Thịnh thế đế sủng - đích nữ hoàng hậu
Tác giả: Thiên Mân
Bộ sách giới thiệu:
Nàng là tướng phủ con vợ cả đại tiểu thư, lại bởi vì sinh ra khắc đã chết mẫu thân, từ đây không bị phụ thân muốn gặp, vứt bỏ ở một chỗ chùa miếu bên trong tự sinh tự diệt.
Mười năm sau bị nhớ tới, nguyên lai là bởi vì hoàng đế tuyển phi, mà nàng đích muội coi trọng lịch sự nho nhã vương gia, cho nên làm cho nàng thay thế nàng vào cung mà thôi, nói trắng ra là, là một viên vô dụng quân cờ!
Nhưng mà, nàng không ngờ muốn nhìn ai có năng lực nắm được nàng này khỏa quân cờ!
Ở tướng phủ, phụ thân thù hận, kế mẫu khẩu Phật tâm xà, đích muội mĩ mạo rắn rết, nàng một cái không chịu sủng đích nữ, so một cái nha hoàn cũng không như, nhưng là này lại có cái gì quan hệ, nàng để ý , cho tới bây giờ cũng không là này đó!
Mẹ đẻ chết bởi vì thành mê, vì tra ra chân tướng, nàng không tiếc hết thảy, cuối cùng lại lục ra kinh thiên âm mưu, năm đó hết thảy, rốt cuộc là ai âm mưu, mà hết thảy này sau lưng, là ai ở chủ đạo? Thân ở lốc xoáy trung tâm nàng, lại nên đi nơi nào?
Hoàng cung tường cao trong vòng, khắp nơi nguy cơ, nàng tâm tư Linh Lung, thành thạo, lạnh nhạt xem tẫn thế gian hết thảy, bề ngoài ôn hòa nội tâm lại lạnh lùng như băng, ở nàng xác định rất nghĩ phải rời khỏi thời điểm, là cái gì, giữ lại nàng bước chân?
Cái kia đế vương, nghe đồn hắn tàn bạo, lãnh huyết, giết người không chớp mắt, hơn nữa thủ đoạn tàn nhẫn, nhưng mà nàng thấy là hắn cao ngạo, tôn quý, cơ trí, là hắn bá đạo lại ôn nhu, là hắn trong lòng sâu nhất đau xót, cứng rắn tâm khi nào bị mở ra một đạo lỗ hổng, rốt cuộc vô pháp khép lại.
Đế vương yêu, độc như anh túc, khi nào... Nàng cũng bắt đầu trầm mê...
Tình cảnh nhất
"Tiểu thư, ngươi nói nên làm cho tiểu bạch đi đâu, vẫn là làm cho hoa nhỏ đi?" Một cái thanh tú nha đầu một tay cầm một cái bạch xà, một tay nắm một cái hoa xà, một mặt thiên chân vô tà hỏi.
Bên cạnh nữ tử cũng không ngẩng đầu lên nói: "Tùy ý!"
"Ngày hôm qua thấy nhị tiểu thư có một việc hoa mai màu đỏ cái yếm, tiểu bạch thật thích nói, nhưng là nhị tiểu thư lần trước theo đại phu nhân nơi đó cầm lại đến độc dược, hoa nhỏ cũng thật thích đâu!" Tiểu nha đầu nói xong một mặt khổ tư.
"Vậy hai cái đều đi !"
"Tiểu thư anh minh, ta hiểu rõ !" Tiểu nha đầu nhảy ly khai, đương nhiên không thể thiếu kia hai con rắn, vì thế... Mỗ thiên, nhị tiểu thư ở mặc cái yếm thời điểm, đụng đến một cái hoạt hoạt mát mát gì đó...
Tình cảnh nhị
Nguy cấp, nàng bị trói ở trên đài cao, hờ hững xem thiên quân vạn mã, không buồn không vui, dường như không cần bản thân sinh tử.
Nhưng mà, cái kia cao ngạo đế vương, lại vì nàng độc thân đến đây, ở vạn quân bên trong giết xuất huyết lộ, vọt tới nàng bên người, dùng nhiễm huyết thủ phủ trên nàng dung nhan, nói cho nàng một tiếng: "Có trẫm ở!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ Đại] Thịnh thế đế sủng - Đích nữ hoàng hậu
Teen FictionNguồn: tangthuvien Converter: michael Thịnh thế đế sủng - Đích nữ hoàng hậu Tác giả: Thiên Mân Nàng là tướng phủ con vợ cả đại tiểu thư, lại bởi vì sinh ra khắc đã chết mẫu thân, từ đây không bị phụ thân muốn gặp, vứt bỏ ở một chỗ chùa miếu bên tron...