14. Đi cùng nàng lên giường ( la mai ngươi đức )
La mai ngươi đức lo lắng sốt ruột, càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng. Liền tính ra vương đô trong khoảng thời gian này tổng nghe quanh thân người ta nói nữ vương đối chính mình đại nữ nhi sủng nịch vô độ, nhưng nghe đến càng nhiều vẫn là vị này nữ vương thay đổi thất thường lại tự mình tính tình. Liền tính bệ hạ ngày thường đối công chúa điện hạ thực hảo, nhưng nếu là nhất thời tức giận, cũng không chừng có thể làm ra cái gì.
La mai ngươi đức càng nghĩ càng sợ hãi, lung tung tắm rửa một cái, thay đổi quần áo, liền lại chạy tới y ngẩng na trước cửa phòng.
"Công chúa điện hạ?" Nàng gõ gõ cửa, "Ta có thể tiến vào sao?"
Một lát sau, bên trong mới truyền đến đáp lại: "Mời vào."
La mai ngươi đức nhẹ nhàng đẩy cửa ra, thăm đi vào một cái đầu, chỉ thấy y ngẩng na vẫn cứ đưa lưng về phía nàng ngâm mình ở bồn tắm bên trong. Lần này la mai ngươi đức xem đến rõ ràng hơn, kia trắng nõn bóng loáng trên lưng có rất nhiều kỳ quái vệt đỏ, thậm chí trên vai còn tàn lưu nhợt nhạt dấu cắn.
La mai ngươi đức lại là hoang mang, lại là kinh ngạc. Ở nàng nhận thức, nàng còn nghĩ không ra muốn như thế nào mới có thể tạo thành như vậy dấu vết. Nếu thật là bệ hạ đánh công chúa, kia vì cái gì muốn thượng miệng cắn đâu?
Nàng không dám nhiều xem, vì thế dời đi tầm mắt, ngược lại đánh giá khởi cửa gỗ, xem đến như là mùi ngon.
Y ngẩng na không có quay đầu lại xem nàng, nói: "Xin lỗi, kỵ sĩ đại nhân...... Nhưng có thể phiền toái ngài đem ta ôm ra tới sao?"
"Đương, đương nhiên!" La mai ngươi đức âm thầm ảo não chính mình không đủ cẩn thận, chạy nhanh tiến lên, túm lên một bên khăn tắm.
Nàng cầm khăn tắm, lại nhất thời không biết nên từ đâu xuống tay. Y ngẩng na nửa hạp mắt, tinh thần đã có chút mệt mỏi. Chậm chạp không có chờ đến la mai ngươi đức hạnh động, vì thế nàng có chút nghi hoặc mà quay đầu lại, hừ ra một cái khó hiểu giọng mũi: "Ân?"
Chưa khô bọt nước theo nàng động tác từ dưới cáp chảy xuống, la mai ngươi đức lại như là bị kia một giọt nước cấp năng tới rồi dường như, hạ quyết tâm, lấy khăn tắm tả hữu một bọc, đem người xoát địa từ bồn tắm giống rút củ cải dường như rút ra tới, ôm đến trên giường.
Sau đó nàng đem thật dày chăn lập tức che đến y ngẩng na trên người, tay mắt lanh lẹ, không có cấp y ngẩng na nửa điểm phản ứng thời gian. Làm xong này hết thảy lúc sau, nàng liền ngoan ngoãn ngồi ở đầu giường, đỏ mặt không nói.
Có lẽ là chăn quá dày, y ngẩng na cảm thấy có điểm nhiệt, muốn xốc lên chăn, lại bị la mai ngươi đức phản xạ có điều kiện mà đè lại. Y ngẩng na tự biết sức lực tiểu vô pháp phản kháng, vì thế dứt khoát từ bỏ. Đang lúc la mai ngươi đức yên tâm lại, lại nghe thấy y ngẩng na nói: "Kỵ sĩ đại nhân, ta có một vấn đề muốn hỏi ngài."
"Ngài hỏi chính là, công chúa điện hạ." La mai ngươi đức chớp chớp mắt, "Chỉ cần ta có thể trả lời ngài!"
"Ngươi là khi nào gia nhập thần giáo?"
YOU ARE READING
Tắc cách hoa hồng ( đỡ nàng bách hợp NP )
FanfictionTắc cách hoa hồng ( đỡ nàng bách hợp NP ) Tác giả Đi nguyệt nghịch vân Nếu ngài uống cạn xuân lao, có lẽ có thể ở mông lung ở cảnh trong mơ nhìn thấy tắc cách hoa hồng. Nói ngắn gọn, là một cái ốm yếu thuần nữ tính Đại công chúa ở tràn đầy đỡ nàng t...