chapter7

47 3 0
                                    


pagpasok ko sa school dumiresyo ako sa music room.walang tao dito kaya naman malaya ako makapaglibot libot. tinitignan ko ang ibat ibang instruments. ang gaganda ng mga ito.

napatingin ako sa stage ng music room, shit sana makakanta ako ng hindi kinakabahan.
aalis na sana ako ng makita ko si charles na kakapasok lang dito sa music room.

"Kaori,bakit ka nandito?" tanong si charles.

"wala naman napadaan lang ako. ikaw ano gagawin mo dito?"

"kakanta"

wew

"kumakanta ka?wow naman."

"oo,saka nagpaalam ako kay dean na pwede kung hiramin ang instruments dito."

"ano kakantahin mo?" curious kong tanong.

"supermarket flowers."

teka yun yung kanta na narinig ko nung minsan akong napatambay dito.

"charles ikaw ba yung kumakanta dito nung nakaraan?"

"oo,andito kapala nun? ganda ng boses ko noh, hhahah"

"baliw! oo maganda boses mo pero bakit ang lungkot nang pagkakanta mo nun?"

"wala lang,mas feel ko kapag malamig ang kanta."

lumapit si charles sa Piano,sinipat sipat nya pa ito. hanggang sa naupo na sya sa selya.

"kaori,mag request ka,any song you what. tapos kakantahin ko."

napaisip naman ako. ano kayang maganda. kinuha ko ang cellphone ko at pumunta sa youtube. nakita ko ang song na madalas pinapatugtog ng ex ko.

"see you again, by wiz khalifia." sagot ko.

pero nagulat si charles nung tumabi ako sa upuan." charles wag mo nalang kantahin. tumugtog nalang tayo,duet!"

"marunong ka?"

"yeah,lets start!"

||see you again||

[guys panuorin nyo,tapos imaginine nyo silang dalawa yan.]

ako ang unang tumugtog,medyo gamay ko naman ang piano.at alam ko din ang kantang tutugtogin ko.
pagtapos ng unang lyrics ay sumanunod na si charles,tinugtog nya ang sunod na lyrics. pagdating sa chorus ay sabay na kaming humawak ng piano. ang saya namin. at feeling ko nag fiforform kami. ang galing pala nitong si alien.

masaya kaming natapos,sabay din kaming pumalakpak.

"nice kaori!" proud na sabi ni charles.

"ikaw din ang galing mo!" sabi ko.

"saan mo natutunan mag piano?" tanong ni charles.

"sa chruch namin nung bata ako. tumutugtog ako sa simbahan.hanggang sa kahiligan kona."

"ako nanunuod lang sa youtube"sabi ni charles.

pagtapos namin magusap about sa instruments ay napagpasyahan na namin. bumalik sa room.

"kaori! akala ko absent ka!" sigaw ni Ian.

"kaori!! saan ka galing late kana!" si nikki.

"wala dyan lang. si charles nakasalubong kulang sya sa hallway." sabi ko.

The Cupid's Match[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon