56-60

1.5K 89 12
                                    

Chương 56 56

Hoa Tứ hơi mang khoe ra cùng làm ra vẻ thanh âm, dừng ở người khác lỗ tai rất là không xuôi tai.

Giang Phạn Âm bước chân dừng một chút, trong lòng đột nhiên liền khoan khoái.

Người này như cũ đem Tống Bá Tuyết làm như nam tử, còn ra vẻ ra đủ loại tư thái, rõ ràng là tưởng mê người nghĩ nhiều.

Nàng nhợt nhạt cong cong môi, xem Chu Trúc trừng lớn mắt.

“Giang cô nương, ngươi không sao chứ? Ngươi đừng nghe nàng nói bậy, cẩu quan - tiểu Tống không phải người như vậy, đêm qua ta bò ngoài cửa sổ biên nghe xong nửa đêm, cái gì cũng chưa phát sinh.”

Này không phải khí điên rồi đi, không phải giận cực phản cười đi?

Giang Phạn Âm ánh mắt vi diệu: “Công chúa đêm qua ở ngoài cửa sổ nghe xong nửa đêm?”

Chu Trúc sắc mặt ngượng ngùng: “Này không phải lo lắng tiểu Tống đỉnh không được sao, vạn nhất làm bậy, ta cũng có thể cản cản lại a.”

Tuyệt không phải đi xem náo nhiệt, nàng là vì bằng hữu.

Giang Phạn Âm cười gật đầu: “Làm phiền công chúa lo lắng.”

Thật đúng là cái đáng yêu người, đơn giản, thuần túy, thực làm người yên tâm làm bằng hữu.

Không thể không nói, Tống Bá Tuyết ánh mắt vẫn luôn thực hảo, vô luận là Cao Chi Lan vẫn là Chu Trúc, đều là thực thích hợp làm bằng hữu người, không nói thân phận như thế nào, chỉ xem làm người, ở chung lên làm người cảm thấy kiên định.

“Không nhọc phiền, không nhọc phiền.” Chu Trúc vẫy vẫy tay, Giang cô nương cười rộ lên quái đẹp, mấu chốt là kia trong mắt thưởng thức rất làm người ngượng ngùng.

Nàng quả nhiên làm được không sai, lần sau còn làm.

Giang Phạn Âm quay đầu lại nhìn mắt Tống Bá Tuyết phòng, Hoa Tứ đã đóng cửa lại.

Nàng ánh mắt lóe lóe, hướng tới Chu Trúc cười nói: “Có nghĩ đi ra ngoài xem người tuyết?”

Người kia trở về biết các nàng đi ra ngoài thưởng tuyết, nhất định sẽ đi tìm người đi.

Giang Phạn Âm đoán được không sai, Tống Bá Tuyết trở lại trong viện thấy không có người, vừa hỏi là đi ra ngoài thưởng tuyết, quay đầu liền ra quân doanh.

Đầy trời tuyết đọng trung, Giang Phạn Âm cùng Chu Trúc đang ở nói chuyện phiếm, thấy Tống Bá Tuyết tới, nàng bỗng chốc thay đổi sắc mặt: “Tống thiên hộ như thế nào tới đây?”

Đầy mặt tức giận, giương cung bạt kiếm.

Tống Bá Tuyết sửng sốt, có chút vô thố nói: “Ta nghe nói các ngươi tới, liền cùng lại đây nhìn xem.”

Đây là làm sao vậy?

Giang Phạn Âm lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng, ngữ khí hùng hổ doạ người: “Tống thiên hộ thật đúng là có tinh lực, buổi tối hầu hạ quá vị kia biểu tiểu thư, ban ngày lại tới trêu chọc chúng ta, tiểu nữ tử thật đúng là vinh hạnh.”

Tống Bá Tuyết nghe vậy có chút bất an, đang muốn giải thích, liền nhìn đến Giang Phạn Âm gần như không thể phát hiện mà chớp một chút đôi mắt.

[BHTT] [QT] Huyện Lệnh Không Tra Thực A - Thất Nguyệt NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ