'Hoy anniza babangon kaba diyan' o Hindi? Tirik na tirik na Yung araw, Nakahandusay kapa Rin Diyan, Wala kanang ibang ginawa kundi humilata diyan sa kama mo' pangunguyang panenermon Ni mama sa labas Ng kwarto' ko
'Bwesit napuyat Kasi ako Kaka social media ka Gabi na animo'y may ka chat kaso WALA' Juskoww marimar.....
'Ma, Sandali Lang at ako'y inaantok pa' hayyst, Saad ko pabalik dito' narinig ko Naman Ang pagsinghap Ni mama sa labas ng kwarto ko' Juskow Alam Kona Ang gagawin Ni mama HAHAHAHA
'kaya Dali Dali na akong bumangon at kumaripas Ng takbo papalabas Ng kwarto ko'
'Kukuha Lang Naman si mama Ng tubig' at walang alinlangan itong ibubuhos sakin' Kaya mas mabuti Ng alerto Tayo HAHAHA pakk talino ko.....
'Nandito na ako' sa sofa naka upo, bwesit napuyat talaga ako' ka gabi ah' akalain mo 10:30 AM na ako' nagising' HUHUHU dirin ako' nakaramdam ng gutom'
'Mabuti Naman at naisipan mo Ng bumangon' Kulang nalang at pag pi pyistahan ka ng mga uod sa kwarto mo' biglang sulpot Ni papa sa likuran ko'
'Papa! Naman tsk! Ani ko nalang Kay papa habang naka busangot' at least kyutt HAHAHAHA
'only child Kasi ako Kaya ganun kami ka sweet djwk HAHAHAHA' mag aasaran' Lang uo
'Biro Lang nak,Teyka tumungo kana sa kusina at para makakain kana' tingnan muna Lang Sa lamesa Kung may natitira pang ulam HAHAHAHA' Natatawang Ani Ni papa sakin'
'tsk! Alam Kona eh!
'alam ko nang inubusan nila' ako ulam' Kaya Dina ako' magtaka pa' sanay na ako' HUHUHU djk masyado Lang akong madrama HAHAHA
'Diko sinunod Yung sinabi Ni papa' Alam korin Naman na inubusan nila' ako Ng ulam' Kaya nanatili na lamang akong nakaupo dito' sa sofa'
'Kakairita! Gigisingin nila' ako' tapos Wala Naman pala akong gagawin tsk' inaantok pa' ako.......
'Bubuksan Kona Sana Yung TV, Dahil boring na boring na ako' kakaupo dito sa sofa' na Wala Namang ginagawa, Ng biglang sumulpot si Marites este si mudra sa harapan ko'
'Anniza, Bumili ka ng TOYO,SUKA,ASIN,BITSIN,GULAY,at isang kilong KARNE' Sa Palengke! Bilisan mo'
'Pagmamadaling Saad ni mama na Kulang nalang sabayan Kona mag beatbox, bwesit Parang hinabol Ng aso, Ang bilis magsalita'
'Ma, Nasaan Yung pambili' u_utos utos tapos di magbigay Ng pambili aba!! Mali Yun.....
'Humingi ka sa papa mo' Sigaw na Saad ni mama Mula sa kwarto Niya....
'Bwesit....
'siya nag utos tapos Kay papa humingi Ng Pera! Abahhh!...Ang tindi Ni mama ah.....
'Hoy Pa! Pambili daw Ng TOYO,SUKA,ASIN, BITSIN, GULAY at Isang kilong KARNE'
'Ani ko Kay papa na tutok na tutok Yung Mata sa screen Ng selpon niya' abahhh' may kinakaringking na Naman itong matandang to ah'...
'Humingi ka sa mama mo' Wala akong Pera dito' Saad pabalik Ni papa habang di mawala Wala Yung tingin sa screen Ng selpon niya
'Aha!! May naisip akong kalokohan... HAHAHA
'Humanda ka sakin' ngayon Pa!.....with matching killer smile este kambing pala....'Sumilip ako' ng bahagya sa selpon Ni papa' Hindi Naman niya Yun nahahalata dahil Panay tutok Lang ito sa screen Ng selpon niya'
'Juskoww marimarrrrrrr........ HAHAHAHA Lagot ka Kay mama pa! HAHAHA nag i_ivana alawi ka pala.....
'Pansin kopa Ang pag zoom in and out Ni Papa sa malaking boobs Ni ivana alawi HAHAHA Juskoww ka pa!!
'Huli ka' HAHAHA' Biglang Sigaw ko Kay papa' HAHAHA' Napansin kopa Ang pagkagulat Ni papa' dahil muntikan na siyang mahulog sa inuupuan niya HAHAHA' habang ako' ay Panay tawa lang' Juskoww naging baliw na Naman ako'
'Lagot ka pa......nag i_ivana alawi ka pala ha!..HAHAHA Kaya pala Panay tutok na tutok ka sa screen Ng selpon mo HAHAHAHA
'Saad ko Kay papa' habang tumatawa' parin HAHAHA' Kay tanda tanda na eh' HAHAHA
'Napansin kopa Ang pag iba Ng awra ni papa' HAHA' nabitin ata sa malaking boobs Ni ivana alawi HAHAHA'
'shhhhh....ito nayong pera nak....umalis kana' Ang ingay ingay mo....tumitingin Lang Naman eh.... pagmamadaling Saad Ni papa sakin' habang hinapit ako papalabas Ng bahay....
'Eh Pa! Kulang to! Ani ko Kay papa habang naka ngisi parin....
'Tama nayan' tipid na Saad Ni papa
'Ay! Ma! Si Pa__ __ __ __ Hindi Kona natapos Yung sasabihin ko ng tinakpan Ni papa Yung bibig' ko' HAHAHA takot pala isumbong eh ...
'Tumahimik kana' oh ito 500 sayo na yan' umalis kana' Basta huwag ka mag Ingay sa mama mo ah' Saad ni papa' habang nakataas Yung isang kilay' HAHAHA
'Juskow ka pa! Kay tanda tanda muna nag i ivan alawi kaparin HAHAHAHA
'Napailing na lamang ako' dahil sa reaksiyon ni papa,HAHAHA'
'Takot pala isumbong eh' lalo na Yung pag zoom in and out Ni papa sa malaking boobs Ni ivana alawi HAHAHA'
'Ang swerte ko' ngayong araw' naka 500 ako' HAHHAA' Labyeoww pa!!
'Umalis ako' sa bahay na nakangisi parin habang naalaala Yung naging reaksiyon ni Papa HAHAHA'
YOU ARE READING
SIR? ANONG LASA ANG TAMOD?
Roman d'amour🔞 RATED SPG 18+(AHEAD) NOT SUITABLE FOR VERY YOUNG READER! ⚠️ WARNING: This Content is For Maturity Level Only [You'll free to skip] Pero Kung mapilit ka,edi basahin mo!!