Chapter 6

7 0 0
                                    

I'm wearing gray pants white crop top and nilugay ko lang ang buhok ko I'm writing on my placard it says gray I'm proud of u just me being her best supporter I heard he's very very famous kaka 5m nya nga rin sa insta he always appeared on my tiktok I try not to like those because his fans might bash me but I keep watching it pogi nya kasi.

Nami still doing her nails I wonder if 3 boys will come I mean probably but I'm not sure they are all busy especially asher.

I bring my neck fan in case mainit dun kinakabahan ako makita si asher pero bakit baka nga kasama nya pa si gwen kung kelan talaga bumabalik feelings ko pag nagiging cold sya. 2 weeks narin kami di nagkita in that 2 weeks I got bored I'm always at mom's clothing store just helping.

"Omg wyn talaga bang magpapakita ka dun na maputla." Aniya habang nilalagyan ako ng liptint.

She requested I should put my contact lenses do I did put a dark blue one.

"U look prettier than me today I don't like it." She smirks and we quickly go out in my house and went in her car.

Nami buy pizza for grays groupmate para makalandi rin daw. Naisip nya pa yun iba talaga mag first move kaibigan ko. 

I look at my phone none of our boy besties message me but lately zach and nam is texting even video call each other third wheel talaga ako.

After minutes of playing in my phone finally we are here marami naring tao sa moa. They got pretty fans good for them also gay fans which makes me excite I hope I can be friends with them.

Bumaba na kami sa sasakyan I saw zach waiting for us I wave and he suddenly pinch my cheeks.

Tinignan ng masama ni name c zach. "Alam mo paborito mo talaga c wyn hindi naman sya yung kahalikan mo noon." Asar na sabi ni nam nabigla naman ako at natawa sa sinabi nya. I know she's joking dahil hindi nya kaya magtampo.

"Baliw akala ko ba no catching feeling?" Kinabahan naman c nam at inakbayan nalang ako habang papasok kami sa venue.

"Pag ikaw nafall kay zach libre mo ko buffet." Natawa naman c zach at nagtinginan sila.

Nakaupo na kami at tinignan ko yung insta ko di naman sya online. Napatingin kami sa entrance dahil nagsigawan ang mga fans at nakita ko c asher kasama is gwen.

Pumunta naman cla side namin binati nya sina yung 3 except sakin.

"We meet again." Tinignan ko si gwen ng seryoso at inirapan. Nabigla naman slang lahat sa asal ko.

"Oh.." inabot sakin ni sawyer yung jacket nya tinignan ko lang ito.

"Baka lamigin ka." Kinuha ko nalang at nagpasalamat inasar naman ako ni nam sakanya.

Lumabas na yung grupo ni gray at nagsimula na silang kumanta. Hindi ko mapigilang tumingin sa side nina asher mukha silang naglalandian ni gwen kaya tinutok ko nalang yung atensyon ko kay gray.

Titig na titig lang ako sobrang pogi nya amoy di mapapasakin. Kung ito jowa ko maraming galit sakin na fans nya. Kumaway sya sa direksyon namin kumaway rin kami pabalik.

Gwen looks like a fan of gray's group meanwhile asher not even singing he looks bored tinaasan nya ko ng kilay kaya umiwas ako ng tingin. 

Sawyer ask me to take a selfie so we did.

Phoenix song is always viral bet ko rin naman kaso di rin ako makarelate para lang sa magjowa.

They all clap and ask some questions before they proceed to their last performance.

They are 4 members all look handsome looks like your teen crush one half filipino half chinese it's noah the one who bet on me. One is pure filipino one is half australian other is half korean half fil his name is rain kanina nya panga ako tinititigan.

Unexpected EncounterWhere stories live. Discover now