1. Công chúa ( kha lộ h )
Nếu muốn nói khởi tắc cách đế quốc nhất chạm tay là bỏng người, ở dân chúng trong lòng, không hề nghi ngờ là Nhị công chúa kha lộ • hải đức Stam. Vị này may mắn bị nữ vương từ chi thứ trung chọn trung nữ hài, nghe nói có một nửa mị ma huyết thống —— nghe đồn nàng là thân vương điện hạ cùng nào đó hạ đẳng mị ma nô lệ sở ngoài ý muốn sinh hạ hài tử, cũng đương nhiên mà gặp thân vương mắt lạnh cùng xem thường. Nhưng mà ở mười hai tuổi khi bị nữ vương điểm trúng, nhảy trở thành nữ vương duy nhị hài tử chi nhất, nàng liền giống như biên thuỳ trong rừng rậm phệ người ma thực, nhanh chóng mà trưởng thành vì không thể khinh thường mãnh thú.
Nhưng mà, đối với chân chính tới gần đế quốc trái tim quyền quý nhóm tới nói, các nàng trong lòng biết rõ ràng, cho dù chính đắc thế kha lộ • hải đức Stam hiện giờ quyền cao chức trọng, uy phong bát diện —— chân chính có thể nói một không hai, lại là vị kia ru rú trong nhà Đại công chúa y ngẩng na • hải đức Stam.
Vị này Đại công chúa đó là tiền nhiệm Thánh Nữ tiên đoán trung kim sắc đôi mắt thuần nữ tính —— cũng là đại lục hiếm có thuần nữ tính. Theo lý mà nói, vị này đệ nhất thuận vị vương vị người thừa kế hẳn là càng thêm vì dân chúng sở kính ngưỡng, nhưng mà đáng tiếc đúng vậy, vị này Đại công chúa sinh ra liền thân thể suy yếu, thậm chí vô pháp đứng thẳng hành tẩu, cho nên rất ít lộ diện, vẫn luôn dưỡng ở vương cung.
Cứ việc như thế, nàng vẫn cứ là nữ vương nhất sủng ái nữ nhi. Tắc cách nữ vương Eleanor kéo từ trước đến nay thô bạo mà ngạo mạn, âm tình bất định, khó có thể nắm lấy, liền đối đãi thân tộc cũng là giống nhau khắc nghiệt thiếu tình cảm, hoàn toàn là cái cùng nàng kia từng đem cả cái đại lục giảo đến khói lửa nổi lên bốn phía tổ tông không có sai biệt cường quyền giả —— thậm chí là quá mà không kịp bạo quân. Ai cũng không nghĩ tới vị này hung danh hiển hách nữ vương sẽ là cái "Từ mẫu", đối đãi Đại công chúa thái độ thậm chí có thể xem như cưng chiều, so sánh với dưới Nhị công chúa kha lộ đãi ngộ cùng những cái đó vương công quý tộc cũng không khác biệt, như cũ là động một chút trách móc nặng nề làm khó dễ.
Tất cả mọi người ở trong tối tự phỏng đoán, nữ vương đến tột cùng sẽ lựa chọn ai làm nàng kế nhiệm người —— nhưng vô luận như thế nào, hai vị này công chúa quan hệ nói vậy sẽ không hảo đi nơi nào.
Nhưng các nàng không biết chính là, hai vị này nghe đồn bất hòa công chúa điện hạ, hiện giờ đang nằm ở cùng trương trên giường. Vị kia hồ ly xảo trá tiểu công chúa, đang gắt gao mà đem nàng tỷ tỷ ôm vào trong ngực, liền dương vật đều chôn sâu ở tỷ tỷ trong cơ thể.
Y ngẩng na hơi chút giật mình tay, phát hiện hai tay đều bị kha lộ từ sau ôm chặt lấy. Nàng không có tiếp tục giãy giụa, nhưng kha lộ lại không chịu dễ dàng buông tha nàng. Y ngẩng na cảm thấy chính mình sau cổ bị ấm áp lưỡi nhẹ nhàng liếm quá, rồi sau đó lại bị sắc bén răng nanh nhẹ nhàng ngậm khởi, hàm ở trong miệng.
"Kha lộ."
Nàng thấp giọng hô muội muội tên, thanh âm thực nhẹ, mang theo điểm ủ rũ, thật sự không có gì uy hiếp lực. Nàng phía sau kha lộ chỉ là hừ một tiếng xem như đáp lại, căn bản không có muốn dừng lại ý tứ, ngược lại càng thêm không kiêng nể gì, tay phải không an phận mà ở nàng bóng loáng làn da thượng nhẹ nhàng vuốt ve. Kha lộ làm nũng hừ hừ, không nhanh không chậm mà ở y ngẩng na sau cổ lưu lại một dấu hôn, sau đó mới nói: "Lại bồi ta trong chốc lát sao —— vương tỷ tối hôm qua làm được một nửa lại ngủ rồi."
YOU ARE READING
Tắc cách hoa hồng ( đỡ nàng bách hợp NP )
FanfictionTắc cách hoa hồng ( đỡ nàng bách hợp NP ) Tác giả Đi nguyệt nghịch vân Nếu ngài uống cạn xuân lao, có lẽ có thể ở mông lung ở cảnh trong mơ nhìn thấy tắc cách hoa hồng. Nói ngắn gọn, là một cái ốm yếu thuần nữ tính Đại công chúa ở tràn đầy đỡ nàng t...