Chapter 5

3.5K 122 32
                                    

Jonathan POV

Andito ako ngayon sa study room tinitignan ang mga blueprints at information sa Island namin, yes island namin actually doon nakatira ang ibang mafia doon sila nagsasanay para maging malakas sa pakikipaglaban.

"Young master ang island inyo po ay maganda parin ang takbo subalit ang mansion po ay di na magagamit ipaparenovate po ba inyo ang mansion" sabi ni butler.

Nagtaka siguro kayo kung bakit kami may island.

Ang Glayzer Island ay binili ng aking ninuno para sa mga tauhan namin na makakapagsanay sa pakikipaglaban at para makatira ang mga bata ng mahusay dahil ang mga trabaho ng kanilang ama ay delikado kaya't doon namin sila pinapatira.

"Sige ipaayos mo soon doon na kami titira, delikado na dito kailangan na naming pumunta doon para safe si natasha" sabi ko at tumungo si butler.

"Pansin ko nga ho young master ang napangasawa mo ay isang makulit pa sa isang bata" sabi ko at ngumiti ako.

Tama si butler makulit si natasha kahit sabihin ko na doon lang siya sa loob ng kwarto niya di parin siya nakikinig tsk.

Tototototot~ (ringtone)

Tumayo ako sa upuan at sinagot ang cellphone ko.

"Hello?"

(Dude andito na si sandy ferrer itutuloy pa ba natin ang plano?)

"Yeah ituloy mo at dalhin mo sa building na sinabi ko kahapon"

(Aye aye master)

*toooot*

*evil smile*

Sandy ferrer good bye till we meet again...

*evil laugh*

Luke POV

Hi ako nga pala si Luke Fisherham at wala kayong pakealam kung amoy isda ang apelyido ko! Ahahaha kidding, ako nga pala ang kaibigan ni master jonathan.

andito ako sa bar inaabangan ang victim namin, yup tuloy ang plano *sweet smile*

Nakita kong magisa si sandy ferrer na umupo sa bar counter at nagorder ng drinks.

Kumaway ako ng waiter at lumapit ito saakin at binulungan ko siya pagkatapos ay inabutan ko ng pera at tumungo sa counter at binulungan ang isang bartender at tumingin saakin at tumungo.

And the game begin *wide smile*

----------------------

Andito kami ngayon sa lumang building, mabilis nakatulog ang biktima at thank god walang mga kasama ang babaeng ito.

"Ugh nasaan ako" sabi ng babae at nagpupumiglas.

Hahahaha patay ka ngayong babae ka *evil smile*

"Nasa impyerno ka na my dear sandy" sabi ko at hinanap niya kung sino ang nagsalita.

"Tangina nasaan ako!" Sabi niya at nagpupumiglas, tsk. Akala niya makakatakas siya ang higpit kaya ng pagkatali ko nun sa kanya.

Lumapit ako sa kanya at tinanggal ang piring niya.

"Surprise my dear sandy" nakalokong ngiti ko sa kanya.

"Sino ka?! Bat mo ko kinidnap!" Sigaw niya.

"Sorry my dear pero kailangan ehh *smirk*" sabi ko at kumunot ang noo niya.

"Huhuhuhu please wag niyo po akong patayin" sabi niya at may luha na pumatak sa mata niya.

"Sorry pero di ko magagawa yan" sabi ko at biglang my narinig akong naguusap sa labas.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Married a Soon to be Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon