Sau chuyến đi hôm đó, Nayeon có nhắn tin với Mina kể về những chuyện cô ấy gặp phải gần đây, tất cả diễn ra rất bình thường cho đến khi cô ấy chuyển qua nhắn ở chế độ tạm thời instagram. Biết là sắp có biến nên Mina chuẩn bị tinh thần nhưng cô không ngờ rằng nó vượt quá sức tưởng tượng.Nayeon nói rằng cảm thấy có lỗi với người yêu khi làm chuyện đó với Mina... thì ra cô ấy chưa quên nó, Nayeon cảm thấy bản thân đang thích hai người cùng lúc nên muốn dứt ra khỏi tình cảnh này. Mina đơ người ra, suy nghĩ về những hành động của cả hai sau chừng đó thời gian, thì ra cả hai vẫn âm thầm thích nhau như trước kia. Mina vui thầm khi biết Nayeon vẫn còn có tình cảm với mình nhưng đau đớn là biết được cái hôm hai đứa ở trong phòng cùng nhau, Nayeon cũng đã có suy nghĩ là hôn Mina. Cả hai đều muốn làm gì đó với đối phương nhưng không thể! Nayeon còn nói thêm rằng thật khó để dứt ra khỏi mối quan hệ này, cô ấy đã quay lén Mina ở đêm Gala và gửi video đó cho Mina " nhìn Mina cuốn quá"... Nayeon cũng nhận ra Mina đang cố lơ mình và cô ấy sợ điều đó.
Mina chỉ biết bịt miệng mà khóc nấc lên, cô tức giận bắt đầu đập phá mọi thứ trong phòng. Cô cũng không hiểu bản thân mình sao lại như vậy nữa, biết là không nên nhưng lại càng bực bội hơi khi biết người kia cũng có suy nghĩ giống mình.
Ngày hôm diễn ra bài thi cuối kì của năm học, cũng là ngày cuối cùng Mina gặp Nayeon. Khi đang làm bài, Mina vô thức nhìn về phía cô ấy thì bắt gặp ánh mắt của Nayeon cũng đang nhìn mình. Cả hai mỉm cười nhìn nhau rồi lại tiếp tục làm bài tiếp. Đến khi ra về, Mina nhút nhát mà chạy thẳng một mạch về nhà quyết không nhìn Nayeon lần cuối. Vì là kì nghỉ hè nên Mina sẽ về quê và có lẽ đây sẽ khoảng thời gian thích hợp để quyết định, để dứt ra khỏi mối quan hệ không nên bắt đầu.
.
.
.
Dường như để quên một người mà mình từng thích, từng thân mật, từng trải qua cùng nhau mọi chuyện thật là khó!
Có một người bạn đã nói với tôi rằng "...đến khi ai đó nhắc đến tên người kia mà bản thân không còn giật mình thì lúc đó mới quên được người kia."
" Không phải bạn bình thường" đó là mối quan hệ hiện tại của hai chúng ta do chính cậu nói. Nhưng tôi muốn là bạn bình thường như bao người khác, muốn cả hai vô tư đùa giỡn với như trước chứ không phải như bây giờ, đến cả rủ đi chơi thôi cũng khó. Tôi chưa bao giờ có một cuộc tình nào suôn sẻ cả, những mối quan hệ trước kia đã khiến tôi dặn lòng rằng không rung động với một ai nữa cho đến khi gặp cậu, người luôn đối xử nhẹ nhàng, người mà tôi rất trọng, người cho tôi biết cảm giác hôn là như thế nào.
Vậy mà kết quả lại thành ra như thế này, Nayeon đang hạnh phúc bên người mà cô ấy cho là "gặp đúng người" còn Mina thì chỉ biết đứng từ phía sau nhìn hai người hạnh phúc. Đáng lẽ ra người bên cạnh cô ấy sẽ là Mina nếu như cô chịu mở lời sớm hơn.
" Trên đời này việc can đảm nhất trong một mối quan hệ mà chúng ta có thể làm không phải là tỏ tình với người mình thích, cũng không phải đuổi người mình yêu mà là âm thầm quên đi người mà chúng ta ao ước ở bên."
Tôi cũng chỉ làm được tới vậy thôi, tôi sẽ lùi lại một bước mà chúc cho cậu sẽ luôn hạnh phúc bên người ấy. Tôi chỉ mong lời cậu nói là đúng, mong họ sẽ luôn khiến cậu mỉm cười. Cầu cho tôi sẽ quên được cậu, để cả hai tiếp tục tiến về trước mà không còn phải ngại ngùng khi gặp lại nhau Nayeon nhỉ?!
Có lẽ đây chính là số phận đã định trước việc tôi mất đi cô ấy
Giữa thế giới hỗn loạn, thật sự nhớ cô ấy của quá khứ
Tôi từng ngủ trong phòng của cô ấy, từng uống nước của cô ấy
Từng ăn cơm thừa của cô ấy, từng thấy vẻ đẹp của cô ấy
Cũng từng thấy mặt mộc khi mới thức dậy của cô ấy
Kiếp này xem như tôi đã cưới được cô ấy rồi
Tôi thừa nhận cả đời này tôi cũng không quên được cô ấy
Ngay cả khi nằm mơ cũng muốn được ở bên cô ấy
Nhưng số phận chỉ cho tôi thích cô ấy
Chứ không cho phép tôi có được cô ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
la douleur exquise
Fanfiction"Đau đến nghẹt thở vì mãi mãi không có được người mình thương."