Oneshot

7K 313 53
                                    

Truyện có yếu tố BDSM nhẹ, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

***

"Akai!! Anh bị điên à?! Tên khốn này nữa! Thả tôi ra!"

Chàng trai có mái tóc vàng nhạt cùng làn da bánh mật bắt mắt không ngừng chửi bới tên đàn ông đang ung dung đứng hút thuốc trước mặt mình, còn cách một mặt kính.

Anh đã chịu đựng ở đây suốt nửa tiếng với cái thứ chết dẫm đang đeo trên cổ mình rồi

Bíp!

"Ức! Agh.."

Lại nữa.

Amuro giật nảy mình lên, tay bấu chặt lấy thành ghế, gục đầu xuống như đang chịu đựng.

"Với cái thứ nặng trịch đang đeo trên cổ thế kia mà cậu vẫn hét được à? Không hổ là cảnh sát ngầm nhỉ? Sức chịu đựng rất tốt.."

Akai nhếch miệng cười, bấm thêm phát nữa vào chiếc điều khiển nhỏ đang cầm trên tay.

"Ah..! T-tên khốn..! Dừng.. lại đi!'

Chiếc vòng đang đeo trên cổ Amuro không phải chiếc vòng cổ bình thường. Nó giống như một cái máy kích thích khoái cảm vậy, Khi Akai bấm nút điều khiển, cái máy sẽ tạo ra một dòng điện nhỏ chích vào gáy Amuro, khiến anh cảm thấy toàn thân nhộn nhạo khó chịu vô cùng.

Và Akai thì rất thích thú chiêm ngưỡng những biểu cảm đáng yêu kia của anh.

A, quên chưa giới thiệu nhỉ? Không biết hai người đàn ông này có mối quan hệ gì ta?

Tất nhiên, là không thể bình thường.

Akai và Amuro, trên danh nghĩa công việc thì là đối thủ của nhau. Một người là FBI của Mĩ, người còn lại là công an mật của Nhật, hai lực lượng luôn đối đầu nhau. Amuro còn từng chán ghét nói với Akai rằng: "Hãy rời khỏi nước Nhật của tôi đi!" trong khi cả hai đều có một mục tiêu chung, là Tổ chức Áo đen..

Vậy còn sau lưng thì họ là gì của nhau?

Bạn tình.

Không nghĩ đến phải không? Họ là bạn tình của nhau đấy, vì một vài cái hợp đồng rắc rối nào đó.. Quá là bất ngờ nhỉ~

Hôm nay, vào một buổi tối trời quang mây tạnh, không khí mát mẻ, thích hợp để làm tình, Akai đã nổi hứng gọi Amuro đến và làm ra cái chuyện oái oăm này.

Amuro bị nhốt trong một cái nhà kính trong suốt, tay chân đều bị khóa vào ghế, trên cổ còn được đeo cái máy kì dị ấy. Chưa kể chàng cảnh sát chỉ mặc độc một chiếc áo sơ mi.

Gã nhân viên FBI thì thong dong đứng ngoài cầm điều khiển và chiêm ngưỡng.

Quá là tình thú.

"Tên chết bầm.. anh rảnh lắm sao mà bày ra cái trò chết tiệt này?!"

Amuro cau có quát khi cơn khoái cảm đã nguôi ngoai.

"Đúng là rảnh mà! Tôi còn nghĩ mình sắp thất nghiệp đây."

Akai vừa nói vừa dúi điếu thuốc đã hút gần hết xuống nền đất.

|Akai X Amuro| [18+] "Bedfriend" ?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ