Tình nhân

354 23 3
                                    

TRẠCH NỮ : Lần đầu viết có gì sai sót xin bỏ qua
OOC ❗❗ ❗
-------------------------------------------------------------------------------
Tại một quán bar nổi tiếng có tên là Landed . Có nghĩa là "Hạ Cánh" nơi mà bạn sẽ bắt gặp những"Thiên thần sa ngã" đang mặc những bộ đồ vô cùng khiêu gợi để tìm bạn tình cho đêm nay , họ sẽ không ngần ngại 419 với bạn cho dù chỉ vừa mới gặp lần đầu hoặc chỉ đơn giản là bạn có thứ gì đó khiến họ nảy sinh ham muốn mà ngay cả họ và bạn đều không rõ nó gì . Không quá xa lạ vì nơi đây họ phải là những MB được đào tạo bởi các "Bà dì" mà họ chính là những con người bước vào đây để 419 với những vị khách bước vào quán như họ thôi , nói rõ hơn thì khách vào quán bar Landed này có hai thể loại một là " tìm kiếm con mồi hợp ý để thao nát nó ( top ) ", loại thứ hai là "tìm những người thao nát mình ( bot ) " loại này thì chỉ có 419 được thôi chứ bạn sẽ không bao giờ rước họ về làm "vợ"được đâu , nếu bạn đủ khả năng thoả mãn họ thì sẽ được đặc xá làm*tiểu tình nhân mà thôi. Khi vào đây bạn chỉ có thể là "con mồi" hay "thợ săn" không hơn không kém. Tại đây luôn có sẵn cho bạn những căn phòng cách âm vô cùng tốt ,có cả những món "đồ chơi" để bạn và người ấy có một đêm thật tuyệt vời và đầy thú vị.

Có thể thấy quán bar này nổi tiếng đến nỗi cả những thiếu gia của các gia tộc lớn nhất nhì thế giới cũng đến đây. Bạn nghĩ họ đến đây chỉ đơn giản để "chơi đùa" thôi sao ? Ồ không , không đơn giản như vậy đâu ! Ở nơi này có một thứ nói đúng hơn là một "Tiểu Tình Nhân" chờ sẵn sàng phục vụ họ hằng đêm , người này không đơn giản có "kĩ năng" cao mới giữ chân được họ thôi đâu mà còn chiếm đoạt được cả trái tim của bọn họ nữa đấy .

Và như thường lệ họ vẫn đến và đi thẳng vào căn phòng nơi có "thứ" mà họ chờ mong . Căn phòng 'VIP 419' này là nơi có những cuộc làm tình đầy tình thú diễn ra .

Trên chiếc giường đã được dọn dẹp sạch sẽ sau cuộc"vui" ấy hiện đang có ba thân ảnh chỉ với chiếc mền đắp ngang hông và một trong ba thân ảnh đấy trên cổ và khắp nơi trên cơ thể lại có nhiều vết cắn và những dấu vết ửng đỏ lên như "muỗi cắn" vậy và người nay đang lọt thỏm giữa hai nam nhân kia không ai ngoài người được mệnh danh là "bảo bối của các ác ma" - Harry Kurowa ( Harry Potter ) . Tên bên phải đang lấy tay xoa xoa eo cậu là tên công bạch kim - Draco Malfoy và tên bên trái cậu lại càng quen thuộc hơn là cha của tên Draco kia - Lucius Malfoy , vợ hắn đã mất vì tai nạn nên hắn tìm đến cậu để giải tỏa cũng như lắp đầy khoảng trống bên trong tim hắn . Ôi thật tuyệt vời khi cả hai cha con gia tộc Malfoy đứng đầu thế giới lại đi "yêu" và "bao nuôi cưng sủng" cùng một người đấy. Tin này chắc chắn sẽ đứng đầu trang báo chí và sẽ được các phương tiện truyền thông loan tin rộng rãi khắp cả nước nếu có kẻ tiết lộ đấy .

" Hai người định ở đây đến bao giờ "

Cậu lên tiếng phá tan bầu không khí yên tĩnh đến đáng sợ từ nãy giờ và cũng thành công đánh thức cơn ghen vô cớ của hai tên kia rồi đấy tiểu Har à
Cả hai đồng loạt quay sang nhìn cậu với khuôn mặt đen kịt và ơn trời ơi cậu chỉ mới nói có một câu thôi mà làm gì hai người lại toát lên vẻ mặt đáng sợ thế chứ.

"Em muốn đuổi bọn ta đi để tiếp đón tên đàn ông khác sao !? Hử "

"Đến nghĩ cũng đừng hòng nghĩ bé cưng "

Lại tới nữa rồi,cái tính ghen tuông vô cớ này của bọn họ làm cậu phát cáu đấy , cậu là gì trong mắt họ vậy (!?) ,họ nghĩ có thể quản lý tất cả mọi chuyện trong cuộc sống của cậu à ? Thật nực cười đấy là chuyện hài hước nhất mà cậu từng nghe đấy !
Sao hai câu nói của hai tên đấy thì không khí lại rơi tĩnh lặng , cậu không đáp lời lại hay làm gì cả chỉ bước xuống giường bước đến chiếc ghế sofa độc nhất trong phòng rồi nhặt lấy quần áo mặt vào sau đó trước khi bước ra khỏi phòng cậu không quay đầu nhìn về phía họ chỉ để lại vài câu nói rồi đi mất.

" Tôi và các anh chỉ đơn giản là tình hay nói đúng hơn là vui chơi qua đường không cần quan trọng quá vấn đề ! "

" Và tốt là các anh nên học cách không xen vào cuộc sống của em đi "

Bây giờ chỉ còn lại hai tên đấy trong căn phòng này

" Ta nghĩ ta và con nên dạy dỗ lại em ấy "

" Phải cha nói đúng em ấy quá hư rồi "

Đồng loạt cả hai nhếch mép nở một nụ cười chuẩn quý tộc của gia tộc Malfoy . Ngay sau đó hai người họ cũng mặc đồ vào đi ngay .
-----------------------------------------------------------------------------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[All Harry ] Tiểu Tình Nhân Thật Mị HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ