1. LucyLucy Bonita - lớp A
— Ai ai cũng thừa biết về Lucy, nhất là chuyện cô nàng luôn tranh được đầu bảng về khoảng điểm số toàn diện các môn. Nói cách khác, Lucy học cực kỳ giỏi và người ta chẳng mấy tin việc cô học giỏi là điều ăn sâu trong máu của cô ta, như thể họ nghĩ cô đã kết giao với một thế lực tâm linh nào đó để được điểm, một trí óc siêu phàm cũng có thể. Thực tế hơn, thì Lucy hẳn sẽ lên giường với hàng chục giáo viên để đạt được thang điểm tối đa, thế mới chứng minh được vì sao cô ta luôn giỏi. Nhưng đó vẫn chỉ là đồn đại, và việc ngồi bàn tán về Lucy đã mất nhiều đồng hồ, cô nàng lại chẳng mấy quan tâm và lại nhận được con điểm mười trong khoảng thời gian đó.
2. Ben và Judy
Ben Hubert - lớp A
Judy Belinda - lớp D
— Cặp đôi này thì khỏi phải bàn rồi, từ đôi bạn thuở bé, cho đến mầm non, lên tiểu học, rồi trung học cho đến phổ thông, luôn sát cánh bên nhau. Nhìn vào thì ai cũng chắc cú họ là một đôi, không yêu nhau thì phí thật sự vì sự bền bỉ của họ dành cho nhau. Tuyệt nhiên, mọi thứ vốn không như mong muốn của người ngoài nhìn vào, là một dạo, người ta nhìn thấy Ben chở một cô nàng tóc vàng sau giờ học. Đến hôm sau, chẳng ai thấy Judy tỏn tẻn chạy theo sau cậu chàng một lần nữa. Và cho tới hiện tại, vẫn vậy.