Trên bầu trời đột nhiên xuất hiện một khối tấm màn đen, trong lúc nhất thời, hải quân, hải tặc, Quân Cách Mạng đều cực kỳ coi trọng, đương nhiên cũng có bộ phận tâm đại hải quân hải tặc cũng không để ý, hơn nữa mỗ hải quân còn mượn cơ hội ăn vụng hải quân nguyên soái Senbei, mỗ hải tặc còn lại là coi đây là lấy cớ, liên tục khai mấy ngày yến hội, cuối cùng thiếu chút nữa bỏ mình ở vô tình thuyền phó thủ.
Mấy ngày rồi, không trung đều không có động tĩnh, nhưng hôm nay giống như không giống nhau, màn trời vang lên.
Bilibili
Thật lớn trên màn hình biểu hiện một cái hình ảnh, hai cái nam nhân…… Ở hôn môi!!!
Biển sâu, một con thuyền tàu ngầm trung.
Quỷ biết biển sâu là thấy thế nào thấy màn trời.
“Uy uy, cái kia lấm tấm mũ, không thể nào…… Sẽ không thật là.”
“Sẽ không.” Law ánh mắt hung ác, “Câm miệng!”
“Đừng giãy giụa, captain, xem phía dưới tự.”
【【 Vua Hải Tặc 】【 Law lộ 】【 từ Sabaody quần đảo đến Dressrosa 】 mang ta trọng sinh - tất lý tất lý 】
Hải quân tổng bộ.
“Treo giải thưởng đơn tỉ đối ra tới, mặt trên người là tử vong bác sĩ khoa ngoại —— Trafalgar. Law, gần nhất thanh danh thước khởi siêu tân tinh.”
“Là hắn a……” Sengoku nhìn trong tay tình báo, thanh âm có chút trầm thấp.
“Một người khác đâu?”
“Báo…… Báo cáo nguyên soái, không có tra được!”
“Là không có treo giải thưởng đơn người thường sao?” Sengoku thấp giọng suy đoán.
Aokiji nhìn mắt, liền không có hứng thú mà bịt kín bịt mắt tiếp tục ngủ.
“Thật đáng sợ nha, cư nhiên là giảng hải tặc cùng người thường sự sao?” Borsalino một bên cắt móng tay, một bên nói.
“Nếu lựa chọn cùng hải tặc ở bên nhau, liền phải có bị diệt trừ giác ngộ!” Sakazuki tức giận mắng, trong tay dung nham tư tư rung động.
“Răng rắc, răng rắc, răng rắc, răng rắc.”
“Grap! Đều nói không cần ở ta văn phòng ăn cái gì!”
“Ta Senbei!!!”
Tân Thế Giới, Red · Force hào.
Bị chế tài Tóc Đỏ thuyền trưởng chết cũng không hối cải, phát hiện màn hình sáng lên tới sau, kêu la muốn khai yến hội.
Thẳng đến mọi người xem thanh trên màn hình chính là cái gì.
Tóc Đỏ hải tặc đoàn trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【LawLu xem ảnh thể】Đái Ngã Trọng Sinh
Short StoryNguồn: LOFTER Tác giả: Thiển Ức Thương Hoa Summary: Không có Luffy thế giới xem LawLu. Xem ảnh thể rất nhiều đều là AllLu, ta đều ăn, nhưng bản mạng LawLu, hy vọng có một cái chỉ nhìn một cách đơn thuần LawLu video. Mạch đoàn cơ bản sẽ không xuất hi...