part 4

181 18 2
                                    

Xong việc anh quay về phòng chờ của nhóm mình. Vừa mở cửa, thấy mọi người nhìn về mình. Taeyong liền nhấc máy báo Doyoung là Johnny đã về, cậu không tìm phải nữa. Thật hài hước khi người xung phong đi tìm Doyoung lại là người phải khiến Doyoung đi tìm.

Staff vào phòng báo mọi người chuẩn bị ra quay. Mọi người ra phòng tập, xếp thành 1 hàng, 3 chú gấu bự đứng center : Johnny ( gấu xám ), Mark ( gấu trúc ), Haechan ( gấu trắng ). Ôi trời, trông như 3 chú gấu trong We Bare Bear vậy, thật cute.

Khi cả nhóm NCT quay xong cũng là gần tối rồi, nên mọi người bắt đầu di chuyển ra sảnh để cùng cả công ty tổ chức tối Hallowen này thật vui vẻ.

Johnny liếc mắt giữa chốn đông người, nhìn thấy lấp ló ở chỗ bánh ngọt điểm tâm, một mái tóc giả dài, xanh mint đậm, cùng với đôi chân dài và đôi vớ cao gần đầu gối.

Johnny lại gần gọi tên : "Ten!". Cô gái mái tóc xanh mint đó quay lại.

Ồ, bên cạnh cậu chính là Sailor Moon kìa. Ôi trời, thì ra cả WayV đều hoá trang thành các Thuỷ Thủ sao. Năm ngoái thì là các công chúa, năm nay là các Thủy Thủ.

Cuối cùng cũng được gặp mặt người yêu, Johnny mừng như một bé gấu con. Lao vào, ôm chầm lấy bé yêu của mình. Ten cũng nhận ra anh, vòng tay ôm chặt lấy người yêu mình không rời.

Johnny thì thầm vào tai bé : "Happy Hallowen, my bae". Ten mỉm cười đáp lại : "Happy Hallowen, babe".


_______________________
HẾT RÙI
Tricks or D1ck các bae=))))))))))

🎉 Bạn đã đọc xong JOHNTEN || Sao Hải Vương 🎉
JOHNTEN || Sao Hải VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ