Opening

724 27 0
                                    

Giới thiệu nhân vật:

Yoon Jeonghan

- Trưởng phòng PSD (Problem Solving Department - bộ phận giải quyết vấn đề) của Thiên đàng
- Người yêu của Choi Seungcheol
- Rất đau cột sống, muốn bỏ việc nhưng sợ thất nghiệp
- Sở thích: Choi Seungcheol
- Sở ghét: Choi Seungcheol

Choi Seungcheol

- Trưởng nhóm GR (Grim Reaper - Thần chết) thuộc quản lý của Địa ngục.
- Người yêu của Yoon Jeonghan
- Cũng muốn bỏ việc nhưng sợ Yoon Jeonghan
- Sở thích: Yoon Jeonghan
- Sở ghét: ghét vạn vật, ghét muôn loài trừ Yoon Jeonghan.

Sơ lược về Hội đồng, Thiên đàng, Địa ngục và Ranh giới:

Hội đồng

- Có tất cả 15 thành viên, bao gồm 7 người đứng đầu của Thiên đàng và 7 người đứng đầu của Địa ngục và Thượng Đế - chủ tịch Hội đồng

Thiên đàng:

- Có tất cả 7 người đứng đầu là 7 tổng lãnh thiên thần bao gồm: Michael, Raphael, Gabrie, Uriel, Chamuel, Jophiel và Raguel. Michael là "sếp tổng" của Thiên đàng.

- Thiên đàng có nhiều bộ phận khác nhau như phòng quản lý sổ sinh, phòng xét duyệt hồ sơ, phòng kế hoạch,các phòng phân loại,.... Tuy nhiên chúng ta chỉ focus vào 2 ban chính là PSD và HPRD:

+ PSD (Problem Solving Department): đây là bộ phận giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình đưa đón linh hồn, bao gồm phát hiện các case chết bất thường không có trong danh sách tử, điều tra nguyên nhân và báo cáo lên hội đồng. PSD là một trong hai bộ phận duy nhất của Thiên đàng làm việc trực tiếp với người Địa ngục thông qua cổng thông tin chung của Thiên đàng và Địa ngục. PSD bao gồm: Yoon Jeonghan (yoon.error), Jeon Wonwoo (jeon.error), Boo Seungkwan (boo.error) và Hong Jisoo (hong.error)

+ HPRD (Heaven's Profile Review Department): là bộ phận xét duyệt giấy tờ Thiên đàng. Mọi giấy tờ, hồ sơ của Thiên đàng đều sẽ phải thông qua HPRD. HPRD bao gồm: Lee Jihoon (lee.stamp), Xu Minghao (xu.stamp)

Địa ngục:

- Địa ngục có tất cả 7 người đứng đầu là 7 Hoàng tử của địa ngục bao gồm: Lucifer, Beelzebub, Leviathan, Asmodeus, Behemoth, Mammon và Belphegor. Lucifer là "sếp tổng" của Địa ngục.

- Ở Địa ngục cũng có nhiều bộ phận khác nhau tương tự Thiên đàng, tuy nhiên khác với Thiên đàng, Địa ngục không có bộ phận giải quyết vấn đề cũng như không có bộ phận xét duyệt hồ sơ, thay vào đó người thuộc đội Thần chết sẽ làm việc trực tiếp với người của PSD và HPRD của Thiên đàng. Ở Địa ngục có một sở được gọi là Sở hồ sơ Địa ngục, có chức năng tương tự như HPRD của Thiên đàng nhưng được tách ra làm Sở riêng.

+ Đội Thần chết (hay gọi tắt là GR - Grim Reaper): có nhiệm vụ "đón" các linh hồn đã được định sẵn trong danh sách tử. GR bao gồm: Choi Seungcheol (coups.gr), Kim Mingyu (gyu.gr), Lee Seokmin (dk.gr) và Wen Junhui (jun.gr)

+ Sở hồ sơ Địa ngục: chức năng tương tự HPRD, với hai người đứng đầu là Kwon Soonyoung (hosh.seal) và Chwe Hansol (vernon.seal)

Ranh giới

- Ranh giới là khu vực nằm giữa Thiên đàng và Địa ngục, tuy nhiên lại tách biệt với dương gian, là nơi sinh sống chung của các nhân viên thuộc Thiên đàng và Địa ngục. Ranh giới cũng là nơi đặt ITD (phòng công nghệ thông tin) với người đứng đầu là Lee Chan (dino.tech), có nhiệm vụ phát triển hệ thống công nghệ thông tin của Thiên đàng và Địa ngục cũng như gỡ lỗi cổng thông tin mỗi khi cần thiết.


------------------------------------------------------

Một lần nữa, xin lưu ý rằng một số nhân vật được nhắc tới trong fic có liên quan tới khía cạnh tôn giáo, có thể gây khó chịu với một số người. Chúng mình viết fic này chỉ với mục đích giải trí. Nếu bạn cảm thấy khó chịu, xin hãy tìm một truyện khác phù hợp hơn. Nếu bạn cảm thấy ổn, then let's enjoy this fiction!

Thanks for choosing our fiction! Love you~


Thông tin thêm về 7 tổng lãnh thiên thần: https://onaga.vn/7-tong-lanh-thien-than-la-ai/

Thông tin thêm về 7 hoàng tử Địa ngục: https://vi.wikipedia.org/wiki/B%E1%BA%A3y_ho%C3%A0ng_t%E1%BB%AD_c%E1%BB%A7a_%C4%90%E1%BB%8Ba_ng%E1%BB%A5c

[Textfic|CheolHan] LOVE ERRORNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ