Kanina ko pa kinukulit at inaasar ang boyfriend kong si Yael, hanggang makaabot kami sa kwarto ng opisina nya
"Hoyyy ano nga yon!" saad ko rito at pilit parin syang kinukulit,fuck! ano ba naman yan! nakapasok na kami't lahat sa loob ng kwarto niya pailing-iling lang sya at ayaw sabihin yung sinabi nya kanina.
"oyyyyy ano ba naman yan!" reklamo ko at naupo sa kama niya, nagulat na lang ako ng pumunta sya sa harap ng malaki nyang salamin at naghubad ng uniform, kaya naman kitang kita ko ang likuran niya rito, Umurong na lang ako sa kama at isinandal ang ulo sa headboard nito, naka cross arm akong pinagmamasdan lamang sya
"Iloveyou Fift " saad nito at humarap sa akin
"Ano narinig mo na ba?"mahinang saad nito at nilapit ang mukha sakin kaya naman namula ako dahil sa hiya, ampangit ng posisyon namin kaya naman nag straight ako ng upo at nakipaglaban ng titig sa kanya.
"Hindi eh, di naman yan yung sinabi mo kanina" mapangasar kong sabi at tinaasan sya ng kilay dahilan naman para lumapit sya sa akin at siilin ako ng halik.
Mas pinalalim pa ito ni yael at nakipaglaban sa akin ang kanyang dila mas mapusok na ito ngunit ramdam pa din ang tamis. Di ko namalayan na nanaihiga nya pala ako sa malambot na kama.. Nagsimula na din maging malikot ang mga kamay nya.
Tinanggal niya ng dahan dahan ang pang itaas kong damit at ibinaba ang mga halik sa aking leeg dahilan para mapaungol ako dahil sa pagsipsip niya. Oh god! another mark will be visible again.
"Y-yael wag mong lagyan ng marka" pakiusap ko rito, mahirap kasing tanggalin ito at kailangan pang lagyan ng kolorete para matakpan.
"Shhh, para malaman nila na may nagmamay- ari na sayo, you understand my fifteen" hindi na ako nakipagtalo kaya tumango nalamang ako.
Unti unting nitong binaba ang labi sa aking malulusog na dibdib at walang pasabing sinipsip at siniil ito wari mo'y sanggol na dumede sa ina at minamasahe naman ng kabilang kamay niya ang kaliwa. Nang magsawa lumandas sa aking mapuputing binti ang kamay nya at unti unting pinasok ang dalawang daliri sa aking loob.
"Ugh ugh ahh" impit kong ungol dahil sa masarap na sensasyong nararamdaman, Halos puro ungol ang maririnig sa kwartong ito, nakakapang init sa katawan at kasalungat nito sa kagustuhan ng aking isipan at para bang may sariling isip ang aking katawan at kahit alam kong di na dapat namin ginagawa ay nadadala kami sa sensasyon.
Bumaba ang mga halik niya sa aking puson at ibinuka ang aking mga binti na ikinapula ko sa hiya, agad niyang kinain ang pagkababae ko at patuloy lamang ako sa pag ungol, sinasabayan ko narin sya sa bawat galaw niya, para bang nasa langit ang pakiramdam dahil sa nararamdaman.
"Oh yes ahm Y-yael ugh" patuloy kong ungol habang naglalamas-pasok ang daliri nya sa loob ko.
"Ohh yael uhm oh god please" I plead fuck I want it nawala na ang inhibasyon sa aking katawan all I want is him tsaka ko na iisipin ang consequences.
"Please what my fift" He teased me while rubbing his cock in the entrance of my womanhood
"Ohh god Yael stop teasing me I want you to take me" pagkasabi nito unti-unting ipinasok nito ang kanya sa akin .
"Ughhh fift your so tight!" ungol nito ng mag-isa ang aming katawan at dahan dahang umulos sakin.. ngayon na lang ulit namin toh ginawa kaya ang sakit uli sa pakiramdam pero lamang pa din ang sarap.
I'll be gentle" he said at isinagad ang kabuuan nya sa loob ko, mabilis syang umulos kaya napakapit ako sa mga braso niya, at sinabayan narin ang galaw, nagsalpukan ang aming mga katawan at lalong nag-painit sa pakiramdam namin.
"Ahh im cumming" saad ko ng maramdamang lalabasan na ako, ilang ulos pa at nilabasan na ako, pareho kaming pawisan at walang saplot, 'Ginawa na naman namin'
Ayan ang pumapasok sa isip ko, wala man syang proteksyon, hindi niya naman yon inilalabas sa loob ko, Ilang beses man namin tong ginagawa, Ramdam kong hindi pa handa si Yael sa isang bagay na hindi namin kaya pang harapin dalawa.
"Ughh uhm oh fuck fift" patuloy lamang ito sa paglalabas-masok sa akin habang naghahalikan kami.
"Ohhh Yael I'm Cumming again ohh fasterrrr" agad naman nitong sinunod ang kagustuhan ko he made it fast and rough..
"I'm Cumming too fift oh yes fuck" ilang ulos pa at nilabasan na kami parehas.
Kapwa't naghahabol kami ng hininga ng matapos kami he kissed my forehead.
"I love you fifteen don't worry I'll marry you" mahinang bulong nito sa aking tainga wari mo'y nababasa nito ang panggamba at what if sa aking isipan.
Hindi na ako umimik at pinikit na lamang ang aking mga mata pinanghahawakan ko ang sinabi nya kinumutan nya ako at hinila palapit sa kanya at nakatulog.