4 (done)

575 56 3
                                    

【 Law thân trung số thương, máu tươi đầm đìa.

Luffy nhìn Law, phẫn nộ mà cắn răng, sức lực lớn đến đổ máu lại không hề sở giác.

Luffy đi bước một đứng lên, “Là ngươi ở gây trở ngại ta mới đúng.”

“Ngươi làm bằng hữu của ta khóc lóc thảm thiết, làm cho bọn họ phẫn nộ không thôi, dù vậy, ngươi vẫn cứ không có bị đả đảo.”

“Cho nên, mới ứng từ ta một mình gánh chịu.”

“Ta sẽ không làm bất luận kẻ nào chết đi!” 】

〔 cắn xuất huyết. 〕

〔 bọn họ chi gian ràng buộc. 〕

〔 bốc cháy lên tới! 〕

〔 lộ bảo sẽ không để cho người khác chết ở chính mình trước mặt! 〕

〔 ta sẽ không làm bất luận kẻ nào chết đi! 〕

〔 Ace lúc sau, lộ bảo không bao giờ thừa nhận không được đồng bọn ở trước mặt hắn chết đi. 〕

〔 phía trước, ta và ngươi không oán không thù, vì sao phải đao ta! 〕

〔 lộ bảo súc lực trung……〕

〔 Mingo ngươi chơi lớn! 〕

〔 Mingo, đường đi hẹp! 〕

“Phu phu phu phu phu, này đó tự thật đúng là làm nhân tâm phiền, đến đây đi, Law, Mũ Rơm tiểu tử, làm ta nhìn xem các ngươi có cái gì bản lĩnh.”

“Xem mặt trên ý tứ, là Mũ Rơm tiểu tử thắng.”

“Thật sự có khả năng sao? Kia chính là Thất Vũ Hải a!”

“Bằng không chúng ta cũng đi thử thử, cái loại này cấp thấp hải tặc đều có thể, không đạo lý chúng ta không được đi!”

“Luffy……” Ace cùng Sabo nhìn kia một hàng tự, đều cảm thấy đau lòng vô cùng, nhìn quan trọng người chết ở chính mình trước mặt mà chính mình lại bất lực, hy vọng Luffy vĩnh viễn cũng không cần thể hội loại cảm giác này.

【 Luffy phát động võ trang sắc cùng hiểu biết sắc cùng Doflamingo đối chiến, bên cạnh, đánh mất hành động năng lực Law, nhìn bọn họ chiến đấu.

Law lựa chọn cự tuyệt những người khác cứu viện, “Mười ba năm, ta vì đánh bại Doflamingo mà sống đến bây giờ.”

“Nếu hắn thắng, ta muốn ở chỗ này chính mắt chứng kiến, nếu hắn thua, ta cũng muốn ở chỗ này…… Bồi hắn cộng phó hoàng tuyền! 】

〔 lệ mục! 〕

〔 cộng phó hoàng tuyền cảnh cáo! 〕

【LawLu xem ảnh thể】Đái Ngã Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ