------------1254 năm sau---------------
Trong khu rừng tensura đã có một nam nhân nhưng mang sắc đẹp của 1 mỹ nữ đã tỉnh giấc. Người đó chính là Rimuru tempest.
Rimuru: ta đã ngủ được hơn 1000 năm rồi nhỉ.
Rimuru: Đấng toàn năng, kích hoạt!
1 lúc sau
Rimuru: vậy là velda đã chết rồi nhỉ, tự sa vào luật lệ mình đặt ra và chết. Vậy được rồi, Đấng sáng tạo, kích hoạt
Mau tái tạo linh hồn của cá nhân veldanava và lucia.
'10s sau'
Đst: Hoàn thành
Rimuru: vậy 300 năm trước veldora đã quậy phá ở thánh quốc của luminas nhỉ và 2 năm trước đã có kẻ thế giới mà asura tạo ra nhỉ và hắn là con gái. Và bây giờ cô ta đang dự wabiris ( ko biết có đúng ko) nhỉ, có lẽ nên đến đất nước cô ta thôi nhỉ.
Nói xong,ri liền lấy từ không gian ảo ra một chiếc mặt nạ quỷ ( cho dễ hình dung thì các bạn cứ tưởng tượng mặt nạ của của ri như mặt của azain như trong overlord nhé)
Ri bắt đầu đi đến đất nước của rimiru.
Anh lính nào đó: này cậu kia, nếu không có giấy thông hành thì cậu không được vào đất nước của chúng tôi.
Rimuru: Ahaha..... thật sự xin lỗi các cậu nhé.
Nói xong ri liền bùng phát 0,0005% bá khí của thân(0,0005 % của ri=50% năng lực của mỗi vị thần)
Khi ri nói xong thì tất cả đều đã ngất lịm đi trừ những ma vương, chân long, yuki và các cấp dưới của hắn.
Tâm trạng của velzar+velgrynd+veldora kiểu: anh ấy đã thức dậy.
Ok, chở lại với mạnh chính
Ri lúc này đang thấy ngứa tay ngứa chân nên đã dùng máu của mình và0,000001% năng lực để triệu hồi 2 cá thể ác quỷ và thiên thần
Aq: ahh... lâu lắm rồi ta mới được triệu hồi đấy, này con người hãy cho ta thấy sức mạnh của ngươi đi rồi ta sẽ phục vụ ngươi
Tt: này loidr cậu nhẹ giọng lại với anh ta đi.
Aq: được rồi archet
Rimuru: này archet, cậu có muốn làm cấp dưới của tôi ko
Tt: nếu được thì tôi mong ngài trọng dụng.
Rimuru: từ nay tên cậu sẽ là leorno.
Leorno: Vâng thưa ngài.
Sau khi đặt tên thì leo đã tiến hóa lên thần ánh sáng, ngang với lina.
Rimuru : còn loidr thì cậu sẽ sẽ đấu với tôi, nếu cậu thắng thì tôi sẽ cho cậu sức mạnh, còn nếu thua thì cậu phải làm thuộc hạ của tôi.
Aq: ta chấp nhận
----------- cuộc chiến--------------
Rimuru đã lập một kết giới mạnh để cậu không phá hoại tempest.
Rimuru: chúng ta bắt đầu thôi nhỉ.
Aq: được.
Aq: siềng xích ác ma.
Từ trong không gian xuất hiện những sợi xích đen xuất hiện trói chặt tay và chân rimuru.
Aq: ngươi có vẻ đang tuyệt vọng lắm nhỉ, hãy hạnh phúc đi vì ta sẽ kết thúc ngươi.
Loidr nói với dọng điệu điên cuồng.
Aq: hãy nhận lấy đi ' đổ vỡ, hố đen, hủy diệt.' Hảaa.....ngươi còn sống ư tại sao lạ vậy chứ.
Tên ác quỷ đó đang hoảng hốt vì rimuru không những không chết mà còn không có một vết xước.
Rimuru: được rồi, cuộc chiến này bây giờ phải kết thúc thôi.
Rimuru: đấng toàn năng.
Ngay lập tức loird đã bị rút cạn ma tố và loird đã gục xuống.
Rimuru: ta thắng rồi nhé, bây giờ cậu sẽ là thuộc hạ của tôi.
Aq: vâng thưa ngài.
Rimuru: từ nay tên ngươi sẽ là kaito.
Kaito: xin cảm ơn ngài.
Sau khi đặt tên thì kaito đã tiến hóa thành đại tướng quỷ, kém hashirato 2 cấp.
Rimuru: Giờ thì chờ cô ta về thôi.
Đây là leorna:Còn đây là kaito:
---------- tại wapiris ----------
Guy: này, mọi người có thấy có một nguồn năng lượng có sức mạnh gấp ngài velnary và ngài veldanava ít nhất 30 lần ko.
Luminas: tôi cũng thấy vậy.
Ramiris: hình như nó phát ra từ khu rừng tensura, thuộc lãnh thổ của rimiru thì phải.
Guy: rimiru sẽ đi đàm phán với nguồn năng lượng đó nhé.
Rimiru: Ểhhhh..... sao lại là tôi
Guy: vì đó là lãnh thổ của cô mà.
Rimiru: thôi được rồi.
Quay lại với ri
Rimuru: có lẽ cô ta sắp về rồi, hashirato!
Hashirato: có tôi thưa ngài.
Rimuru: cậu đi pha trà đi.
Hashirato: dạ vâng.
Rimuru: Kaito.
Kaito: có thần.
Rimuru: cậu ra ngoài đó mời rimiri vào nhé.
Kaito: dạ vâng.
------- tua đến lúc rimiru về tempest------
Rimiru: sao tất cả mọi người ở đây đều bị ngất vậy raphael.
Raphael: dạ thưa, là nguồn năng lượng kia đã bộc phát bá khí và làm tất cả mọi người ở tensura ngất ạ, tôi khuyên ngài đừng gây chiến với nguồn năng lượng đó.
Rimiru: cái gì!!!!!! À mà tên kia là ai.
Raphael: dạ thưa ngài, hắn là kaito là1 trong 3 thuộc hạ của năng lượng kia và hắn mạnh hơn ngài ít nhất 100 lần.
Rimiru: cái gì!!!!!! Tận hơn 100 lần, tên thuộc hạ đã mạnh đến vậy thì ko biết hắn mạnh đến mức nào cơ chứ.(hốt hoảng+sốc)
Raphael: dạ thưa hắn là thần của đa vũ trụ ạ.
Nghe đến đây thì rimiru suýt ngất đến nơi vì nếu mà solo thì cô sẽ hẹo từ cú đầu tiên.
Kaito: cô hãy đến phòng khách của tòa thị chính, chủ nhân chúng tôi đang đợi.
Rimiru: à .... ừm
Nói xong kaito liền biến mất.
Lúc rimiru đến tòa thị chính
Rimuru: oh!xin chào cô nhé rimiru mời cô ngồi xuống uồng trà.
Rimiru: à.. được.
Bổng nhiên từ trong không khí có một nắm đấm đang lao đến ri nhưng đã được hashirato cẳn lại.
Hashirato: ồ, là cậu à noir.
Diablo: ngài đừng gọi tôi như vậy, bây giờ tên tôi là diablo.
Rimiru: cho tôi xin lỗi ngài vì thuộc hạ của tôi.
Rimuru: à,ko sao đâu*ri nở nụ cười tuyệt đẹp*
Rimiru:*đỏ mặt*
Rimiru: ngài đến đây để làm gì ạ.
Rimuru: à, ta đến đây chỉ để thăm em trai với ở nhờ thôi, mà các ngươi cũng ko cần trốn đâu ra đây đi.
Guy: ngài có vẻ tinh thật nhỉ.
Milim: oa! Có đến hai rimiru luôn.
Rimiru: ể...sao mọi người lại ở đây.
Ramiris: thì vì chúng tớ lo cho cậu đó,
Mà đây là ai vậy?
Ramiris hỏi
Guy: đây là ngài rimuru,là vị thần đa vũ trụ.
Tất cả-ri,rimiru,các thuộc hạ của ri: Hể!!!!!!!
Rimuru: này veldora,mau ra đi.
Veldora: AAAAAA...... anh rimuru.
Veltaku liền lao đến ri ôm.
Lý do veldora rất quý ri vì trước đây ri đã luôn bảo vệ veldora trước những lần sắp phải isekai vì bị bạo hành bởi hai bà chị của mình.
Rimuru: được rồi veldora bỏ anh ra.
Veldora: à dạ vâng.
Rimuru: giờ tôi đang có công việc nên sẽ vắng mặt trong một thời gian.
Rimuru: mà này rimiru.
Rimiru: dạ.
Rimuru: ta sẽ cho cô mượn tạm 1 ít sức mạnh của ta nên bây giờ cô đã mạnh ngang asura.
Rimiru: asura là ai ạ
Rimuru: à, đó là vị thần khởi nguyên yếu nhất của tôi.
Rimiru: à dạ vâng*hơi sốc*
Rimuru: còn raphael từ nay cô sẽ tên là ciel, là manas riêng của rimiru.
Ciel: tôi xin cảm ơn ngài.
----------end chap 3------------
Bỏ phiếu:
Quyển 1
1. Làm h+
2.làm ri x anime
Chọn nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại long khởi nguyên thần Rimuru tempest
Sonstigesquyển đầu tiên tôi viết, mòn mọi người ủng hộ ❤ Mong mn góp ý với tôi ❤❤❤ love zou 3000❤❤❤