Jaehyun kể từ khoảnh khắc bị Taeyong bịt mắt, đã một bước rơi vào nhục dục đê mê."Babe.." Hắn thì thầm, giọng đã khản đặc chẳng hiểu vì sao.
Mắt hắn khép chặt đằng sau lớp vải của cà vạt mà lúc nãy Taeyong đã láu lỉnh thắt nút cẩn thận, tuy không nhìn được nhưng vẫn mơ hồ nhận ra thứ ánh sáng lờ mờ trong phòng ngủ. Phòng ngủ của bọn họ.
"Taeyong.."
Lúc hắn gọi tên anh, Taeyong í ới đáp lời nhưng không nói tròn câu. Hắn nghe giọng anh từ góc phòng, đâu đó gần với tủ quần áo chung của bọn họ. Trong phòng có tiếng nhạc không lớn không nhỏ, mấy nhịp điệu ca từ của Shiloh Dynasty vang lên đều đều, xen kẽ là tiếng móc treo quần áo va vào nhau, tiếng Taeyong ậm ừ hát, tiếng bước chân của Taeyong chạy tới chạy lui. Jaehyun bị che mắt nhưng vẫn nhìn thấy hình ảnh người yêu trong tâm trí.
"Baby."
Kêu đến lần thứ ba, hắn mới nhận được sự hồi đáp của người yêu. Góc giường bấp bênh, bị ảnh hưởng sức nặng của người còn lại mà nhúc nhích mấy nhịp; Jaehyun vẫn ngồi yên tựa lưng vào thành, nhưng dang rộng hai tay chờ đợi.
Taeyong bật cười thành tiếng, cả hai tay nắm lấy tay người yên, cả người bò hẳn lên chân người yêu mà ngồi ngay ngắn. Jaehyun không thể nào kiềm chế mà cười theo, lúc bắt được người yêu trong vòng tay, hắn một phát gọn ghẽ kéo chặt vào lòng ôm ấp.
Hai chân Taeyong áp sát vào hai bên hông Jaehyun, sức nặng của cả thân người đặt hết lên hông và đùi hắn. Hơi ấm cơ thể đột ngột xuất hiện, bủa vây hắn, hành hạ hắn. Jaehyun rít từng hơi thở trong cuống họng, hai tay đã quen thói mà đi lạc trên thân thể của người yêu.
"Babe, anh đang mặc gì vậy?"
Taeyong choàng hai tay lên vai Jaehyun, môi thì thầm ngay bên tai mấy chữ, trước khi không chút cảnh giác mà thè lưỡi liếm vành tai hắn. "Em đoán xem.."
Hạ bộ Jaehyun ngay lập tức phản ứng.
Để mặc Taeyong hôn hít cắn liếm phía trên, hắn để tay đi lung tung. Hắn sờ thấy khoảng đùi trần của người yêu đang bấu chặt lấy mình. Ở giữa đùi có sợi dây nhỏ, chạy dọc hết độ dài đùi; Jaehyun luồn mấy ngón tay dưới dây, không chút nương tình mà bấu chặt da thịt. Nghe tiếng thở ngắn dài đứt quãng của Taeyong mà hắn cười đắc thắng.
Da thịt Taeyong mát rượi, vẫn còn cảm giác mát lạnh sau khi tắm. Jaehyun hết xoa nắn thì bóp chặt, chỉ hận không thể ăn hết mấy khoảng da thịt ngon lành này. Hắn di tay đi hết chiều dài chân anh, như một kẻ nghiện ngập mà vuốt ve xoa miết mãi chẳng chịu rời. Taeyong sau mỗi cái vuốt ve thì càng ép chặt người vào lồng ngực cơ bắp rắn rỏi của Jaehyun, môi cứ hôn nhưng mắt đã bắt đầu khép dần trong cơn đê mê.
"Jaehyun, hôn anh.."
Jaehyun cười khẩy, nghiêng đầu trả lời, giọng điệu láu cá như tên lưu manh: "Em không nhìn thấy gì cả, Taeyong hôn em đi.."
Đúng rồi, lúc nãy lỡ tay cột vải lên mặt che mắt người yêu rồi..
"Không." Nhưng Taeyong là ai mà không được cưng chiều chứ.
"Không?"
Taeyong ngồi vùi, áp chặt trong lòng người yêu, một động tác chuyển động đều va vấp vào nhau. Jaehyun biết, và Taeyong cũng biết chứ. Vậy nên anh đưa đẩy cơ thể, mấy khoảng da thịt cứ đưa đẩy cọ xát lấy nhau; trêu ghẹo hắn, khiêu gợi hắn, giết chết hắn. Bên cạnh hơi ấm từ da thịt trần trụi, mấy nếp vải càng đáng chú ý hơn. "Không.."
Hắn rít một hơi dài, lại nghẹn giọng: "Baby.."
"Yes baby?"
Hắn chỉ đòi hỏi một nụ hôn, vậy mà anh làm ngơ. Nhưng mà thay vào đó, anh lại thổi nhẹ một hơi thở vào tai, đánh thức mọi giác quan nơi hắn. Anh day cắn khiêu gợi vành tai, khuếch trương mấy nhục dục nơi hắn. Và anh thè lưỡi liếm một đường dài dọc xương hàm, xác định đánh rơi một quả bơm vào sức chịu đựng nơi hắn. Thôi tiêu rồi.
Taeyong muốn chơi trần, còn Jaehyun thì muốn người yêu mặc váy ngắn.