao chiến lớn với bọn chúng, nó sẽ vào khoảng thời gian lẽ hội Musashi"
Takemichi:"Mitsuya, Mobius là gì?",'mặc dù biết rồi cũng phải hỏi, nếu không thì có thể gây ra các chi tiết khó lường ở tương lai'
Mitsuya:"Mobius là một bang kiểm soát Shinjuku lâu đời hơn chúng ta 2 thế hệ, và còn vụ...sao mày lại nhắm mắt làm gì?"
Vừa nói xong Takemichi căn chuẩn thời gian, né được một cú của Pachin
Pachin:"ồ? Mày là Hanagaki hả?"
Peyan:"mày được Kiyomasa chăm sóc trong vụ đánh nhau ngầm hả?"
Pachin:"mày đang tính cầu cho bọn tao thua à?"
Takemichi:"cầu? Tao còn chẳng biết đến chuyện Mobius, mày nói thế là có ý gì?"
Sau một lúc thì Mitsuya cũng can thiệp vào cuộc nói chuyện như cãi nhau này của đôi bên. Mitsuya cũng có chút nghi ngờ nhưng cũng phải ngăn lại trước khi hai bên xông vào đánh đấm
-góc tâm sự cùng tác giả: Pachin não nhỏ :'))) xin lỗi mặc dù viết truyện vào 1-2h sáng nhma tôi vẫn cười ẻ "tao đéo biết chuyện đấy vì tao là thằng ngu đấy" đcm, cười bay chinh 🥲 đang viết chữ Draken thì thiếu chữ N, nghĩ ra đc tên mới luôn "Drasì-ke =)) -
Draken:"này Pa, yên lặng đi"
Peyan:"xin lỗi Draken"
Pachin:"hừm!"
Draken:"bỏ qua cho họ Takemichi"
Takemichi:"à-ừm.."
Draken:"chỉ là Pa bây giờ đang bức xúc"
Mitsuya:"kẻ đứng đầu Mobius là Osanai đã đánh bạn thân của Pa, cho thành viên Mobius trói cậu ta lại...rồi để chứng kiến cảnh bạn gái bị hiếp ngay trước mặt, đe doạ rồi tống tiền gia đình. Rồi cậu ta tìm tới Pa như nỗi tuyệt vọng cuối cùng"
Mitsuya kể lại cậu chuyện mà biểu cảm như sắp mất kiểm soát, Draken nghe bên cạnh mà cũng tỏ vẻ khó chịu.
Takemichi:" Thật kinh khủng..."
Mặc dù đây là lần thứ 2 cậu nghe nhưng vẫn còn cảm giác bực tức, không thể hiểu được sự ra tay độc ác đến vậy cũng chỉ vì thù hằn cá nhân. Làm hủy hoại đến cả tương lai của một cô gái đang có triển vọng.
"Mày định làm gì?đánh chứ?"-Mikey ngồi trên bậc thang hỏi Pachin đang cúi mặt.
"Chúng ta hơn 2 thế hệ và Touman không chỉ vì vậy mà ra tay, thật sự làm phiền mọi người"-Pachin
"..."-Mikey
"Nhưng tao cay cú lắm Mikey"-Pachin.
"Đó không phải chuyện tao hỏi. Đánh? hay không?"-Mikey
"TAO MUỐN ĐÁNH! TAO MUỐN GIẾT CHẾT HẾT BỌN NÓ!"-Pachin hét to câu trả lời, để trong từng cảm xúc hận thù.
"Đúng như tao nghĩ"-Mikey nghe xong mà cười.
"Hả?"-Pachin ngẩng đầu lên hơi bàng hoàng.
"Có ai nghĩ là phiền phức, nếu Touman giúp đỡ bạn thân của Pa không!?...có ai không đồng ý, cho dù chúng đã làm chuyện như vậy...?THẤY CHƯA KHÔNG CÓ AI!!!!"-Mikey đứng dậy khẳng định nhiều lần nhưng Touman vẫn không có ai phản đối, mọi người đều cười vì sự giúp đỡ này.
"XỬ LÝ BỌN MOBIUS ĐÓ!!!! Ngày 8 tháng 3, quyết chiến ở lễ hội Musashi"-Mikey
Takemichi nghĩ lại vẫn cảm thấy kế hoặc trước đó của bản thân thật buồn cười. Thậm chí cậu còn bị từ chối thẳng thừng, nhớ rằng bản thân đã hoảng cực độ mà cười trừ.
Sau khi họp bang kết thúc, Takemichi cũng chả buồn gì mà ở lại. Bỗng có tiếng Mikey gọi cậu lại:
"Ê, ở lại nói chuyện với tao một chút Takemicchi"-Mikey vẫn ngồi trên bậc thang nhìn Takemichi.
"Hả? Có gì à Mikey-kun? Mày có thể cho tao về sớm được không, tao nhiều việc lắm"-Takemichi quay lại, cậu muốn về lắm nhưng cũng phải trả lời Mikey.
"Mày..chỉ là tao nghĩ sẽ cho mày vào một đội nào đó trong Touman, nói sao nhỉ, mày vào đội của Mucho, đội 5 nhé? Đây là đội trưởng, hai người chào hỏi chút nhỉ?"-Mikey nói rồi chỉ vào người kế bên trái-Mucho cùng với một thân hình thấp bé hơn, tóc vàng nhạt và dài, vấn đề không phải ở Mucho, mà ở đó, là Sanzu.
Takemichi thực sự không có mấy thiện cảm với tên này, một con chó trung thành của Mikey, hắn cũng du hành thời gian, đó là vấn đề lớn nhất, chỉ sợ lần này cũng vậy.
Hai bên có vẻ im lặng, không ai chịu mở lời, bỗng Mucho giơ tay ra trước, ý là muốn bắt tay, Takemichi cũng không từ chối, cũng đành bắt tay lại.
Thấy Sanzu cứ nhìn cậu và cậu có vẻ không được thoải mái, Mucho cũng không nói gì, nói ít hiểu nhiều, cúi đầu tạm biệt 3 người rồi đi khỏi cùng với Sanzu.
Takemichi có chút sợ, chỉ tại nếu bản thân không vào đội của Mitsuya cũng có ngày chết không toàn thây. Chả hiểu lý do mình vào đội 5, cậu quay ra hỏi Mikey
"Này Mikey-kun, vì sao tao lại vào đội của Mucho vậy?"-Takemichi
"Hình như tên nữ tính dài như thiếu nữ kia xin Mucho ấy"-Mikey không để ý nhiều nhìn qua Draken, Mikey có lẽ xong việc nên muốn về rồi
Nghe xong mà Takemichi bất an không ngừng, trước lúc chết Sanzu nhận cậu làm Boss thừa kế thay cho Mikey, chỉ sợ hắn cũng du hành đến đây.
Không thể tưởng tượng ra được cảnh Sanzu sẽ phát điên thế nào khi cả Mikey lẫn boss thứ 2 cũng chết. Takemichi rùng mình mà quay bước đi về, bỗng Mikey nói to
"Mày có cần tao chở không Takemicchi!"-Mikey chờ câu trả lời từ cậu
"Tao có thể chọn Draken chở được không?"-Takemichi quay ra
"Kh-"-Mikey đang tính nói bỗng có tiếng cắt ngang.
"có!"-Draken không ngại chở cậu về liền đáp lời trước cái lườm của Mikey
_End chap 4-next chap 5_
BẠN ĐANG ĐỌC
| allTake •|• Kẻ nhút nhát |
FanfictionTakemichi chết đi và sống lại, với cuốc sống mới, liệu anh hùng có thể cứu được mọi người? hay lại thất bại?