5.

268 30 3
                                    

"Ê Mingyu... đằng kia người ta bắn pháo bông đẹp quá ha"

"Đàn muỗi bay trước mặt cũng đẹp nữa kìa hyung..."

"Mày không thể nào hùa theo anh được à? Tuột cả mood..."

"Mấy trăm tuổi đầu... Ông làm như lần đầu thấy pháo bông ấy. Ấu trĩ chết đi được. Anh là trẻ lên tám à?"

"Tao mà là trẻ lên tám thì mày cũng là trẻ lên sáu. Khác nhau chỗ nào đâu"

"Xì... Mà hồi còn làm mafia ấy, không ai bắn pháo bông cho hyung xem à?"

"Bắn đầy, cả nghĩa sáng lần nghĩa tối..."

"Cũng phải... ngửi mùi thuốc súng còn nhiều hơn mùi thuốc pháo, thấy xác pháo còn chẳng nhiều bằng xác người..."

"Thì đâu phải tự nhiên anh mày được cầm lưỡi hái rồi làm đồng nghiệp của mày đâu..."

"Ừ thế hyung biết sao em cũng được cầm lưỡi hái giống hyung không?"

"Mày nghĩ câu trả lời sẽ là có hay không?"

"Kể cả câu trả lời không thì em nghĩ hyung cũng nên biết điều này"

"Nói anh nghe thử, chứ anh cũng tò mò trông mày cũng sáng sủa đẹp trai mà sao tay cầm lưỡi hái được"

"Hyung nhớ trận đối đầu trực tiếp ở khu phế liệu bỏ hoang Hwaseong với cái đám chó điên cướp lô thuốc bên đám các hyung không?"

"Ừ nhớ, anh mày vã trận đó lắm..."

"Đợt đấy bắn chết bao nhiêu tên thế?"

"Chắc khoảng hai, ba mươi tên gì đấy, tầm đó thì phải. Mà chuyện qua mấy kiếp rồi, ai mà nhớ nổi..."

"Cũng phải..."

"Mà sao mày biết chuyện đó? Khoan đã, không lẽ...?"

"Trong hai, ba mươi tên đó, có em đấy"

"Shhh...anh không nghĩ anh với mày lại trùng phùng nhau với thân phận này luôn. Sao mày xui vậy em??"

"Đúng là xui thật... Ông không biết tôi đã vui thế nào khi chỉ sau một tháng tôi được nhận vào team thì ngay lập tức được phái đi dẫn độ ông về địa ngục đâu... Nhưng rồi ngày vui ngắn chẳng tày gang, đùng một cái ông được bổ nhiệm làm trưởng nhóm Thần chết"

"Thì...anh xin lỗi... Trước phải biết vậy anh đã bảo đàn em anh không bắn mày rồi..."

"Ừm. Nếu biết trước chết rồi vẫn phải nằm dưới quyền ông thì lúc sinh thời tôi cũng liều mạng mà tặng ông một viên kẹo đồng cho hả dạ rồi"

"Thằng oắt con này! Nhưng dù gì thì sau trận đó không bao lâu anh cũng xuống với mày còn gì"

"Xuống thì đã làm sao? Xuống rồi vẫn không làm đàn em của bang chó điên thì vẫn phải làm đàn em của anh đấy thôi. Vị trí cấp bậc chẳng có gì thay đổi, ngoài địa điểm làm việc được chuyển từ trên mặt đất xuống lòng đất ra. Mà ông có con ông cháu cha gì với ban quan trị địa ngục đúng không? Làm sao có chuyện lính mới tò te đã được đặc cách vào làm trưởng nhóm được?"

"Mày điên à, anh cũng ngỏm củ tỏi rồi xuống lòng đất giống mày thôi, quen biết gì ai dưới này được nhanh thế. Chẳng lẽ mày nghĩ anh lại chơi hệ tâm linh lúc sinh thời, cầu cơ cúng kiến để bảo mấy người ở dưới cho anh slot ngon được chắc?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Textfic|CheolHan] LOVE ERRORNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ