Thanh Mặc 2

93 1 0
                                    

48, đây là, ái . . .

"Là rất phối  , bất quá không có chúng ta phối." Ta tại mặt nàng giáp thâu hôn một cái."Lão bà, ngươi ghen ăn ngon chăm chú hảo khả ái a. Ta thích ngươi ghen, ngươi không phát hiện đi hóa ra ngươi như thế quan tâm ta  ." Ta ôm cổ nàng.

Của nàng gương mặt đỏ bừng   như một cây táo, "Sau đó không được gạt ta đi hát tửu  ."

"Tuân mệnh!"

Khi ngươi bắt đầu một chút   yêu cầu đối phương đã nói lên nàng tại lòng của ngươi lý càng nặng muốn-phải, ta xem trứ thân ảnh của nàng, ngực ngọt ngào  .

Đồng hồ đeo tay thượng   kim đồng hồ một ngày đêm thiên đơn bạc   thời gian, đẫy đà   ký ức.

Ly cuối năm khảo hạch còn có tam bốn ngày, chúng ta cũng rốt cục không cần cao tới đâu cường độ   huấn luyện  , vì khảo hạch ngày đó dự trữ hảo thể năng, điều chỉnh tốt trạng thái.

Tan tầm sau đó ta ước An Giai ăn, ta mới phát hiện trên mặt hắn thủy chung lộ vẻ dáng tươi cười, thì mấy ngày nay   cải biến ta cũng mới phát hiện. Xem ra ta xác thực đối của nàng quan tâm quá ít.

"Giai Giai, ngươi hẳn là biết ta ngày hôm nay vì sao ước ngươi đi." Ta như có đăm chiêu   nói. Mấy ngày này nàng cùng Lâm Khả Nhi chuyện xác thực chiếm   ta đại bộ phận   tự hỏi thời gian.

"Ân, biết." Nàng cười cười, "Bất quá mong muốn ngươi đừng mất hứng là tốt rồi."

"Thế nào hội?" Ta nghi hoặc   nhìn nàng.

Nàng cúi đầu, hai tay giao nhau, hình như tại tự hỏi cái gì giống nhau, bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn ta, chăm chú  , giống như muốn-phải vọng tiến tâm lý của ta.

" 'Biết thế nào mới rốt cuộc quên một người sao? Khi ngươi mỗ thiên hạ ngọ, phơi nắng trứ thái dương hanh trứ ca   thời gian, đột nhiên nhớ tới   nàng. Ha hả, chúc mừng ngươi, ngươi đã bắt đầu đem nàng quên.' đây là có thiên tại ta uống say sau đó Khả Nhi theo ta nói   một câu nói. Ta không biết lúc đó bản thân thế nào thì nhớ kỹ của nàng một câu nói, nhưng chính là nhớ kỹ, cũng nhớ kỹ nàng." An Giai an tĩnh   nói, giống như một cái thuyết thư   nhân bàn vân đạm phong khinh. Sau lại ta mới biết được đó là nhất thủ ca   khúc nhạc dạo từ, ta đã nói Lâm Khả Nhi thế nào sẽ nói ra như thế có xoay ngang nói tới.

"Ngươi thường thường đi lam ảnh hát tửu?" Ta vấn.

Nàng gật đầu, "Bắt đầu thích đi chỉ là bởi vì ngươi bình thường đi, sau lại ngươi rất ít đi, mà ta dần dần tập quán   đi vào trong đó nghe một chút ca, sau đó lắng một chút bản thân   tư tự."

"Ta trước đây cũng thường bởi vì ... này chút đi lam ảnh, nhưng càng nhiều   thời gian là không muốn sinh hoạt quá mức với đơn điệu  . Sơ tới cái này thành thị   thời gian hạ ban sau đó không muốn một người ngốc trứ, tổng hội hảm các ngươi theo ta cùng đi lam ảnh." Ta cũng hồi tưởng khởi trước đây   mỹ hảo thời gian.

"Đôi khi xướng hoàn ca Khả Nhi sẽ đến theo ta uống hội rượu, chúng ta hội trò chuyện rất nhiều, sau lại ta thì càng ngày càng nhiều   cân nàng nhắc tới ngươi." An Giai nhìn ta một hồi nói, "Khả Nhi có thứ nói, 'Rốt cuộc là thế nào   một người, năng cho ngươi thì là bị quên thì là bị không nhìn nhưng đang nói đến của nàng thời gian như trước mang theo cười.' "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh Mặc - Loan Loan 1105Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ