Bước chân vào Học Viện Cảnh Sát từng là ao ước, Choi Beomgyu và Kang Taehyun tròn xoe mắt, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ, đầy uy nghiêm. Vậy là giờ đây hai cậu sẽ trở thành học viên tại nơi đây.
Vài năm trôi qua, Choi Beomgyu trở thành đội phó còn Kang Taehyun trở thành đội trưởng đội đặc nhiệm Alpha điều hành một đội binh tinh nhuệ bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc.
2 cậu bạn trở nên thân thiết hơn bao giờ hết, tình bạn của họ khăng khít chẳng có gì phá vỡ được. Họ đi đâu cũng có nhau, làm gì cũng có nhau, bên nhau trải qua từng tháng từng năm, tình bạn đẹp này khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.
...
Bây giờ đang là giữa trưa, khi cả đội đang nghỉ ngơi bỗng có tiếng bước chân đến bên ngoài cửa phòng, ba tiếng gõ cửa vang lên. Kang Taehyun bật dậy mở cửa, thì ra đó là Tổng tư lệnh đến để giao nhiệm vụ cho toàn đội. Cả đội mau chóng đứng dậy, nghiêm chỉnh cúi chào Tổng tư lệnh.
" Theo như toàn đội đã biết, gần đây có một tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm đang lộng hành, hắn đã bắt cóc đội trưởng đội Meta của quân đội ta, tôi muốn các cậu tới đó giải cứu con tin và bắt bằng được hắn về đây. Các cậu rõ chưa ? "
" Rõ " Toàn đội hô đồng thanh, toát lên sự quyết tâm, chuyên nghiệp của toàn đội.
" Và tôi đến đây cũng muốn nói với các cậu một điều nữa đó là sẽ có một binh sĩ nữ tham gia vào đội tinh nhuệ Alpha của chúng ta, xin mời cô bước vào đây. "
Binh sĩ nữ ấy bước vào, khuôn mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn long lanh. Vẻ đẹp này khiến toàn đội có chút ngây người nhưng lập tức quay lại trạng thái bình thường.
" Tôi, Kim Y/n binh sĩ mới của đội đặc nhiệm tinh nhuệ Alpha. Xin chào các đồng chí " Giọng nói cô nhẹ nhàng, nữ tính nhưng đầy cứng rắn, mạnh mẽ. Kang Taehyun nhìn cô một hồi lâu, vẻ đẹp ấy làm hắn mê người dường như trước mắt hắn là một bông hoa tuyệt vời nhất trên trần gian.
" Là một binh sĩ nữ mới nên tôi mong các cậu giúp đỡ, nhiệm vụ sắp tới đây cô Y/n sẽ tham gia cùng các cậu. Toàn đội có 3 ngày chuẩn bị cho lần này, mong các cậu bình an trở về. Cả đội rõ chưa ? "
" Rõ " Sau đó Tổng tư lệnh rời đi, Kang Taehyun lập tức ra lệnh cho toàn đội làm quen, chào hỏi cô binh sĩ mới.
" Tôi, Kang Taehyun đội trưởng đội đặc nhiệm tinh nhuệ Alpha. "
" Tôi, Choi Beomgyu đội phó đội đặc nhiệm tinh nhuệ Alpha. "
Lần lượt toàn đội giới thiệu về mình.
" Toàn đội, nghỉ "
" Rõ "
Kang Taehyun từ từ bước đến bên Kim Y/n.
" Chào cô, bây giờ cô đi theo tôi về nơi nghỉ ngơi nhé ? " Kang Taehyun hạ giọng, nhẹ nhàng nói với Kim Y/n
" Rõ " Kim Y/n có chút ngại ngùng, lần đầu tiên cô nhìn thấy người đàn ông đẹp trai, trông có vẻ gầy gò nhưng cơ bắp săn chắc, lừng lững và đầy uy nghiêm như vậy.
Khi họ vừa rời khỏi phòng, trong lòng Choi Beomgyu có chút buồn, anh chú ý quan sát mọi hành động của Kang Taehyun dành cho cô binh sĩ mới kia, đột nhiên anh giật mình.
" Tại sao mình lại cảm thấy ghen chứ ? " Thôi rồi, Choi Beomgyu phải lòng Kang Taehyun thật rồi. Choi Beomgyu có chút chạnh lòng nếu anh nói ra thì Kang Taehyun sẽ ghét anh mất. Vậy thôi anh cứ nhắm mắt cho qua dù sao vẫn chưa có gì là chắc chắn cả.
Anh nằm trên giường trầm ngâm, một lúc sau Kang Taehyun trở lại, hắn chạy đến bên anh, vỗ 2 cái vào chân khiến anh giật mình ngồi dậy.
" Beomgyu hyung, em nói cái này nè. "
" Gì á ? "
" Anh có thấy đồng chí Kim Y/n lúc nãy xinh lắm không ? Cô ấy chuẩn gu em luôn " Kang Taehyun hớn hở nhưng đối lại là sắc mặt không được tốt của Choi Beomgyu. Anh bối rối trả lời:
" Ừ, anh thấy cô ấy cũng đẹp. "
" Anh sao thế ? Anh mệt à ? " Kang Taehyun chuyển sang lo lắng cho anh.
" Anh không sao. "
" Vậy thôi, em đi nghỉ nha." Kang Taehyun quay trở về giường, lúc này đầu anh chỉ có hình ảnh của Kim Y/n, không ngờ một đội trưởng uy nghiêm, khó tính này lại phải lòng một cô gái nhanh đến thế. Kang Taehyun biết yêu rồi !
Chiều hôm đó, toàn đội bắt đầu luyện tập.
" Toàn đội sẽ phải tập theo bài tập chúng tôi đã đề ra, nghe rõ chưa ? "
" Rõ "
Từ đằng sau, Tổng tư lệnh bước đến cùng với Kim Y/n.
" Toàn đội Alpha nghiêm ! "
Kang Taehyun có chút giật mình, lập tức quay về sau ra lệnh cho cả đội chào Tổng tư lệnh.
" Đồng chí Kang Taehyun ? "
" Có "
" Đồng chí ra đây nói chuyện với tôi một chút "
" Rõ "
Toàn đội quay trở lại luyện tập, Kang Taehyun bước đến cạnh Tổng tư lệnh.
" Đồng chí Kang Taehyun sẽ hướng dẫn cho đồng chí Kim Y/n về kế hoạch sắp tới tôi đã đưa cho cậu, vì đồng chí Y/n ở bên bộ phận tiếp viện nên cậu hướng dẫn cho đồng chí Y/n phần B trong bộ kế hoạch nhé. Sau khi xong, cậu dẫn đồng chí Y/n về phòng gặp tôi. 2 đồng chí rõ chưa ? "
" Rõ "
Tổng tư lệnh rời đi, Kang Taehyun lập tức lấy bộ kế hoạch, nhẹ nhàng, ân cần hướng dẫn cho Kim Y/n. Từ phía xa Choi Beomgyu âm thầm quan sát tất cả, anh thấy hết mọi hành động như thể đang trêu tức anh kia, anh cố gắng nhẫn nhịn tiếp tục luyện tập cùng cả đội.
Khi đang hướng dẫn, tay hắn và tay cô đột nhiên chạm vào nhau khiến cả hai giật mình, có chút ngượng ngùng, Kang Taehyun hít một hơi sâu tiếp tục hướng dẫn. Có vẻ từ đó Kang Taehyun đã chắc chắn về tình cảm của mình dành cho cô.
2 giờ sáng ngày 19 tháng 11
" Toàn đội chú ý, đây là nhiệm vụ đặc biệt nguy hiểm, mong các đồng chí hoàn thành thật tốt và bình an trở về ! "
" Rõ " Toàn đội chào Tổng tư lệnh bắt đầu nhiệm vụ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Anh đã vì em, rất nhiều lần rồi [SE]
Fanfiction" Sau này Kang Taehyun sẽ không bao giờ gặp được một người như Choi Beomgyu đâu "