Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【TK】 sửa sang lại
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
=================
Thư danh: ngự tỷ quyết đấu GL( pháp chứng tiên phong 2 đồng nghiệp )
Tác giả: trình xiển
Chương và tiết: cộng 110 chương, mới nhất chương và tiết: một trăm mười chương ( đại kết cục )
Ghi chú:
Nàng là ngự tỷ, nàng cũng là ngự tỷ. một cái là trọng án tổ cao cấp đôn đốc, một cái là thuốc phiện khoa chuyên môn quan chỉ huy, một cái là cường thế dũng mãnh phi thường nữ làm tham, một cái là băng sơn lãnh ngạo phá án tinh, các nàng bản không phải là gặp mặt thời gian ngoại đỏ mắt sao? Nhưng vì mao lại sẽ có một loại thản nhiên đích tỉnh táo tương tích? về phần đến cuối cùng như thế nào sẽ phát triển trở thành ái muội không rõ thẳng đến cuối cùng đích tình định chung thân đích trạng thái, này thật đúng là xuất hồ ý liêu . ngự tỷ chống lại ngự tỷ, kia thật đúng là khói thuốc súng tràn ngập, tình ý kéo dài a... PS:Madam mã đích tên bỏ , vô pháp tiếp thu thỉnh chớ nhập. . . ☆, lời mở đầu
Khụ khụ, rốt cục đến ngày này , ta tỏ vẻ ta thực kích động, ha ha!
Quay đầu quá khứ, tổng đích tính ra, ta xem GL văn cũng có hơn ba năm , năm đó vừa thấy cũng chính là vừa vào cửa này thâm giống như hải . Sau đó, thấy được rất nhiều ưu tú cảm động đích tác phẩm, có một chút tác phẩm với ta sinh ra phi thường lớn đích ảnh hưởng. Vẫn luôn đều là mình ở trộm mà viết, bởi vì thời gian bởi vì điều kiện bởi vì năng lực, cũng không có còn tiếp tại trên mạng, sẽ nghĩ chính là bày ra đến phỏng chừng cũng không ai xem đi, sẽ có ý nghĩ như vậy. Bất quá, bên cạnh ta vẫn luôn có nhiệt liệt duy trì bằng hữu của ta, tuy rằng trong đó có rất nhiều cũng không biết ta viết chính là GL đích đề tài. Nhưng vẫn là thực cảm kích các nàng đích duy trì đi, tại rất nhiều thời điểm đều trở thành ta tiếp tục đi xuống đích động lực.
Con người của ta đối rất nhiều đồ vật này đều là ba phút đồng hồ nhiệt độ, nói thí dụ như đàn tranh, nói thí dụ như đàn ghi-ta, nói thí dụ như 跆 quyền đạo... Nhưng đối với tiểu thuyết, ta nghĩ, nó phải là duy nhất ta có thể kiên trì cả đời đích sự vật đi. Tại viết tiểu thuyết đích thời điểm, ta là tối nghiêm túc tối khoái trá đích.
Ân, ta nghĩ thật lâu, vẫn là muốn đem ta viết gì đó đặt trên đến trình cấp mọi người, chỉ cần mọi người xem có thể cười một cái, kia đó là đối ta tốt nhất tưởng thưởng .
Không sai biệt lắm cứ như vậy , mọi người xem văn đi.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mặt trên đều nói đích không sai biệt lắm . . .
☆, chương thứ hai
Hôm nay nhiệt độ không khí 28°, hơn nữa nơi này thực trống trải, không trung một bích như tẩy ngàn dặm không mây, tầm nhìn cũng thực rõ ràng, ân, thật sự là cái thích hợp đánh "Sinh tồn trò chơi" thật là tốt thời tiết.