Giờ Nghỉ Trưa

51.5K 261 27
                                    

*renggggggg

Tiếng chuông vang lên, tiết học cuối cùng đã kết thúc. Tôi mệt nhoài người trên bàn học. Các bạn lần lượt ra về.
-" Diệp Ngọc! Không tính về sao? Định ở lại à?"- cô giảng viên lên tiếng hỏi tôi -" -" Dạ không ạ, chiều sớm em còn có tiết "- Tôi đáp lại cô .
-" Ừ....ừ-" cô vừa nói vừa gật gù ra kiểu đã hiểu rồồi cùng trợ giảng lần lượt bước ra về. Chỉ còn tôi và một cậu bạn nữa  ở lại.
Tôi và cậu ta cùng lớp khá nhiều môn, và không ngoại lệ môn sinh lí này cũng vậy. Vì chiều sớm có 2 tiết sinh tiếp nên chúng tôi đã quyết định ở lại. Một phần vì không muốn đi lại nhiều còn phần nhiều còn lại là chúng tôi muốn thử"cảm giác lạ"khi giao cấu nhau nơi giảng đường này sẽ như thế nào?
Tôi ngồi ngay đầu lớp còn anh ta ngồi tận cuối dưới.

Khi tất cả rời đi hết, tôi liền chạy vội xuống kéo quần cậu ta ra cầm lấy con cặc mà bú mút. Tôi không thể chịu đựng được nữa. Lồn tôi quá nứng, trong tiết cuối vừa rồi không tài nào tôi có thể tập chung được, đầu tôi lúc ấy chỉ đều những cảnh dâm đục của tôi và cậu ta lao vào địt nhau cuồng nhiệt.

-"ưmm...ưmmmm"- Tôi vừa bú cặc vừa kêu lên sung sướng bởi tay cậu ta cũng từ từ lần mò từ trên xuống dưới cơ thể tôi mà xoa xoa bóp bóp. Cậu ta vừa bóp vú tôi vừa gẩy gẩy đầu tí khiến nó dựng đứng lên.

Lồn tôi phía dưới cũng đang dần ra nhiều nước hơn. Tay anh ta lần mò xuống cái váy tôi đang mặc mà tốc lên thọc tay vào trong mà xoa bóp cái lồn đầy nước dâm của tôi.
-"ư...ummmmm......"- đang bú cặc đột nhiên có một ngón tay xoa hột le làm tôi rên lên ư ử như con chó cái động dục thèm địt.
-" a...đã lắm nước thế này rồi sao. Dâm thật đấy. Chắc trong lớp em đều nghĩ về lúc này thôi nhỉ"- cậu ta vừa nói vừa dập đầu tôi ra vào mạnh hơn nữaa.

*phụtttt*- anh ta bắn ra, bắn vào mồm tôi, mặt tôi. Lúc này khuôn mặt dâm dục của tôi nhìn càng thêm nứng.
Tay anh ta vẫn giữ nguyên ở lồn tôi mà bắt đầu ra vào.

-" aaa...ư...ưm...sướng...sướ...ng quá....aaa...tay...anh.....ư...sứ...ớng quá..."- Tôi rên rỉ dưới bàn tay anh ta vì quá sướng. Đôi tay anh ta dài, hơi thon nhẹ. Càng ra vào dập vào lồn tôi càng sướng.
-"aaa...ư...dập...dập...mạnh...mạnh...lên anh...mạnh nữa lên....a.....sướng...a....em...em...sắp...ra...a....rồi.– Em… ahhh sướng quá. Địt… em đi, chơi em như ahh ưhh… chơi em như chơi đĩ đi ahh… sướng quá..-" Tôi sung sướng mà rên to lên.
"Aaaaaaa.....em....ra....."- quá sướng nên tôi đã ra, đi kèm với đó là câu rên rỉ nứng lồn nghe thôi đã muốn cầm cặc mà đâm dí vào lồn tôi mà địt mà lắc.

Tôi vừa ra, đang thỏa mãn trong cơn phê pha nứng lồn của mình. Anh ta đột ngột cầm con cặc to đầy gân guốc của mình mà địt vào lồn tôi.
-" Aaa...."- chưa kịp định thần lại sau khi ra nên tôi hơi bất ngờ với cú địt của anh ta mà rồi rên lên như con đĩ nứng lồn lâu chưa được địt.
-" Ah… ahh ưm sướng… quá…"
-"Ahh… sướng… chết… đi… ah…”

– Địt… địt này… sướng không con đĩ… địt –Anh ta vừa địt bành bạch vào lồn, vừa bóp bầu vú căng tròn của tôi…

–  ahh… ư… ơ… mm… s… sướnggg… địt… địt… con đĩ sướng… lồn quá anhh ơi… địt…

– Địt này… con đĩ dâm… địt… thèm cặc hả chó cái… sướng này – anh ta tát bem bép làm bầu vú của tôi nảy tưng lên, đỏ ửng…

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc Sống Của Dâm NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ