OOC
Mọi chi tiết trong fic đều là trí tưởng tượng của người viết, làm ơn đừng gắn lên cốt truyện gốc của game hay ngoài đời thực, cảm ơn nhiều.
Đừng đục thuyền cũng như hạn chế nhắc tới couple khác trong này.
==============================================Mặt trời từ từ ló dạng đằng sau những đám mây, ngoài đường lúc này cũng bắt đầu có vài cái xe, hay là một vài bóng người đi trên đường. Trong một căn phòng nọ với tông màu chủ đạo là xanh dương nhạt điểm thêm một vài sắc hồng, nhìn qua là biết chủ phòng này là con gái, chiếc đồng hồ báo thức đặt trên chiếc bàn cạnh giường kêu vang khi chiếc kim dài và kim ngắn lần lượt chạm đến số 12 và số 6.
Nàng tiểu thư với mái tóc xanh dương nhạt đang nằm trên giường bèn với tay lên bàn tắt lấy tiếng chuông đồng hồ ồn ào. Em từ từ ngồi dậy, vươn vai một xíu rồi đi đến bên cửa sổ rồi mở rèm ra. Lúc này đây, không gian trong phòng được ánh nắng buổi sớm chiếu rọi vào càng làm rõ ràng hơn bao giờ hết.
Em với lấy chiếc dây chun màu đỏ đặt trên bàn học, cột tóc cao lên rồi nhẹ nhàng bước vào nhà tắm, trên tay còn cầm một bộ đồng phục. Khoảng vài phút sau, nàng tiểu thư trong đồng phục nữ sinh liền bước ra khỏi phòng tắm, không quên chỉnh lại đầu tóc rồi mới cầm cặp sách bước xuống dưới nhà.
Căn biệt thự này là thuộc về gia tộc Kamisato, hẳn nhiên không thể phủ nhận được mức độ xa hoa và lộng lẫy của nó. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì ta vẫn có thể thấy rất nhiều nét cổ truyền của đất nước trong thời đại ngày xưa. Tiểu thư với mái tóc xanh dương nhạt cột cao, bước từng bước nhẹ nhàng xuống cầu thang rồi ghé vào phòng khách. Ngay khi em vừa chọn chỗ đối diện anh trai rồi ngồi xuống thì vị quản gia trẻ tuổi của gia đình đã mang bữa sáng đến chỗ em, em thầm cảm ơn một tiếng.
Bữa sáng trải qua một cách yên bình như mọi ngày. Đôi khi cũng chỉ là một vài ba câu nói từ phía thiếu gia và tiểu thư chứ không nhiều, nếu như hôm nay là ngày nghỉ, có khi cả hai sẽ trò chuyện với nhau nhiều hơn. Nhưng những ngày bình thường, vì phải giải quyết việc ở công ty nên thiếu gia thường rời khỏi nhà sớm hơn em gái anh.
Nhà Kamisato có hai người con, đại thiếu gia là Kamisato Ayato, còn đại tiểu thư là Kamisato Ayaka. Lão gia và phu nhân chẳng may mất trong một vụ tai nạn ngay sau lễ tốt nghiệp của thiếu gia được 5 ngày, vì vậy sau đó, toàn bộ tài sản của gia đình cộng thêm chức chủ tịch của cha được để lại cho anh. Từ ngày cha mẹ mất, anh thay cha mẹ chăm sóc cô em gái bé nhỏ vừa mới lên cấp ba của mình. Hai anh em rất mực yêu thương nhau, thường thì buổi sáng khi vội có thể thấy họ không nói với nhau nhiều, nhưng khi mọi công việc trong ngày kết thúc, quản gia và một số người giúp việc trong căn biệt thự có thể thấy họ nói chuyện với nhau vui vẻ đến mức nào.
Trở lại buổi sáng ngày hôm ấy, sau khi anh trai vừa rời khỏi nhà, khoảng chừng vài phút sau tiểu thư Ayaka đã cùng với vị quản gia trẻ tuổi của gia đình theo sau. Nhưng hướng đi của hai người trái ngược hoàn toàn với hướng mà anh trai Ayaka đã đi. Bởi vì là ngày thường nên em đi đến trường chứ không đến công ty nơi anh trai em đang làm việc để giúp anh như những ngày nghỉ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
kazuyaka | can't take my eyes off you
Fanfiction"em không thể rời mắt khỏi anh" --pairing; kaedehara kazuha x kamisato ayaka --au hiện đại, đời thường