new story ko dito. try lang!!! xd xd.. #FindingPrinceCharming...
prologue...
Minsan nagkaruon kami ng JS prom sa school.
dahil isa lang naman akong hamak na nerd. Hindi na ako nag-eexpect na may mag-aayayang makasayaw ako...
pero habang panay lang ang Kain ko sa pwesto namin. napatigil ako ng may nag-abot ng kamay sakin at sinabing..
'pwede ka bang makasayaw?'
Napakunot ang noo ko. at di ko naman siya makilala kasi nakamaskara siya.
at Una, nagdadalawang isip pa ako na iabot yun. pero napapayag din ako at hinawakan ko kamay niya. pumunta kami sa gitna at nagsayaw ng nagsayaw ng nagsayaw kahit hindi ko kilala kung sino siya. ako naman, Hindi ko alam kung kilala niya ako..
bigla siyang ngumiti sakin.. "thank you for this night. Cloe."
O_O
oh? kilala niya ako?
At dahil tapos na ang music. binitawan na niya ako. pero bago niya ako iwan sa gitna. may nilagay siyang papel sa palad ko..
binuklat ko yun at ito nakasulat..
'I love you, cloe.'
Ngayon, ito problema ko.. hinahanap ko ngayon kung sino ang misteryosong lalaki na yun.. at ito mga nasa list ko na posibleng siya..
1. George David Nelson.. (he is my crush) *face palm* pero imposible. ne minsan di pa nga niya ako napansin eh. tsk. pero Sana siya! kasi na love at first dance ako sa kanya xd..
2.Jelal Oivarez(I hate him) Ang Yabang kasi! akala mo kung sino gwapo! well, gwapo naman talaga siya pero ayaw ko sa kanya. at ekis siya sakin. kasi mas lalong imposible siya.
3.PauPau(Cute) Ang kulit ng isang 'to!
4.Tommy( parang radio lang 'to. Hindi Magsasalita kung Hindi mo bubuksan.)
5.Maki(Ay! ito yung kalaban ko sa pagiging top one sa class. Pero mabait 'to!) posible kayang siya? Ewan!
at son on... Marami pang nakasulat na name sa list ko at isa na dun at best friend kong si Jack!
ngayon. tulungan niyo akong hanapin yung prince charming ko!!!!!
———————————
Epic?? haha! xd... baka maseen lang 'to! xd..
tuloy o delete?
BINABASA MO ANG
Finding Prince Charming
Teen Fictionthis is second making wattpad story hope you like it i will make cover story photo of this story when i have a time sometimes im busy