Tác giả: Geekygirl24
Link: https://archiveofourown.org/works/14005974/chapters/32252778
Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác hoặc chuyển ver.
Summary: Stephen và Everett đã gặp nhau như thế nào trước khi mọi chuyện xảy ra, Everett có thai do có một đêm với nhau và có một đứa con. Tất nhiên, anh đã giữ nó, rồi nhiều năm sau anh gặp lại Stephen, người không biết mình đã có con với Everett.
☉☉☉
Everett không thở được.Điều này không thể nào đúng được.... Nó chắc hẳn có nhầm lẫn.
Hai đường màu đỏ.
Có thai.
Dựa vào bức tường của phòng tắm chung cư nhỏ, anh trượt xuống sàn.
Anh rất chắc chắn rằng anh đã cẩn thận... anh rất chắc chắn về điều đó. Anh đã được kiểm soát sinh sản, và anh nghĩ rằng mình đã quá tuổi để có thể xảy ra chuyện như thế này.
Nhưng nó đã ở đó.... Mang thai từ tình một đêm.... Một bác sĩ giàu có, kiêu ngạo nào đó mà anh có thể sẽ không bao giờ gặp lại.
Tuyệt vời tuyệt vời.
----------------------------
"Được rồi..." Tony quay sang Clint và Steve, "... hãy nhớ cố gắng là những ngươi có hành vi tốt nhất, nếu không đặc vụ tốt bụng sẽ không muốn chúng ta quay lại."
"Tony..."
"Được rồi được rồi!" Tony nhếch mép, "Bây giờ nghiêm túc này.... Nếu Đặc vụ Ross không phải là liên lạc viên của chúng ta, thì SHIELD mới đã đe dọa sẽ cử một đặc vụ khác của họ, và tôi và SHIELD hoàn toàn không tuân theo các điều kiện tốt nhất."
"Và anh đang lo lắng rằng Hydra vẫn còn trong hàng ngũ của họ."
"Cũng vậy... Tôi sẽ tận dụng cơ hội của mình với CIA, cảm ơn." Tony kiểm tra điện thoại của mình, "Có ai nghe tin từ Strange gần đây không?"
"Anh ấy có một chút vấn đề với... một cái gì đó ở một không gian khác." Clint nhún vai, "Tôi thực sự không muốn biết bất kỳ chi tiết nào."
Khi bước vào CIA, họ nhanh chóng được dẫn đến văn phòng của Đặc vụ Ross, với nhiều đặc vụ khác tỏ vẻ lo lắng.
Dù gì thì họ cũng đã nghe về cuộc 'nội chiến' giữa các anh hùng.
Văn phòng đặc vụ Ross ở cuối một hành lang rất dài.... Và ngồi giữa là một đứa trẻ nhỏ đang chơi với mấy chiếc ô tô đồ chơi. Cậu bé chắc chỉ được khoảng bốn hoặc năm tuổi... thực sự rất nhỏ. Cậu bé có mái tóc đen, chải ngược gọn gàng (mặc dù một số lọn tóc đang thoát ra) và đôi mắt màu xám.
Đôi mắt xám quen thuộc.
"Các chú là anh hùng..." đứa trẻ nói, rất thực tế, nhìn chằm chằm vào họ với vẻ tò mò, "... Cha nói rằng ba của con là một anh hùng."
"Có thật không?" Tony liếc nhìn những người khác và nhún vai, "Điều đó... hay đấy."
Đứa trẻ gật đầu, trước khi cau mày. "Dù vậy, cha sẽ không cho con biết tên của ba."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vtrans/Everstrange] Everstrange Oneshots
FanficTác giả: Geekygirl24 Dịch: Orphic Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác hoặc chuyển ver. Vì không giỏi tiếng Anh lắm nên khi dịch sẽ có sai sót và không đúng 100% mong mọi người góp ý và bỏ qua.