Hình như khá nhiều người đến thăm nhở;-;?(18)

96 20 15
                                    

(*'꒳'*)

Xin lỗi vì ra chap trễ,thật ra nếu tôi không rảnh hán quá thì tôi cũng không viết làm chi=)))

À cũng đừng để ý cái video làm chi,mà nếu để ý thì ủng hộ cho idol của tôi nhá:>

___________________________

No one's POV:

Sau một lúc"nói chuyện"thì cả đám bị đứa em nuôi của crush-Iruma đá khỏi nhà(thật ra là đuổi khéo về đấy)

Cậu bây giờ thì cũng mới nhớ ra là đứa nhỏ nhất trong những Countryhumans sẽ đến chơi.

Đúng vậy,là Nam Sudan-11 tuổi...bằng con TG nhưng mà...cả hai...Ở ĐẲNG CẤP KHÁC NHAU VÃI*BEEP*!

Iruma thì bất lực toàn tập...

(Cảnh báo tiếng miền trung,điếc tai lắm;-;)






















CẤY MẠ CHI RỨA??!!!*BEEP*CON MẠ NỚ!!!!!!

(Tôi đã lượt bỏ rất nhiều từ chửi tục ở miền trung,sợ mọi người điếc tai ấy mà;-;)

Em thầm chửi thề trong đầu chứ để Việt Nam mà nghe thấy những từ tục tĩu từ miệng em phát ra thì chắc chắn,PAY MÀU!

Rồi khi nào nhóc kia mới-....

//Píng pong//

Ôi cmn mồm linh vãi,tới rồi kìa!?

Việt Nam ra mở cửa,Nam Sudan lao tới ôm chầm lấy cậu khi vừa mới nhìn thấy tia sáng nhỏ tí tẹo ngoài cửa.

(Sao nghe nó cứ văn chương kiểu gì ấy nhở:))?)

Việt Nam:A...chào nhóc,Nam Sudan...

Việt Nam's POV:

(Từ bây giờ sẽ gọi Nam Sudan là nhóc nhé)

Nhóc con bỗng ngước mặt lên,nhìn tôi bằng ánh mắt dỗi hờn.Tôi hoang mang không hiểu chuyện gì để nhóc giận tôi,tôi đã làm gì sai sao?

(Sao cứ thấy kì kì ấy nhở>:0?)

Nam Sudan:Gì chớ?Tui không phải là Nam Sudan!Tui là Siêu Nhân Sudan!Tui là người bảo vệ nền hoà bình của thế giới!

Nhìn lại thì nhóc nó đang khoác một chiếc áo choàng màu đỏ và...một cái quần đùi có hình cái quần sịp màu đỏ của super man...ủa=)))

À ra là nhóc ấy đang đóng giả là siêu nhân à?Japan nó cho nhóc xem nhiều phim Siêu Nhân Gao quá hay gì vậy?Hay Ame cho nhóc đi xem Marvel nhiều quá? Chà cũng khá dễ thương nha,giống tôi hồi nhỏ nhở?

(Kì thật:v)

Việt Nam:Thôi nhóc à,vô nhà đi không cháy da đấy?

Nhóc ta thả tôi ra,xù lông các kiểu con đà điểu như mấy con mồn lèo đáng ghét bên nhà hàng xóm của tôi,nhưng nhóc nó dễ thương hơn nhiều👌

( (^q^) )

Nam Sudan:Đã nói tui là Siêu Nhân òi mà(● ˃̶͈̀ロ˂̶͈́)੭ꠥ⁾⁾

Việt Nam:[Trong trường hợp này chắc là phải giả ngu,nhở?] Úi cha,xin lỗi vì đã nhận nhầm!Thế ngài Siêu Nhân đây đến nơi này có chuyện gì không?<diễn không hề giả trân>

Nam Sudan:....thôi dẹp đi,hổng chơi nữa!<đi vào>

No one's POV:

Cả hai diễn một màng cơm chó mà quên cha luôn em,Iru đau lòng nhưng Iru không nói...

_______hết_______________

Kết bạn PLAY TOGETHER với tôi đi('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`)

Kết bạn PLAY TOGETHER với tôi đi('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tại sao tôi lại quan tâm mấy người nhở?(allnam)&lt;p2&gt;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ