Prologue

1 0 0
                                    

"Arat club? Total birthday mo naman." Yaya sa akin ni Clarkson ng inakbayan ako papalabas ng Gym.

Sa totoo lang ayoko munang mag gala² ngayon kasi papalapit na ang finals ng Basketball League at kailangan kong mag focus.

As a team captain I needed to be responsible because that is the task that was given to me.

Hindi ko man gusto, ay pinilit ko na lamang ang aking sarili na sumama sa mga kumag nato.

Hindi naman ako sanay na sinicelebrate ko ang Birthday ko. Tanging mga tropa ko lamang ang may gana tuwing kaarawan ko. Simula noong lumipad sila mom sa states para patakbuhin ang Company namin doon, nawalan na ako ng gana na icelebrate ang kaarawan ko dahil ako lang naman mag isa sa Condo.

Mas lalo akong nawalan ng gana maging masaya sa buhay when my Girl left me with the team captain of the Championship team last season.

What a jerk, porket naka champion lang yung gagong yun kala nya kasing lakas na nya Kami.

Sumakay lamang kami mg Cab at hindi na dinala ang kanya kanya naming sasakyan kasi alam naman naming lahat.

Ng makarating kami ng Club ay sumigaw na Si Jc at Clarkson na para bang mga Animal na nakawala sa mga hawla nila.

Sumunod na lamang ako sakanila papasok ng Pearl Club. That's the name of the place.

I was drinking at the counter of the Bar of the Club.

Lumipas na ang mga minuto ng biglang nag ring yung phone ko.

Dan Enriquez Calling

Shit it was my Kuya who's calling.

Hindi ko na ito sinagot and I just turned off my phone para walang disturbo.

Medyo lasing na, I decided to left the bar when suddenly a beautiful Woman is coming near me. She's wearing a peach colored crop top and and a Black shorts, litaw ang malaki nyang ano sa suot nya.

Singkit ang kanyang mga mata at naka brace din ito.

Hindi ko sya pinansin at umalis na sa upuan ko but suddenly may biglang humawak sa Kamay ko.

"Hey baby where are you going?"

Bigla akong nanghina sa narinig ko. Humarap ako sakanya.

She was bitting her lower lip while holding my hand.

"Ano?" I questioned her. Even maganda sya wala akong panahon para makipag usap sakanya. But there is a part of me na gustong sumama sakanya.

"I said, where the fuck are you going?" She sweetly asked making me melt.

No not literally.

"P-pauwi na" I camly Answered her sweet question.

Doom ko napansin na mayroon syang Rose tattoo sakanyang kamay.

Shit she's so hot.

Someone's pov

Gotcha baby, tignan natin kung makakawala kapa sakin ngayon.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 25, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Handsome ObsessionWhere stories live. Discover now