Giọng nói vang vang đó đó là của người đàn ông ngồi ở bàn đằng kia. Hắn nhìn vẻ đã say lắm rồi mặt đỏ lên vì rượu miệng thì liên tục nói xàm xí. Bạn hắn ta người ngồi đối diện cũng khuyên ngăn nhưng bất thành.
" Này ông bạn ông không ăn nói đàng hoàng một chút đi "
Cha của cô bạn Mori Ran đó cũng khó chịu mà lên tiếng, tiếp đó là giọng nói của một vài người ăn khác.
" Kệ họ đi ba mình mau lựa món đi "
" Đúng đó bác Mori cháu đói lắm rồi "
Món ăn của quán tuy đơn giản nhưng lại rất ngon, gạo được nấu là loại tốt nên những hạt cơm rất mềm, món súp nấu ngọt thanh kể cả món chiên cũn rất vừa miệng. Cô đang vui vẻ thưởng thức món ăn của mình thì một bàn tay liền choàng lấy vai Hyouka.
" Này em gái uống cùng anh một ly đi "
Lại là tên say rượu đó, trên tay hắn cầm bình rượu sake đang uống dang dở. Hắn ta phà hơi rượu nồng vào mặt cô, mùi rượu cùng thức ăn làm cô cảm thấy rất buồn nôn. Cái tay của hắn cũng chẳng yên phận mà sờ sờ vào vai Hyouka.
" Này ông kia buôn tay ra khỏi người con bé! "
" Này Okata mau buôn con bé ra "
" Tôi có làm gì đâu mà các người phản ứng như vậy? Kể cả cô gái này còn không nói gì mà? "
Hắn ta vẫn mặt dầy không buôn tay, cô liền đứng dậy quật ngược người hắn ta ra phía trước làm hắn ngã ngửa nằm trên sàn. Khuôn mặt nhăn nhó vì đau hắn ta được bạn mình đỡ dậy.
" Giờ tôi đấm ông một trận sau đó kiện ông sàm sỡ tôi, quấy rối người khác được không? "
" Ô sau không nói gì vậy? Không trả lời chắc là đồng ý rồi nhỉ? "
Người bạn của hắn ta liền xoắn xuýt đỡ hắn lên miệng không ngừng xin lỗi cô.
" Shiratori bạn cũng ăn ở đây sao? "
Mori Ran đã sẵn thủ thế để tẩn hắn ta một trận nhưng không ngờ tới việc tên sàm sở kia đã bị cô đánh. Cô bạn đó nhìn thấy mặt Hyouka cũng không khỏi bất ngờ.
" Tiện đường nên ghé thôi "
" Đây là Shiratori Hyouka học cùng lớp với con, bạn ấy mới chuyển trường cách đây không lâu "
" Chị Ran ơi, chị ấy cũng họ Shiratori sao? "
" Ừm "
" Thật giống họ của cậu trung úy kia "
Mặc kệ họ đang nói Hyouka liền chạy vào nhà vệ sinh, đứng trước bồn rửa tay cô không ngừng nôn những gì vừa ăn lúc nãy ra.
" Mẹ nó, cái tên đó tao không giết mày tao làm chó! "
Cái mùi hôi nồng nặc đó mà tên chó đó lại dám thổi vào mặt cô. Cái bàn tay bẩn thiểu đầy dầu mở do bóc những món mòi nhậu lại chà vào vai Hyouka làm áo cô dính đầy nó.
" Ọe....."
_____________________
" Chị Ran ơi em đi vệ sinh cái nha "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Conan ] Khoảng Cách
FanfictionCô là Karasuma Hyouka con gái của ông trùm mafia lại vô tình gặp gỡ với tay bắn tỉa siêu đẳng Akai Shuichi một FBI. Trêu đùa đối với con chuột đã phản bội tổ chức Sherry, thân phận thật của cậu nhóc Edogawa Conan người có bộ não siêu phàm khi chỉ mớ...