Thư danh: Tối hậu nhất căn cốt đầu (gl)
Tác giả: tiểu uyên uyên
Ghi chú:
Mộc Hi Lương —— pháp y, có tuyệt lạnh khuôn mặt, ngoại trừ công sự thượng chuyện tình, nói không nhiều lắm, làm cho sinh ra vật cận lỗi giác, nhưng tại đối mặt Giản Mạc thời gian khó có được triển lộ ra ôn nhu. Giản Mạc —— ban ngày là Hương Cảng Tây Cửu Long trọng án tổ cao cấp đôn đốc, có chính nghĩa lẫm nhiên tính cách, gặp chuyện bình tĩnh lãnh tĩnh, buổi tối cũng nhượng chúng cảnh sát đau đầu hắc đạo thương yêu nhất nữ nhi không đứng đắn đối thoại nhất: Mộc Hi Lương: "Quan nhân ~ tiểu nữ tử chờ ngươi chờ mỏi mắt chờ mong, ngươi thế nào còn không đến trên giường tới? Cũng biết ta chờ thật là tốt khổ cực ~" Giản Mạc: ". . . . ." Mộc Hi Lương: "Quan nhân thế nhưng ghét bỏ ta hôm qua chưa từng hảo hảo hầu hạ ngươi?" Giản Mạc: "Tiếng người nói!" Mộc Hi Lương: "Mau tới đây, ta muốn-phải ngươi!" Giản Mạc: "Ngươi mới là bị áp !" Mộc Hi Lương: "Ai thượng ai hạ đến lúc đó sẽ biết." nhu tình bản đối thoại: Mộc Hi Lương: "Ngươi đến tột cùng ái không thương ta?" Giản Mạc không nói gì, nắm lên trong tay một cái chỗ trống chỉ cùng một chi bút, viết thượng một cái tên, sau đó đưa cho Mộc Hi Lương. "Có ý tứ?" "Thấy được sao? Tâm lý của ta trừ ngươi ra, phía tất cả đều là bối cảnh." Mộc Hi Lương lệ nóng doanh tròng, nhà nàng có chút thần kinh đại điều hài tử mà cũng sẽ biện hộ cho nói , như vậy, có thể - khiến cho cũng biên tập thông tri, đem với 2 nguyệt 7 Nhật bản thứ 5 nhập V, uyên thụ đang ở nỗ lực tồn cảo trung, khai V lúc đầu canh ba, thỉnh đồng hài môn nắm chặt khán, bất quá sẽ không ngược lại V . Uyên thụ hội nỗ lực mã tự , cúc cung, thỉnh đại gia nhiều hơn cổ động.
☆, giải chi án 1
Đệ nhất chương giải chi án
A ~" một tiếng đau nhức hảm xẹt qua vũ dạ vắng vẻ, nghe này thảm hảm, khả dĩ nghe ra người này lúc này gặp nhiều đau xót.
Tại một gian hắc ám tạp vật gian nội, bày đầy đủ loại hình cụ, một vị xích lõa trứ thân thể nữ nhân giãy dụa trứ thân thể, nằm ở trên bàn, tứ chi bị thiết liên trói chặt, từ xa nhìn lại, nữ nhân trên người đầy rẫy trứ một đạo một đạo vết thương, vết thương cắt kim loại cực kỳ quy luật, lưỡng điều cánh tay tương đối ứng với từ xương bả vai bắt đầu cắt kim loại, mỗi một đao khống chế lực đạo tương đương tinh chuẩn, chính phía trước, một tay thuật đao từ xương quai xanh trung gian bắt đầu cắt kim loại, chậm rãi họa xuất một đạo rất nhỏ vết thương.
"A. . ."
"Van cầu ngươi. . Thả ta đi. ."
"Thả ta đi. . . Cầu ngươi. ."
"Van cầu ngươi. ."
Nữ nhân bất lực khẩn cầu, mất trật tự tóc, biểu hiện ra hôm nay chật vật, hai mắt lộ ra thống khổ cùng cầu xin.
Đứng ở bàn bên cạnh nhân, thân trứ một thân bác sĩ trang phục, trên mặt mang theo khẩu trang, trên đầu mang mũ. Nhìn dưới thân nữ nhân kêu to, không hề sở động, kế tục trứ bản thân động tác.