đừng để tên fic lừa tình, đây vẫn là một câu chuyện baxu.

2.6K 254 155
                                    


1. Mười mấy năm cuộc đời đều nghĩ như thế.

Giờ thể dục, hầu hết học sinh đều phải di chuyển đến phòng thể chất, nhà vệ sinh vì thế mà đỡ đông đúc hơn hẳn bình thường.

Châu Kha Vũ ngồi lặng thinh trên bồn cầu, thầm nghĩ cái số của mình thật con mẹ nó gian nan.

Anh thở dài một hơi, dùng tay gõ lên vách ngăn bằng gỗ của phòng vệ sinh, chậm chạp hỏi người đang chật vật ở gian bên cạnh.

"Này... Cậu ổn không thế?"

"..."

Bên kia sống chết không trả lời, Châu Kha Vũ đành tiếp tục giảng giải.

"Tôi ngửi thấy... mùi tin tức tố của cậu. Nồng độ thế này hẳn không phải phát tình đâu, nhưng cậu vẫn nên đến bệnh viện kiểm tra tí đi."

"..."

"Cậu có thuốc ức chế không?"

"..."

"Im thế này chắc là không có rồi. Xịt ngăn mùi tin tức tố cũng không có đâu nhỉ?"

"..."

"Thôi được rồi, nể tình cậu đang khổ, tôi giúp cậu."

Từ đầu đến cuối Châu Kha Vũ cứ tự biên tự diễn, giờ thì đang loạt xoạt lôi từ túi áo đồng phục ra cả đống chai lọ đủ màu, rồi vươn tay truyền sang gian bên cạnh. Người ở đó lưỡng lữ mất mấy giây mới nhận lấy đồ của anh, khoảnh khắc ngón tay vô tình chạm nhau còn nhiễm phải chút tin tức tố xa lạ từ đối phương, khiến cả hai đều thoáng sững sờ.

Châu Kha Vũ vội vàng thu tay lại, cọ xát liên tục ở bên mép quần.

Qua vài phút, tình trạng của bạn học số khổ kia cuối cùng cũng ổn định, Châu Kha Vũ nghe thấy cậu ta nặng nề thở hắt ra, sau đó gõ nhẹ vào vách ngăn gọi anh.

"Cảm ơn."

"Không có gì." Châu Kha Vũ cũng như vừa trút được gánh nặng, tông giọng vô thức thả lỏng hơn vài phần. "Tại tôi cũng mới phân hóa gần đây, trước đó có vài biểu hiện giống cậu nên giúp đỡ được. Mà lát nữa cậu nên đến bệnh viện kiểm tra đi, chắc cậu sẽ phân hóa sớm thôi, thành Omega đấy."

Phòng bên kia không biết vì nguyên nhân gì mà chợt im lặng, Châu Kha Vũ còn tinh ý phát hiện ra một tiếng nghiến răng đầy bực dọc của đối phương. Mãi đến khi anh tưởng mình sẽ không được hồi đáp, định mở cửa đi ra ngoài, cậu ta mới chậm chạp nói tiếp.

"Cậu cũng phân hóa muộn?"

"Ừ."

"Thành gì?"

"Alpha."

"..."

Khi bản thân chưa phân hóa sẽ không thể nhận biết được giới tính dạng này của đối phương, Châu Kha Vũ không bất ngờ khi cậu hỏi một câu như vậy.

"Là Alpha mà mang theo đống thuốc này?"

Nhưng đến lúc bị vặn thêm câu nữa, như chọc đúng vào chỗ đau, Châu Kha Vũ hậm hực dậm chân mấy lần.

"Tôi muốn thế chắc? Do thói quen từ trước thôi."

"Thói quen?" Người kia khó hiểu nhíu mày. "Cậu quen đem theo mấy thứ này? Đm biết chơi thế, mới trung học mà đã có partner rồi???"

Yzl | Cai ThuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ