Thế Thân hai từ nghe có vẻ đau nhỉ,đúng vậy rất đau...
Cậu Nguyễn Văn Toàn đường đường là thiếu gia của gia tộc Nguyễn nhưng lại phải lòng và yêu một tên khốn nạn như hắn Quế Ngọc Hải người đứng đầu gia tộc Quế...
Trước đây cậu là một người vui vẻ hòa đồng luôn chủ động trong mỗi cuộc chơi nhưng từ khi về làm vợ hắn cậu chỉ có nỗi buồn và nỗi buồn cậu trầm tình hơn trước và gầy hơn trước rất nhiều trên người lại đầy nhưng vết thương do hắn trút giận lên cậu...
Hắn chịu kết hôn với cậu là vì cậu có gương mặt và tính cách giống với người hắn yêu trước đây,người hắn yêu đã bỏ hắn mà ra đi 20 năm nay vẫn chưa trở về....
Mỗi lần hắn tức giận là hắn lại đem cậu ra đánh đập hành hạ và thậm chí hắn bắt cậu làm tình với hắn,hán còng tay cậu vào thành giường khiến cậu không trốn được,còn cậu vì yêu hắn mà chấp nhận tất cả mọi tổn thương mà hắn gây ra chỉ mong hắn một lần để ý đến cảm xúc của cậu....
Hôm nay hắn trở về nhà trên mặt hiện rõ nét tức giận và cậu biết là cậu sắp trải qua chuyện gì tiếp theo...
Y như cậu nghĩ hắn lại đánh cậu đánh rất mạnh tay đánh không thương tiếc...cậu khóc và vang xin hắn nhưng hắn lại để hết ngoài tai mà hành hạ cậu...
"Aaaa...tôi...xin anh dừng lại đi được không"cậu van xin.
"Van xin à,chẳng phải em yêu tôi lắm sao vậy thì mấy chuyện này đã là gì"hắn sờ soạn người cậu.
"Mỗi ngày anh hành hạ tôi thế này,chỉ vì tôi mang diện mạo của cô ta sao"cậu khóc thành tiếng.
"Đúng,và tiếp tục mỗi lần tôi tức giận tôi sẽ mang cậu ra mac trút giận nên cậu chuẩn bị tinh thần đi"hắn nói rồi đi ra ngoài...bỏ lại cậu một mình trong căn phòng tối ôm này...cậu khóc cậu khóc nấc lên từng tiếng...một lúc sau do cậu quá mệt nên đã thiếp đi...
Đến khi cậu tỉnh thì trời đã tối cậu chán ghét nhìn vào chiếc còng trên tay mình và cậu thấy con dao trên bàn ,cậu với tay lấy con dao và mở còng...và cậu đã thành công mở được chiếc còng ấy...
Sau khi được thoát cậu tìm đường thoát,cậu biết chắc chắn bây giờ nếu mở cửa đi ra thì sẽ bị vệ sĩ của hắn bắt lại nên cậu quyết định là trốn bằng đường cửa sổ...sau khi thành công thoát khỏi đó thì cậu phải chạy thật nhanh về nhà mặc cho vết thương đang bị động và ra máu liên tục...
Cậu chỉ dám về nhà riêng chứ không dám về nhà ba mẹ mình...
Sau khi trở về nhà cậu liền nhốt mình trong phòng tắm và khóc thật to,cậu cố cọ sát vào những nơi mà hắn đã chạm vào...
"Tại sao?tại sao?tại sao tôi lại phải yêu một người như anh chứ"cậu tự hỏi mình...
Sau khi tắm xong thì cậu ra và ngã mình trên chiếc giường và dần chìm vào giấc ngủ....Về hắn...
Khi trở về nhà lên đến phòng hắn bước vào phòng nhưng chẳng thấy cậu đâu thấy chiếc còng tay trên giường cũng đủ để hắn hiểu là cậu đã bỏ trốn và khi trở ra ngoài phòng tất cả vệ sĩ của hắn đã đứng thành hai đường ngay ngắn ai cũng chỉ dám cuối đầu...
"Bằng mọi cách phải tìm nó về cho tao,còn không được thì chĩnh mày đi luôn đi"hắn tức giận quát.
Hắn quay trở lại phòng và đột nhiên mọi hình ảnh mà chính hắn đánh cậu hành hạ cậu lại hiện ra trong đầu của hắn,hắn chợt nhói vì những chuyện mình đã gây ra,hắn bất chợt tự hỏi là từ ngày cưới cậu về hắn đã ngày nào yêu thương quan tâm hay chăm sóc cậu chưa hay chỉ là nhưng tiếng mà hắn đánh cậu những lần mà hắn tức giận...
Hắn ngồi phịch xuống sàn nhà,giờ đây hắn thật sự nhận ra hắn đã yêu cậu,hắn rất hối hận vì những chuyện mình đã làm,giờ đây hắn ước nếu có thể quay ngược thời gian thì hắn sẽ không làm thế với cậu...
Nguyên đêm ấy hắn uống rượu,uống rất nhiều...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế thân{0309}{Hải Toàn}
Short Storytruyện này mình chỉ viết gọn trong một chap,mọi người đọc ủng hộ mình nha... Cảm Ơn!!!