Kinn chờm đến hôn Por như hổ đói , Por xô Kinn ra" từ Kinn về phòng đã , m làm gì hấp tấp dậy t có chạy đâu mà sợ ". Kinn bĩu môi " tại t nhớ m quá chứ bộ, ai biểu m bỏ t miết làm chi, giờ trả bài cho t đi " Kinn cưới tít mắt. Por cười " dạ dạ con biết rồi cha , về phòng bù cho ". Vừa mở cửa phòng Por liền chủ động hôn Kinn trước tay sờ lên tóc Kinn vuốt nhẹ , tay chân Kinn cũng không chịu để yên 1 tay thì để cổ Por, 1 tay thì mò xuống mông Por bóp nén một cách mạnh bạo. Por nhảy lên người Kinn 2 chân vòng qua eo Kinn , 2 tay bám vào cổ Kinn . 2 người dính lấy nhau lùi từ từ tới giường Kinn ném Por xuống giường một cách mạnh bạo , giờ đây họ đã không làm chủ được bản thân nửa rồi , chỉ muốn giải tỏa cơn đói khát trong tình dục mà thôi. Kinn cuối xuống 1 tay nâng đầu Por lên hôn , 1 tay xé áo Por một cách rất điêu luyện . Por thì cũng không ngồi không tay đang thoăn thoắt cởi đồ của Kinn , anh cũng tiết của nên cũng chịu khó cởi từng nút , áo xong thì tới quần cởi rất nhanh (cởi miết cũng quen riết rồi nhắm mắt cởi cũng không thành vấn đề với Por kkk ). Khi cả 2 cơ thể đã trần Kinn Kinn bắt đầu hôn xuống cổ Por liếm mút như một con mèo , liếm ngon lành rồi thì bắt đầu liếm xuống ngực Por mút cắn đầu ti Por đến xưng đỏ mới chịu tha , tay thì đặt xuống mông Por mà bóp . Khi Por đang rất phê đến thần hồn điên đảo thì Kinn bỗng dừng lại không làm nửa , Kinn dù đã rất thèm rồi nhưng vẫn muốn chọc Por chút ' kêu bù cho người ta mờ , sao giờ có mình m sướng mế, t cũng muốn " , Kinn đổi tư thế cho Por nằm trên người mình 2 tay ôm eo Por . Por " ok, hôm nay t chiều " , Por bắt đầu hôn Kinn , 2 người như muốn nuốt chững nhau đến khi Por hết hơi phải dứt ra, Por liếm vào tai Kinn xong từ từ liếm xuống cổ anh cứ liếm từ từ nhẹ nhàng cơ thể Kinn , tay thì thò xuống vuốt ve bé cú cu của Kinn, bị kích thích nhiều điểm trên cở thể rên lên kêu tên Por một cách sung sướng , Por lấy 2 cúc cu cọ xát vào nhau vuốt lên xuống từng nhịp , Kinn quá sướng rồi giờ chỉ muốn đâm vào vào Por .Por cũng chịu hết nổi rồi mò lại tủ xé bao cao cu đeo cho Kinn và lấy chai bôi trơn đổ vào , Por nhất hông mình lên , đưa mông vào bé kiu của Kinn , dù 2 người đã sex với nhau rất nhiều lần rồi, nhưng mỗi lần làm tư thế này anh vẫn không quen được , chỉ mới vào được thì Kinn bất ngờ kéo mạnh hông Por xuống chạm đáy làm cho Por hoảng hồn vừa sướng lại vừa đau, Por hơi đau" cái thằng này m còn muốn sướng nửa không hay m muốn tự xử , chơi mất dạy " , Kinn cười " do t thấy m làm chậm quá nên t hỗ trợ chút á mà ,hihi "...
Tui đi đi WT đây mn đọc tới đây đỡ đi
BẠN ĐANG ĐỌC
cuộc sống hằng ngày KinnPorsche
RandomVì mình quá ghiền KinnPorsche rồi nên mình viết cho đỡ nhớ,mình viết sau tập 14, khi cả 2 gia tộc không cần hận thù