Hơn nữa Mộc Hi Lương rõ ràng chỉ biết bản thân chỉ biết nấu mặt, hoàn nhượng bản thân đi làm? Giản Mạc rất muốn cự tuyệt, thế nhưng đang nhìn đến Mộc Hi Lương kia kiên định nhãn thần sau đó, Giản Mạc thở dài, nghĩ đến Mộc Hi Lương là sẽ không đi lộng , nếu như bản thân không đi động thủ, ngày hôm nay cơm tối là không có đi.
Bất đắc dĩ đứng lên vãng trù phòng đi đến, nhìn tủ lạnh bên trong nguyên liệu nấu ăn, một hồi gia một kê đản, gia chút lạp xưởng, tái gia chút rau dưa? Nghĩ như vậy trứ, Giản Mạc cũng là như thế làm cho.
Mộc Hi Lương nhìn Giản Mạc ly khai bóng lưng, gian kế thực hiện được nở nụ cười, ân, hiện tại hai người trạng thái thực sự là phi thường thật là tốt. Ôi chao. . Bất quá lúc nào tài năng ở cùng nhau ni? Trong mắt mang theo một ít lo lắng, một tia phiền muộn.
Mộc Hi Lương đã nhẫn nại không được tưởng niệm Giản Mạc kia ấm áp ôm ấp, còn có kia mềm mại hương vị ngọt ngào thần. Buồn chán ngồi ở sô pha trung, mở TV, nhìn mỗ một kênh bày đặt không hề dinh dưỡng tiết mục, Mộc Hi Lương đả trứ hà hơi, gần nhất thực sự là quá mệt mỏi , tốt hảo nghỉ ngơi , không phải lão mau đi?
Không có chờ bao lâu, ngay Mộc Hi Lương nhìn buồn chán nội dung vở kịch muốn ngủ thời gian, Giản Mạc đi tới hô Mộc Hi Lương đi ăn .
Trên bàn cơm mặt thoạt nhìn rất tinh xảo, Mộc Hi Lương nghĩ thầm, quả nhiên tại trù nghệ phương diện này Tiểu Mạc chính có thể lấy địa phương . Xem đi, này nấu mặt hoàn thả nhiều như vậy thái, nhưng lại bày như vậy thật là tốt khán.
Hai người lẳng lặng ăn mặt, tịch gian, Giản Mạc nhớ tới trước tìm cách, thuận miệng hỏi cú, "Nếu như ngươi tại ăn thời gian thi thể vừa tới, mà ngươi lại rất, kiểm tra phương diện ngươi lại rất cấp, ngươi làm sao bây giờ?"
"Bưng cơm đi vào ăn bái." Không làm hắn tưởng, vừa ăn mặt một bên trả lời Giản Mạc vấn đề.
Giản Mạc: ". . . . ."
Nghĩ Mộc Hi Lương bưng cơm đi vào quay một cái người chết ăn hình ảnh, nhất thời nghĩ không có gì ăn uống . Yên lặng buông chiếc đũa, chuẩn bị một hồi thu thập.
Tả hữu vô sự, Giản Mạc an vị ở bên kia, nhìn Mộc Hi Lương ưu nhã dùng cơm, bỗng nhiên nhớ tới trước vẫn chôn ở ngực vấn đề, nghĩ hiện tại cũng là một thời cơ, Giản Mạc liền hỏi đạo, "Mất trí nhớ nhân thế nào tài năng khôi phục hóa ra ký ức? Ta nghĩ nghe chân thực đáp án."
Mộc Hi Lương trong tay chiếc đũa cho ăn, sau đó lại khôi phục nguyên dạng, kế tục ăn trong bát diện điều, nghĩ không biết Giản Mạc trừu trứ cái gì phong, ăn thời gian hỏi cái này nói.
Mộc Hi Lương không trả lời, Giản Mạc cũng không có kế tục truy vấn, dù sao nhiều như vậy niên đều đã tập quán đi, có thể hay không khôi phục hóa ra ký ức đối Giản Mạc mà nói tựa hồ đã không trọng yếu, chỉ là mỗi khi quay mẫu thân thời gian, đáy lòng sẽ xuất hiện từng đợt hổ thẹn, nhượng Giản Mạc có chút bài xích bất an ở ngoài, đối bản thân sinh hoạt nhưng thật ra không có gì ảnh hưởng.