chapter 1

81 0 0
                                    

KATHRYN'S POV

"BOOO!!!"

"ay kabayo!"

ehem sobrang gwapo ko naman po para naging kabayo, and also what a face. Hahahahahah"

"Shut up! Pakyu ka! wala kang karapatang pagtawanan ako!"

"Aw lutong ah.Hahahah"

"Argh! stop! wag ka ngang tumawa bwiset ka!"

"At bakit naman ako titigil sa pagtawa?"

"Dahil first of all wala kang karapatan secong hindi tayo magkakilala!"

"then?"

Putangina mo! umalis ka na sabi eh!"

"Ok, sige sige, aalis na po ako hahahah baka bumuga ka na ng apoy eh!"

"Gago!" Shit, sino ba yung epal na yun? putangna siya, ang sarap niya patayin amputs lang.!!!! Anyway nandito nga pala ako sa taas ng puno...cutting classes, ditch???whatever...kung sa tinatamad ako eh.Nga pala first day of school ngaun, baet ko lng eh noh.

            By the way ako nga pala si Kathryn Chandria Manuel Bernardo. 15 years of existance.Im a 4th year highschool here at Elite University, Private ang school nammin noh.! Well may mga kaibigan ako dito,hmmm 6 kami sa barkada namain, all girls group.At syempre kilalang kilala kami dito sa buong campus.Dalawang family ang may-ari sa university na toh.Family ko ung isa sa may-ari nito kaya walang magagawa yung mga teacher kundi pag-bigyan ako mehehheheh and ung other family naman d ko kilala, the hell i care.

After 15 minutes napansin kong naglalabasan na sa mga lungga este sa mga room nila ang mga students, tumingin ako sa relo ko 11:30 na meaning lunch na.Nakita ko na rin ang barkada ko sila Julia,Bea,Yen,Barbie and Louise.Bumaba na ako sa taas ng puno at umupo sa bench.

"Kath! naku naman.! ba't ka nag ditch?" pambungad na tanong sakin niBea.Haisxt anyare? problema nito? di pa ba siya nasanay sakin? ever since mahilig na ako mag-dicth noh! since 1st year ata nagdi-dotch na ako kaya di na bago sakin toh.

"oo nga Kath. kakainis ka tuloy!" dagdag namna ni Julia.Abay anong meron?anyare,anyare?Ganun din sila Yen,Louise at Barbie.Wow just wow.!

"Teka nga teka, anyare? anung meron at ganyan kayung lahat? PMS.?"tanong ko sa kamila.Sinamaan lng nila ako ng tingin mehehhehe.

"Eh sana po kasi Kathryn Chandria Bernardosinama mo nalang kamisa pagdi-ditch mo. like duhhh ang boringkaya dun sa room"Sabi naman ni Barbie sabay nag pout siya.Eh kasalanan ko ba un?

"eh sana po kac tinakasan niyo yung adviser natin para d na kayo na bored duh!"pagkasabi ko nun nag-hand gesture pa ako noh.!

"Hmmm pero alam mo Kath higit sa lahat na kinainis namin eh yung puro rules and regulations lng naman ang pinag-usapan naminsmula 7:00 hanggang 11:30 shet lungs talaga!" Pag-iinarte ni Yen,lande nito hahha pero lab ku yan noh!

"oh talaga?weh di nga? are you sure? kawawa naman pala talaga kayo huhuhuhu"nag-pretend pa ako na umiiyak hehhehehhe.yung tingin nila sakin nakakamatay...yan naman lagi trip ko eh ang bwisitin ang ibang tao pati barkada ko iniinis ko na rin mehehehhe.

"Ang bad mo talaga Kath hmmp" aba nag-pretend pa c Louise na nagtatampo heheh sayang ganda pa naman nung acting niya kaso d ako affected XD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When Bad Girl meets Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon