Tiệc đêm

814 58 5
                                    

Đưa Porschay về đến nhà, Kim đặt cậu bé nên giường rồi lấy khăn lau đi những vết bẩn trên khuôn mặt của cậu, rồi lại chườm đá vào vết thương cho Porschay.
Sáng hôm sau, Porschay bắt đầu mơ màng tỉnh dậy. Nhìn xung quanh căn phòng lạ Porschay bất ngờ thấy Kim đang nằm ngủ trên chiếc ghê bên cạnh cậu, trên tay anh vẫn còn cầm chiếc khăn mặt.

Nhìn Kim một lúc, Porschay như nhớ ra điều gì đó thì bắt đầu sờ soạn quần áo trên người mình. Thật may vì mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn.
Vừa thở phào được một hơi thì tiếng của Kim cũng vang nên khiên cậu bé giật mình.
- Tôi không làm gì em đâu!
Nhùn về phía Kim đang ngồi, thấy anh ta đã dậy tùe lúc nào.
Kim đưa đôi mắt sâu thẳm nhìn về phía Porschay đang ngồi trên giường rồi đứng dậy rời đi trước sự ngỡ ngàng của Porschay. Hơn 15 phút sau, Kim cũng quay lại với dĩa đồ ăn sáng trên tay.
Đưa ra trước gương mặt ngơ ngác của Porschay, Kim hất hàm về dĩa đồ ăn rồi nói:
- Ăn đi rồi tôi đưa em về.
Nghe xong Porschay cũng đón lấy dĩa thức ăn rồi cúo gằm mặt xuống mà không hề động đũa. Thấy vậy Kim liền cau mày nhìn cậu bé rồi bắt đầu nên tiếng hỏi
- Sao còn không ăn?
Đáp lại câu hỏi của anh vẫn là sự im lặng khiến người khác lo lắng của Porschay. Trầm ngâm được một lúc cuối cùng Porschay cũng nên tiếng.
- Sao lại cứu em.
Bất ngờ trước câu hỏi cùng với hai hàng nước mắt ngắn dài trên khuôn mặt Porschay, Kim chỉ biết đứng nhìn mà không nói gì cả.
- Chẳng phải nói từ giờ em làm gì là chuyện của em sao? Vậy sao anh vẫn tới cứu em?

Tiếng khóc của Porschay một to hơn khiến Kim hoảng loạn. Anh từ từ ngồi xuống bên cạnh Porschay rồi đưa tay nên lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt ấy.
.

.

.
Ở biệt thự thứ gia, bây giờ đã là 8h sáng, Pete vẫn nằm trên cơ thể Vegas mà ngủ hết một đêm. Những ánh sáng mai len lỏi qua rèm cửa chiếu vào mặt Pete khiến cậu nhăn mặt mà làm nũng.
- Ưm~~
Nhìn Pete nhăn mặt, Vegas cười cưng chiều rồi vuốt nhẹ mái tóc mềm mại của cậu nên tiếng.
- Trời sáng rồi!
- Không muốn, người ta muốn ngủ một chút nữa~~
Bất lực trước giọng điệu nũng nịu của Pete Vegas ngồi dậy trong tình trạng Pete vẫn ôm chặt lấy cơ thể anh không rời.

- Hôm nay chẳng phải là ngày em về bên gia tộc chính sao, giờ còn lười như vậy không sợ anh cả giận vì về muộn sao?

Vegas hôn nên chiếc má bánh bao của Pete rồi bế cậu thẳng vào nhà vệ sinh. Pete cũng mơ màng mà đứng xuống và bắt đầu VSCN. Thấy đôi mắt vẫn nhắm nghiền của Pete, Vegas tiếng tới thì thầm gì đó vào tai cậu khiến cậu giật mình bừng tỉnh.

Sau một hồi chuẩn bị cả ba người y đã xách mông về nhà chính. Vừa về đến nơi tất cả trước mắt khiến Pete bất ngờ ngơ ngác đến bật ngửa.
Từ cổng vào đã thấy giọng của Tankul the thé ở trong nhà chỉ đạo
- Nè cái đó phải dán ở đó mí được... Trời ơi cái đó treo ở bên này... nhanh tay nên nuôi chúng mày đúng là tốn cơm gạo.

Bước xuống xe cảnh tượng trước mắt khiến Pete, Vegas và Macau không khỏi bất ngờ. Chẳng hiểu Tankul lại này trò gì mà lại trang trí từ cổng vào đến trong nhà đầy bắt mắt với tông " yêu màu hồng ghét sự giả dối "
Bên cạnh đó là Porsche, Kinn, Arm và Pol chỉ biết đứng lắc đầu mà bất lực.
Nhìn thấy sự ngỡ ngàng đến đơ đơ của ba người Tankul liền chạy lại kéo tay Pete vào rồi hô hoán.
- Chào mừng thằng Pete đã trở về nhà. Thế nào thích chứ bữa tiệc hôm nay là dành riêng cho mày đấy Pete.
Tankul la nên rồi lại tiếp tục chỉ đạo đám vệ sĩ nhanh nhanh hoàn thành công việc của mình.
Vegas thấy thế cũng bước đến chào Tankul một cái rồi quay sang nhìn Kinn và Porsche một cách đầy khó hiểu.
- Bất ngờ hả? Nghe tin Pete về nó nổi cơn đòi mở tiệc rồi mời mọi người đến đó.- Kinn kể khổ.
Hiểu được ý của Kinn Vegas cũng chỉ nhăn mặt cười rồi nhìn về phái mà Pete và Tankul đang dính lấy nhau.

Một lúc sau thì khâu chuẩn bị cũng xong, bữa tiệc cũng được bắt đầu. Lúc này Tay, Time, và hai người bạn của Porsche.

Tiệc diễn ra được một lúc thì Kim cũng trở Porschay về, vừa bước xuống xe cũng Porschay cả hai đã bị TanKul lôi xộc vào buổi tiệc mà không kịp chống cự.
Cứ như vậy bữa tiệc diễn ra đầy vui vẻ. Cả đám hôm ấy quậy đục nước ở nhà chính một cách vui vẻ.
.

.

.
Đến gần nửa đêm, hậu hết mọi người đã nằm ngả nghiêng trên ghế. Những người còn lại thì bắt đầu ngồi lại tâm sự mỏng với nhau.
Thì trong một góc khuất của bữa tiệc, hai người nào đó đang âu yếm nhau đầy nóng bỏng.
Hai người ôm hôn nhau một cách mãnh liệt trong góc khuất.
- Kinn, Thấy Time đâu không nãy giờ tao không thấy nó.
Tay đi đến chỗ nhóm Kinn và Vegas đang ngồi hỏi. Từ lúc bữa tiệc tàn đến giờ cậu đã không thấy tăm hơi của Time đâu rồi.
Thấy Tay hỏi, mọi sự chú ý đều dồn vào cậu. Kinn nhìn ngó xung quanh một lượt không thấy thì cũng bắt đầu nên tiếng.
- Tao cũng không thấy, mày thử gọi điện cho nó xem.
- Tao gọi rồi nhưng nó không nhấc máy.
Nói rồi mọi người cũng tản ra đi tìm. Mỗi người tìm một nơi trong căn nhà rộng.
Sau khi tản ra, Tay cũng từ từ đi đến bên cạnh hóc khuất gần thang máy. Vừa đi đến nơi Tay bất ngờ không tin vào mắt mình mà đứng đơ ra.
Cảnh tượng trước mặt khiến cậu không thể bình tĩnh. Là Time và một người bạn của Tem đang thân mật với nhau.
Hai người họ đang hôn nhau đầy mãnh liệt, Time thì đang đưa tay nên bắt đầu cởi từng chiếc cúc áo của người kia.
Không thể giữ bình tĩnh Tay chạy đến đẩy Time ngã ra phía sau rồi hét lớn.
- Mày đang làm cài gì vậy hả TIME.

[ Chiều lòng các độc giả, từ giờ tui sẽ đăng hai chap cũng một lúc cho các bạn đọc nhé, thấy các bạn hóng quá tui cũng sốt ruột theo luôn. Cảm ơn đã ủng hộ bộ truyện này của tui nhe mãi yêu các bồ ạ🥰🥰]

This heart is yours [Words of love on the lips (vegas&pete) phần 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ