SYNOPSIS

10 5 0
                                    


Ang isturyang ito ay tungkol sa isang bayarang babae. Wala na siyang natitirang respeto sa kanyang sarili. Ibinenta na niya lahat sa kanya pati kaluluwa.

Siya si Araceli Ortega. Ang walang pakialam nino man. Wala siyang pamilya at hindi siya nakaranas magkaroon nito. Kaya ang meron lang sa buhay niya ngayon ay ang kanyang araw-araw at gabi gabing kustomer sa bar na nag bibigay sa kanya ng kanyang kaligayahan.

Para na siyang baliw dahil sa kauhawan sa seksuyal na aktibidad at pera. Mapabata, matanda, may sakit o wala ay pinapatulan niya dahil sa pera at pag nanasa.  Ngunit hindi maitatangging may kagandahan din si Araceli kaya wala humuhindi sa kanyang parokyano.

Hindi niya naramdaman ang tunay na pagmamahal.

Pero pano naman kaya kung may isang lalaking darating at mag papabago ng panananaw niya sa buhay. At mag papatanto sa kanya na kailangan niyang respetuin ang buhay niya dahil ito ay sagrado lalo na't siyang ay pinanganak na babae.

Magagawa ba ng lalaking ito na bagohin ang magulo at maruming niyang buhay? At maibibigay ba nito ang tunay na pagmamahal na kahit kailan ay hindi naranasan ng isang Araceli Ortega?

Basahin at unawaing mabuti ang agos ng kuwento ng buhay ni Araceli Ortega.

DESCLAIMERS:

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, and incidents are either the products of authors imagination or used in ficticious manner.

Dont modify, transmit, display, print, and distribute without my permission.

Sweet PsychoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon