Hôm nay là ngày nhận kết quả kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm giới tính lần hai (Lần một vào đầu năm sơ trung) của tất cả học sinh năm nhất - Trường UA.
Uraraka cầm tờ giấy của bản thân, đi đến chỗ Deku đang ngồi.
"Tớ là Alpha nè, cậu cũng vậy đúng không Deku?"
"À, ừ tớ là Alpha."
Iida bước đến:
"Theo tớ được biết, tất cả học sinh khoa Anh Hùng đều là Alpha."
Deku trầm tư nhìn tờ giấy kết quả, gã biết mình là Alpha và cậu - Bakugou Katsuki cũng là Alpha. Ánh mắt gã như hụt hẫng nhìn về tấm lưng của cậu trai trước mặt.
"Nè Bakugou, cậu sao vậy? Không khỏe hả?" - Kaminari quơ quơ tay trước mặt Bakugou.
"Không phải việc của mày." - Cậu gắt gỏng đáp lại.
"Này, người cậu nóng đấy Bakugou." Kirishima đặt tay lên trán cậu.
Cả cơ thể Bakugou như bốc hỏa khi người con trai kia chạm vào cậu, hơi thở có chút không đều đặn làm cậu vô cùng khó chịu. Những phản ứng này cùng với giới tính được ghi trong tờ kết quả mà cậu đã vò nát khiến bản thân cậu như suy sụp.
---
Bakugou Katsuki
Tuổi: 16
Giới tính thông thường: Nam
Giới tính đặc biệt: Omega(?)
---"Đừng có đụng vào tao" - Bakugou hất tay gã khỏi trán mình.
Cậu không biết khi cả cơ thể cậu phản ứng lại việc tiếp xúc với Alpha là bằng cách tỏa ra một mùi hương nhẹ, phất phản trong không khí. Mùi hương ngọt ngào nhưng rất nhạt, nó không quá mạnh để khiến con dã thú trong người những Alpha bị bộc phát nhưng nó đủ để khiến Kirishima phải ngỡ ngàng.
"B-Bakugou...?"
Khi mà cả lớp đang nháo nhào bàn luận thì Aizawa bước vào phá vỡ bầu không khí nhộn nhịp.
"Trật tự! Các em đã có kết quả trên tay hết rồi đúng không?"
"Thưa thầy..." - Bakugou nhỏ giọng gọi nhưng bị ngắt lời
"Đây là kết quả chính xác nhất và không có bất cứ sai xót gì" - Ông nhìn cậu một cái sau đó tiếp tục nói "Hãy xem xét lại tình trạng sức khỏe bản thân và điều chỉnh nó để chắc rằng các em luôn khỏe mạnh"
"Rõ thưa thầy" - Cả lớp như đồng thanh trả lời.
"Được rồi, các em hãy chuẩn bị cho tiết học tiếp theo, còn Bakugou em theo tôi."
Bakugou đứng dậy, lê từng bước chân theo Aizawa ra khỏi phòng học. Vừa bước ra khỏi phòng học, cậu như bớt đi sự ngột ngạt, không hiểu sao hôm nay cậu lại cảm thấy rất khó thở.
"Em ổn chứ? Có cần tôi giúp không?"
"Tôi không sao."
Miệng nói thế nhưng Bakugou vẫn khá khó khăn khi di chuyển, Aizawa phải dìu cậu nhóc để dễ di chuyển hơn. Đến được phòng y tế, ông để cậu nằm trên giường, tình trạng phát sốt của Bakugou có vẻ bắt đầu nghiêm trọng.
"Kết quả xét nghiệm của thằng nhóc sao rồi?" - Aizawa kéo chăn lên cho cậu sau đó quay sang hỏi Recovery Girl.
"Khá là bất ngờ đấy, kết quả xét nghiệm lần một của em ấy có ghi là chưa phát triển giới và lần hai là Omega. Ta đã nghi ngờ thằng bé thuộc Omega-SC nên có đưa kết quả đi kiểm tra chuyên sâu." - Recovery Girl nhìn tờ giấy ghi chép trên tay, xem xét kỹ càng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vết Cắn [allbk]
FanfictionBakugou Katsuki vươn đôi mắt đỏ thẩm với giọng điệu đầy thách thức nhìn về phía ba người cậu trai đang cố kiềm chế con dã thú trong chính bản thân mình. - Có ngon thì đến đây mà cắn tao này lũ alpha chết tiệt. Mùi hương tỏa ra từ cậu khiến "lũ alph...