Chương 1: Trọng sinh trở thành con gái kẻ tử thù

14 1 0
                                    

 (*kẻ tử thù: kẻ thù không đội trời chung, đối chọi gay gắt luôn muốn dồn đối phương vào chỗ chết.) 
Hứa Quân Dao vừa bước ra khỏi ngự thư phòng thì gặp ngay Trung thư lệnh Đường Tùng Niên cũng đang bước nhanh từ trong ra, nàng dừng chân lại, trên khuôn mặt đoan trang xuất hiện một nụ cười.

"Hóa ra là Trung đại nhân, nhiều ngày không gặp bản cung thấy hình như đại nhân gầy đi nhiều thì phải.

Mặc dù Thôi đại nhân là học trò của ngài nhưng hắn đã mắc phải sai lầm lớn, dù cho rơi vào hoàn cảnh như hiện nay cũng là tự hắn gieo gió gặt bão mà ra.

"Đại nhân là giường cột nước nhà, là cánh tay phải đắc lực của bề tôi, bệ hạ thánh minh chắc chắn sẽ hiểu rõ vụ này không liên quan đến ngài, thế nên đại nhân hà tất phải lo lắng thế làm gì."

 Giọng điệu của nàng chẳng hề có chút hơi ấm nào nhưng trên mặt lại tỏ vẻ quan tâm thân thiết.

"Lão thần hổ thẹn đã để Lao Thục phi nương nương lo lắng như vậy, lão thần sợ hãi."

Hai bên tóc mai đã điểm bác của Đường Tùng Niên theo thân mình cúi xuống hành lễ đầy kính cẩn, hành lễ xong học bộ dạng quan tâm của nàng nói: " Lão thân nghe nói nương ngươi phượng thể không tốt, thần trong lòng lấy làm lo lắng.

Sắp tới, khi Tam hoàng tử ra đời, trong cung khắp nơi cần chuẩn bị, nương nương một mình quản lí lục cung sẽ càng vì chuyện này mà lao tâm khổ tứ, chỉ mong nương nương chú ý giữ gìn phượng thể, cũng sớm ngày vì bệ hạ hoài long thai."

Nụ cười trên khuôn mặt của Hứa Đông Dao trong nhát mắt đông cứng lại, trong lòng nổi lên cơn buồn bực, nhưng cũng rất nhanh che giấu lại, nói: " Tạ ơn những lời may mắn của đại nhân."

Đại tổng quan nội thị đứng bên cạnh vội rụt cổ lại, cúi đầu thấp đến nỗi cằm muốn dính vào cổ, hắn giả vờ như bản thân cái gì cũng không thấy, cái gì cũng không nghe được.

Hai vị chủ nhân này đều là người tâm ngoan thủ lạt, hai người ai cũng mạnh mẽ đâm đao vào người nhau, đao nào cũng hung ác, cứ nhằm chỗ nào đau mà đâm mà xiên.

Đao của hai người quẹt qua nhau, trong con mắt của đối phương thấy được một ngọn lửa đang bốc lên, nhưng trên mặt hai người vẫn giữ nguyên nụ cười xán lạn.

Đợi tiếng bước chân sau lưng đi xa, Hứa Quân Dao dừng bước, hơi quay người nhìn về phía thân ảnh mà nàng cực kì căm hận kia, nhưng không ngờ đối phương cũng dừng bước quay người lại, vừa vặn ánh mắt hai người chạm nhau, hắn đáp lại ánh mắt của nàng bằng một nụ cười đầy ý vị.
Nàng cười lạnh một tiếng.

Lão thất phu, ngươi cứ diễn tiếp đi, lúc này chẳng qua chỉ làm ngươi tổn thất một cánh tay, kế tiếp sẽ để ngươi phải khóc.

Bỗng nàng cảm thấy yết hầu khô ngứa, liền lấy khăn che miệng ho khan một cái, cung nữ Chiết Liễu dìu nàng lo lắng nói: " Dường như hôm nay nương nương ho dữ dội hơn nhiều, phải mời thái y đến cẩn thận chẩn trị lại lần nữa, nếu có vấn đề phải đổi toa thuốc ngay."

"Không sao cả." Nàng thờ ơ khoát vừa nghĩ tới thời gian gần đây mình mượn cơ hội điều dưỡng thân thể để lên nhiều loại kế hoạch thì tâm tình lập tức càng thêm vui vẻ, nàng nhìn về phía Phượng Tảo cung trong mắt ánh lên tia ánh hào quang.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ nhi là kẻ tử thù kiếp trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ