chap 1

400 28 2
                                    


Mới đây mà cuộc chiến đẫm máu đã kết thúc được nửa năm, mọi thứ như trở lại như thường . Porsche điều hành gia tộc phụ cũng tốt hơn lúc đầu mọi chuyện đã không cần dựa dẫm vào Kinn nữa. Tình yêu của Kinn và Porsche đã không có gì có thể tách họ ra được.

Porsche

Dạo gần đây Porsche rất bận cứ đi sớm về muộn, có hôm anh ngủ lại ở nhà gia tộc phụ luôn không về nhà.Kinn thì hờn dỗi hoài về vụ Por không về bỏ hắn ngủ một mình. Đi đi bàn công việc về , Kinn " Por đâu " , " Dạ cậu Por kêu tối nay ngủ lại nhà gia tộc phụ ạ " . Kinn nổi giận đùng đùng tuần này Por đã ngủ bên đó 3 hôm rồi, hôm nay nữa là hôm thứ 4. Thế là Kinn lái xe chạy qua nhà gia tộc phụ , vào trong nhà thì thấy Pỏ đang ngủ trên bàn với hàng tá tài liệu nằm ngổn ngang , nhìn nó mệt lắm Kinn nhìn xót hết trong lòng biết vậy lúc đó anh không đưa nhẫn cho em,Anh thà đã mình mệt còn hơn để người mình yêu phải mệt vậy. Kinn bước đến vừa định bế em thì làm Por giật mình tỉnh dậy , Por ' ơ sao m lại ở đây ", Kinn " t nhớ m , sao m kh về bỏ t mấy hôm nay biết t nhớ lắm kh hở ". Por mỉm cười đứnng dậy hôn vào Kinn một cách ấm áp, Por " t xin lỗi mà , do công việc dạo này bận quá t cũng nhớ m lắm". Por tiến tới ôm Kinn vào lòng và đặt nụ hôn lên vai Kinn một cách ấm áp. Por " m thúi quá Kinn , đi tắm đi," nói kiểu chê yêu làm cho Kinn iu xỉu hắn cắn vào vai Por , Kinn " thúi thì chỉ có m ngửi , chứ có ai ngửi đâu mà lo, kkk". Đang nói ngọt ngào thì kinn kêu đói , Por " đi tắm đi , t đi nấu mì cho , t cũng đang đói ", Kinn " tô t nhớ nhiều phô mai nhoa" ,Por " biết r biết r , nhiều phô mai và nhiều phô mai của t nửa " . Kinn cười tít mắt. Kinn tắm xong ra thấy 2 tô mì đang nóng hổi và e ngiu đang chờ anh , Kinn " mì m nấu nấu là ngon nhất và m nửa " , Por nháy mắt" tất nhiên rồi, ông đây gì mà không giỏi ". 2 người ăn xong Por tính đi rửa chén thì Kinn giành rửa và chuyện gì đến cũng đến nó cầm trơn tay quá thì là làm bể hết 2 cái tô , tiếng động to quá mà người giúp việc tỉnh dậy nên đống tô bể 2 người để người ta dọn Kinn Porsche về phòng . Por " m vô dụng quá Kinn " , Kinn ' xí, thì đâu phải cái j t cũng giỏi , cái gì cũng phải làm vài lần mới giỏi được chứ ", Por " ừ, cái đống chén kìa đập hết đi r m rửa được mế , kkk " , Kinn bĩu môi " thì cái đó t không giỏi nhưng làm cái đó thì không ai giỏi hơn t , tối nay làm hiếp hể t nhịn mấy bửa nay r á " . Por kiểu nhếch miệng" giờ t nói không được rồi m có tha cho ngủ không, ". Không chờ Por nói hết câu Kinn chờm tới hôm anh....

Mai t ra tiếp nha, lần đầu t viết mn có góp ý

cuộc sống hằng ngày KinnPorscheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ