"Ừm..."
"Là Kim Taehyung sunbae..."
"HẢ???? TAE..TAEHYUNG SUNBAE????"
"Sao...sao cậu có vẻ bất ngờ vậy?
"Uhmm...cái này...người khác thì mình không dám chắc, nhưng...nhưng mà Taehyung sunbae thì..."
"Sao...anh ấy thì sao?"
"Taehyung sunbae thì vẫn có thể từ chối cậu đó Jungkook..."
"Hả? Vậy...vậy bây giờ mình phải làm sao?"
"Cậu thử tìm cách tiếp cận anh ấy từ từ xem sao, để xem anh ấy có thích cậu không, nếu cậu mà đường đột tỏ tình anh ấy, có khi anh ấy không thèm nhìn mặt cậu luôn đó!"
"Thật sao? Sao cậu hiểu rõ anh ấy quá vậy?"
"Vì mình có chơi chung với mấy chị khóa trên, mình biết được tin là mấy chị hot girl trong trường này đều bị Taehyung sunbae từ chối hết rồi..."
"....."
"Vậy là xong mình rồi..."
***
RENG
"Taehyung hôm nay ở lại chơi bóng rổ không?"
"Thôi hôm nay tao mệt, tao về trước đây!"
"Dạo này mày sao vậy? Có chuyện gì hả?"
"Có gì đâu!"
"Tao thấy mày cứ buồn buồn á! Có chuyện gì mà giấu anh em hả?"
"Không có! Thôi tao về đây!"
"Cái thằng này!"
Hôm nay không về cùng với Jimin nên Taehyung đã quyết định sẽ đi bộ về nhà, dù gì cũng đã lâu rồi anh không đi bộ.
Anh đi dọc trên con đường quen thuộc hằng ngày đến trường, bây giờ đang là giờ trưa nên đoạn đường khá vắng vẻ, bất chợt anh trông thấy từ xa có một nhóm rất đông người đang đứng chắn phía trước.
"Hình như là đám đàn em của thằng Dong Seok!"
"Nè em trai! Nghe nói em mới chuyển từ nơi khác đến đây hả?"
"Có cần bọn anh dẫn đi tham quan không?"
"Nghe nói em nổi tiếng trong trường lắm phải không? Đẹp thật đó nha!"
"Suốt ngày đi chọc ghẹo con gái người ta! Đúng là một đám không ra gì thể thống gì!"
"Ê!" - Taehyung lớn tiếng gọi.
Đám người đang đứng thành vòng tròn chặn đường chọc ghẹo ai đó, nghe thấy tiếng gọi thì liền quay đầu lại nhìn.
"THẰNG NÀO VẬY?"
"Mày xem xem tao là thằng nào?"
Đám người kéo đến gần Taehyung.
"Là...là Kim Taehyung sao?"
"Xin lỗi Taehyung sunbae! Tụi em về trước!"
Nói rồi đám đàn em gấp gáp quay đầu bỏ chạy, dù gì thì đại ca của bọn chúng cũng từng thua trong trận đánh nhau với Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐒𝐇𝐎𝐑𝐓 | 𝐓𝐀𝐄𝐊𝐎𝐎𝐊] - ʙᴀ̣ɴ ᴛʀᴀɪ ɴɢᴀ̂̀ᴍ
Short Story💌 Nội dung: Đại ca học bá x Hot boy chuyển trường (HE) 🔥 WARNING: TRONG SÁNG, TRONG SÁNG, RẤT TRONG SÁNG!!! CHỈ CÓ YÊU, YÊU VÀ YÊU 💜 "Nè, cậu tốt nhất là đừng chọc vào Kim Taehyung!" "Anh ấy ghê gớm lắm sao?" "Là học bá, nhưng đồng thời cũng là đ...