Sweet moments with Soobin (part 4)
------------------------------------------
Trước khi yêu anh bạn đã tự hứa với lòng rằng mình sẽ chẳng bao giờ mê đắm mê đuối bất cứ một chàng trai nào cả kể cả thích một ai đó. Nhưng bạn biết gì không ? Tình yêu nó đến bất ngờ lắm, có đâu ai ngờ trước được đâu và chuyện gì đến cũng đến. Bạn đã falling in love with Choi Soobin rồi mê đắm mê đuối anh ta, bạn có thể nghĩ đến anh nhiều đến mức nói nhầm tên bạn thân thành tên anh hay thậm chí là đang viết bài cũng có thể vô thức mà ghi nhầm tên anh nữa cơ. À còn điện thoại của bạn thì khỏi nói rồi, đầy hình của anh bạn trai họ Choi từ hình dìm cho đến cute rồi cả sexy bạn đều có đủ. Lời hứa ngày xưa nay đã còn đâu khi bạn đã tự mình thất hứa ừ mà cũng chẳng phải do bạn là do tình yêu quật cả đấy =))). Bởi vậy từ lúc yêu anh bạn đã bất bình thường hơn khi chưa yêu. Đúng là khi yêu chẳng mấy ai bình thường được cả !
Có hôm bạn được theo anh để xem quá trình quay MV, bạn chăm chú nhìn anh và mọi người rồi lúc lại chỉnh tóc, trang phục lại cho anh. Thật lòng mà nói thì mọi người ở phim trường ghen tị lắm nhưng mà sao có thể cưỡng lại sự đáng yêu của đôi này đây chứ, còn đối với 4 người kia thì họ coi như là quá quen rồi vì ăn cơm suốt ấy mà=)). Khi vừa quay xong cảnh ở hồ bơi cả người anh ướt sũng còn bạn thì không thể nào kiềm chế được cái sự u mê anh nên đã kêu anh rồi nhanh chụp một bức. Nhưng mà không thể phủ nhận được sự đẹp trai của Soobin khi bị ướt, vẻ đẹp đó giống như được nhân đôi lên vậy =)) nên vì thế mà bạn đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc tuyệt vời ấy để về nhà ngắm mỗi khi nhớ.
(Đây là tấm hình mà bạn đã chụp được, nhìn đẹp thế mà bạn không mê mới là lạ đấy)
______________________________________________
Gladys <3
Tui quay lại ròi nè mấy bà ơy:')
Sorry mấy bà vì tui đã lặn quá lâu, mong mấy bà sẽ thích chap mới nhaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] If Soobin be your boyfriend?
Fanfiction"Choi Soobin, em yêu anh nhiều lắm" "Anh cũng thế nhưng anh yêu em nhiều hơn thế nữa"