☆, chương thứ sáu mươi ba
Lương Tiểu Nhu cái này buổi tối ngủ thật sự an ổn, cũng có thể nói là ngủ thật sự không an ổn.
Bởi vì là thân là cảnh sát đích quan hệ, nhiều năm qua nàng sớm dưỡng thành ngủ say chính là thiển ngủ cùng đúng giờ đích thói quen. Mặc kệ có bao nhiêu sao mệt, nàng ngày hôm sau đều sẽ sáng sớm; cũng không quản ngủ được có bao nhiêu sao trầm, nhưng chỉ muốn một có gió thổi cỏ lay nàng có thể tỉnh lại tại trước tiên nội chuẩn bị sẵn sàng trạng thái.
Nhưng cái này ban đêm, nàng ngủ thật sự hương, trong lòng,ngực là ôn hương nhuyễn ngọc; mà không an ổn đích nguyên nhân là, nàng làm một đêm đích mộng, mơ thấy cùng một cái cực xinh đẹp nữ nhân phiên vân phúc vũ, cá nước hoan hảo. Được rồi, đây không phải là mộng, này là chân thật tồn tại đích. Cho nên, vô luận là đang ở trong mộng hay là đang trong hiện thực, miệng của nàng sừng đều lộ vẻ một tia thỏa mãn đích tươi cười.
Sáng sớm dương quang chiếu vào, cho dù là tái như thế nào tham luyến trong mộng đích kiều diễm phong cảnh, Lương Tiểu Nhu kia cường đại đích sinh vật chung vẫn là khiến nàng sớm mà tỉnh lại.
Tỉnh lại đích một khắc kia, nàng đích phản ứng đầu tiên chính là hướng bên cạnh vừa thấy, mà kết quả cũng không có làm cho nàng thất vọng. Một cái trong trẻo nhưng lạnh lùng xinh đẹp đích nữ nhân ngủ ở thân thể của hắn biên, ánh mắt nhắm, tiêm lớn lên lông mi hạ đầu ra một mảnh nhợt nhạt đích bóng ma, lãnh hương theo trầm ổn đích hô hấp tràn ra, tinh tế trắng nõn đích thân mình vi dựa vào nàng, đen như mực đích tóc dài tùy ý mà rối tung ở trên giường, cùng đạm bạch sắc đích chăn cùng gối đầu hình thành tiên minh đích đối lập, biểu tình thản nhiên lại lộ ra một tia ngạo nghễ, cả người im lặng mà lại tú linh.
"Thật sự là đại băng sơn, đang ngủ biểu tình còn lạnh như thế..." Lương Tiểu Nhu nói nhỏ, bỗng nhiên khởi hưng trí, một tay chi má yên lặng mà nhìn nàng, nhìn nhìn, nhịn không được, đưa tay nhẹ phẩy quá nàng nhíu lại đích giữa mày, muốn vuốt lên nàng đích mi sừng.
Mà phá lệ mà còn tại ngủ say trung đích Mã Lạc Xuyên cũng không có bởi vì nàng đích động tác mà tỉnh lại, chính là như là cảm ứng tâm ý của hắn, lại có lẽ là vừa mới mơ thấy ưu đãi, mày thế nhưng kỳ tích mà chậm rãi thư hoãn mở ra, buộc vòng quanh phá lệ coi được đích ngủ nhan.
Cái này thành tựu nhượng Lương Tiểu Nhu càng thêm đắc ý , nàng xem lạc xuyên coi được đích ngủ nhan, chỉ cảm thấy càng xem càng mê người, cứ như vậy si ngốc mà nhìn, giống như cũng có thể quá cả đời .
Luôn luôn thích sáng sớm đích nàng đến bây giờ còn không tỉnh, là ngày hôm qua quá mệt mỏi đích duyên cớ sao? Nghĩ đến này, Lương Tiểu Nhu đích mặt đỏ lên, lại không tự chủ được mà nổi lên một cỗ ngọt ngào.
Tối hôm qua đích chính mình... Tựa hồ thực điên cuồng.
Dục vọng tựa hồ rất mạnh thịnh, cường đến nàng nghĩ muốn hoàn toàn chiếm hữu lạc xuyên, mà lạc xuyên cái gì cũng chưa nói cứ như vậy tiếp thu nàng là làm cho nàng lại kích động lại cảm động. Sau lại lạc xuyên ngây ngô đích phản ứng cùng thân mình, càng là làm cho nàng vạn phần thương tiếc.