CH 5 THE ONE WHO KNOWS MY SADNESS

3 0 0
                                    

ALTHEA POV


hindi paren matanggal sa isip ko yung lalakeng yun , hmmmm gwapo pa naman pero ang distant ng mga mata nya ....

para bang ....

he hates everything in his world ...


and cold msyado ng mata nya , masyadong maraming emosyon pero madali nya yung natatago dahil sa mga pagkilos nya ...




THEAAAAAAAAAA !!!!!!!


huh ? 0_0 blink blink ! hahahaha hindi ko namalayan na tinatawag na pala ako ng childhood bestfriend at business partner ko na rin na si jet hahahah :D si mystery guy kase ei . hahahah nanisi :D


' ayy jet sorry , hindi kita napansin ei ...

' panu mu naman ako mapapansin , ei . mukhang lumilipad yang utak mo hahahahha !

' hahahha sori na jet ^_^v

' ou na tara na ! kain tyo ! libre ko !

' game :D




siya nga pala si John Jetrick Harris , bata palang ako pinagkasundo na kame ng mga magulang namen na maging magkaibigan , kaya ayun , sabay kame lumaki at alam nya halos lahat ng tungkol saken , He's been my bestfriend for 14 years ...

he knows me so well , even my deepest sadness , parehas lang kase kame ng responsibildad sa buhay , sa edad naming to , prehas nkaming may pasan na malaking cross at yun ay ang pagpapatakbo ng kumpanyang binigay samen ng aming mga magulang .


anong itsura nya ??

well , gwapo yan , matangkad , maputi , may magandang katawan at higit sa lahat meron siyang asul na mata , ayon sa kanya , un daw ung rason kung bakit maraming naiinlove sa kanya hahahah :D


well , anyway,

habang papunta kame sa kakainan nameng restaurant ay may humarang samen na 3 malalaking lalaki , lahat sila nakaformal attire , they all wearing an Black Americana,

Itinago ako ni Jet sa likod nya ng makita nya ung 3 lalaki .


' look whose here ? guy 1

' the blue eyes stupid hahahha ! guy 2

' what do you want ? jet said coldly ,

kinilabutan ako sa tono ng boses ni jet , ngayon ko lang nakita ang side niya na ito ...



the 3 guys suddenly smirked and look at me maliciously , i feel violated with the way they look , i hide on the back of jet ..


' your girl , guy 3

' fuck off ! jet said through gritted teeth

' well kung ayaw mo magshare edi AAAAAHH !

biglang sinuntok ni jet yung isang lalaki , bumagsak siya sa lupa habang hawak yung dumudugo nyang ilong 0_0


OH MY GOODNESS ! this the first time i saw jet fighting , parang ndi na siya si jet , ndi nya kayang manakit dati , whats happening ?!


natatakot ako sa nakikita ko ngayon .....



' fuck you ! said nung guy na sinuntok ni jet

sumugod bigla ung 2 lalaki kay jet ,


sumuntok ung isa pero inilagan yun ni jet sabay sapak , bumagsak yung lalaki , sumuntok den ung isa at tinamaan si jet , pero mabilis den siyang umawi ng sipa at suntok .


natatakot ako ngayon sa nakikita ko dahil parang kaya niya nang pumatay , anu kayang nagyari kay jet ?


nagulat nalang ako nung hilahin ako ni jet paalis , nilingon ko ung 3 lalaki kanina , duguan sila at mukhang malala ang mga bugbog .


binitiwan ako ni jet at humarap saken ...


' sorry , dahil nakita mo yun ,

' jet , anung nangyari sayo ? kelan pa ito ? 


ngumiti siya ng malungkot ....

' simula nung hawakan ko ang kumpanya , ksabay ng pagpasa ni ama ng posisyon ay pinasa narin niya lahat ng kaaway niya , kaya kailangan kong lumaban .





ndi ko msyadong naiintindihan pero niyakap ko siya , dahil alam kong ndi nya rin gusto ang angyayari sa kanya , dahil lang sa kumpanya na pinamana samen ng aming mga magulang ay nagbago ng tuluyan ang mga mundo namen.

COPPER GOES DOWN(a public enemy #1 story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon