While in the hospital..",,
Wala pa ba sila .. ",, mama..",
Tila ito balisa..."kung kaya't tinanong Siya nito..."
Iha,,, makinig ka skin...",,
Kpag sinabi ko sayo na umalis ka na dto ..umalis ka na. ''Po bakit po mama..",, kinakAbahan Siya sa mangyayari..."
Ma,,di kita maari maiwan Dito ..dahil ....",,May tinawagan ito", Pharrex you need to get her out of him ..'
Now..""
Yes mam",,Maya-maya may dumating na tao para sunduin Siya ngunit Ang pinag-tataka nang ginang bakit ito naka facemask..."
At...
Na bigla Ang ginang dahil nag-labas ito nang baril ..'
Akin na SI Daena,, mahal Kong kapatid...""
Nakaka lokong ngiti sa Ang sumilay sa mga labi nito...''Johnny bakit..."?!...
As you can see give that girl to me..
Dahil sa kanya ... Di sana mamatay SI soñya",,Maawa ka sa Bata johnny.. parang awa Muna ..." Wag Kang lalapit kahit na kapatid kita ...,,dahil din sayo.
Bakit lahat binigay ni papa Ang lahat nang yaman sayo...',,
Oo inggit at selos Ako ..''
Alam mo ba Yun .. ..*Nakarating sila hanngang sa hallway nang Entrance sa hospital...""
Wlang lalapit kundi patay Ang bungo nang babaeng ito .."
Mangiyak-ngiyak c donya Tañya sa kapatid niya please.."
Johnny wag Siya kung galet ka skin .,Ako na Lang patayin mo ..""Hindiiiiiii ilabas nyo c drake ..c drake kailangan ko.
Maya-maya dumating c Drake.. "
Papa please put the hand gun down
For me please...""
Please let her go ..*,,Anak ,,,"" nang ibaba na nito Ang baril ..."" Someone was shoot her...,*
Sa balikat na tamaan SI Daena..."",Clayne...."" Help Mee...before she lost consciousness. "
Fuck you " who's supposed to shoot her...?!*
It's me...""What the hell Savannah...?!**
I got my revenge on you Daena ..*",,
Nooooo!! Said uncle johnny,''
Noooooooo I didn't not shoot her it's wasn't not me....''No ..... please let her go .. it's all her plan it's not me...''
Itinuro niya si Savannah na naka tayo sa gitna at may hawak itong baril.
I told you uncle johnny
You did not kill her...ahahaha tawa ito nang tawa...""
Urghhh sinong bumaril skin at na bitawan Ang baril...."*,It's was Pharrex ..."
Nang sinipa Naman ito...ni Blake Ang baril..at kinuha ni Clayne.."
Ganyan''ka na ba ka desperate sana bakit mo ito ginagawa
So,what ( laughing) if u could see Clayne and Daena..,,""
My favorite cousin ,I was the one who made all of these plan rigth Tito johnny,,I am your worst nightmare...daena
Ahahaha''''you're not feeling good we'll daena my dear cousin..',,Fuck you ...!!! Sana ..."" Mamatay ka na ..."*,, 3 Sunod-sunod na putok nang baril Ang tumama dto...""
Mama ,,, makikita na rin kita sa wakas...""
Bago ito malagutan nang hininga.."",,I'm so Sorry drake nang dahil sa kanya ,,,Siya Ang nagpasimuno nitong lahat..kung kaya't...""
Binayaran niya Ako para kidnapping SI Daena...",,I don't know what to do from u uncle pero bakit nakipag sabwatan ka sa kanya...?!"" It's so selfish you are...",,
To The ICU ....
Everyone was there for Daena..."
Hayssss Namn Clayne pede ba umupo ka...kami Ang nahihilo sayo,,
I can't lose her ..
I don't wanna lose her again...,,di ko alam gagawin ko Lalo na't buntis pa Siya at mag papakasal pa kami "
BINABASA MO ANG
The Sweet Temptation
Romancelust/ romance/spg/wild ⚠️⚠️ / SPG /18 and above She doesn't not know We're too do .. Perhaps. She really wanna knows where to find his husband. Ngunit habang na tagal . Lalo lang nag-titrigger Ang sakit sa ulo niya...."!!**. Unti-unti nga ba ma...