- Đúng vậy nhưng trước mệt tớ phải nối cánh tay nhân tạo cho cậu. Bây giờ còn khá sớm nên chúng ta hãy bắt đầu, ngài Đệ Lục cũng đã có nói nếu nối lại cánh tay thì có lẽ cậu sẽ điều khiển lại được chakra. Tớ nghĩ như vậy sẽ ổn hơn đó Sasuke, Hinata nói
- Vậy khi nào xong?, Sasuke nói
- Tầm 1-2 tiếng thì phải lúc trước mình đã xem ngài Tsunade nối cánh tay cho Naruto từ đầu đến cuối. Mất khoảng chừng thời gian đó, Hinata nói
- Ừ vậy vào trong thôi, Sasuke nói xong liền đi vào nhà
Hinata nghe vậy cô cũng đi theo cậu, khi vào trong cô khá bất ngờ nhìn bên ngoài căn nhà khá nhỏ khi vào trong thì nó khác hẳn rất rộng và ngăn nắp, đơn giản vì Sasuke là người ngăn nắp và sạch sẽ, cô cũng không lạ vì thấy như thế. Hinata bắt đầu nối ghép cánh tay của cậu một cách tỉ mỉ trong vòng 1-2 tiếng Sasuke phải ngồi im để quá trình hoàn thành, nó khá là đau nhưng Sasuke lại tỏ ra chẳng là gì cả, nếu Naruto ở đây chắc hẳn cậu ta sẽ hét lên thật to..., Sau đó thì cũng đã nối xong cánh tay và bây giờ thì ngoài trời cũng sập tối còn Hinata đang dặn dò cậu những điều cậu buộc phải tránh khi vừa mới nối xong cánh tay. Chẳng hạn cậu không được đụng nước và cô cũng có nói bây giờ cậu không nên cử động quá nhiều, cánh tay cậu có thể sẽ rách ra lúc đó sẽ rất mệt cho cả hai, Sasuke hiểu những gì mà cô đang nói, bỗng chợt Hinata nhận ra trời đã tối và cô nghĩ mình cần quay lại quán trọ ban nãy để nghĩ ngơi. Hiện tại mà nói thì cô đang rất mệt vì cô đã đi một quãng đường khá xa từ làng Lá, sau đó đến đây cô phải nối tay cho Sasuke hầu như cô chưa được nghĩ một chút nào, Sasuke cũng đã nhận ra phần nào sự mệt nhọc của cô. Bỗng nhiên cô quay lại và nói với cậu là ngày mai mình sẽ quay lại để luyện tập giúp cậu, Sasuke nghe xong thì chẳng có biểu hiện gì.
- Tớ nghĩ tớ sẽ đi đến quán trọ cách đây không xa để nghĩ ngơi, ngày mai tớ sẽ quay lại đây để luyện tập cho cậu, Hinata đứng dậy nói
Sasuke thì vẫn im lặng chẳng nói gì đến khi Hinata đi ra tới cửa thì...đột nhiên có bàn tay nắm lấy cổ tay cô kéo cô lại, đó là Sasuke.
- Cậu cứ ở đây cho tới hết 2 tuần này đi, Sasuke nói
- Hể? vậy sao được chứ...không sao đâu chỗ đó cũng gần đây thôi cậu không cần lo đâu, Hinata nói
- Sao cũng được, Sasuke nói
Cô nhìn Sasuke nét mặt cậu có vẻ điềm tỉnh nhưng trong lòng cậu thật sự biết ơn cô vì đã giúp mình, thấy Sasuke đột nhiên ngỏ lời như vậy Hinata có chút bất ngờ nên cô quyết định là sẽ đồng ý ở lại, bởi vì hiếm khi à không đây là lần nói chuyện đầu tiên của cả hai, cô mong qua lần này cả hai có thể coi nhau là bạn chăng.
- Vậy...tớ sẽ ở đây, cảm ơn cậu rất nhiều, Hinata nói
- Không cần cảm ơn đâu, coi như là trả ơn cậu đã nối cánh tay và giúp tôi luyện tập vậy, Sasuke nói
- Ưm vậy tớ sẽ đi cất đồ, Hinata nói
Sasuke lại tiếp tục im lặng còn Hinata thì đi sắp xếp đồ của mình, lúc nãy coi vẫn chưa để ý kĩ ăn nhà lắm. Cô dọn đồ ở một góc nhỏ trong nhà thì bất chợt cô nhìn xung quanh, căn nhà Sasuke dường như chỉ có hai phòng, phòng ở ngoài sau thì chỉ có nhà bếp và phòng tắm có vách ngăn giữa hai giang nhà, giang nhà phía trước thì chỉ có một chiếc giường của cậu và vật dụng cá nhân, và một cái ghế sofa còn có một cái bàn . Cô nhìn một lúc thì nhận ra căn nhà chỉ có một cái giường, cô đang nghĩ là mình đã làm phiền Sasuke khi không biết mình sẽ ngủ đâu, thấy cô như vậy Sasuke nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Trong Tim
RomanceTruyện làm về cả hai cặp đôi SasuSaku và NaruHina. Mình viết truyện này là vào khoảng thời gian sau đại chiến ninja lần thứ 4 nhé, lúc này đang trong mọi người đang trong giai đoạn 20 tuổi, trong anime sau đại chiến ninja Neji đã mất nhưng trong tru...